Chap 30 (Chap Cuối) : Bi Kịch (P3)!

1.3K 42 28
                                    

...

Jellal vừa về đến nhà liền tung cửa chạy thẳng một mạch lên lầu , đẩy mạnh cửa phòng nàng ra , cậu hối hả chạy vào trong nhưng không thấy nàng đâu , cậu bước nhanh lại phòng tắm , mở mạnh cửa ra nhưng bên trong cũng không có nàng . Cậu thẳng thờ đi đến bên chiếc giường ngồi xuống , hai tay đưa lên ôm lấy đầu , thật sự bây giờ cậu rất rối , đầu óc sắp bị bức đến vỡ tan ra rồi , hiện tại bây giờ cậu không thể suy nghĩ được nữa , trong đầu chỉ toàn là hình ảnh Erza . Cậu gào thét lên :" ERZA , EM Ở ĐÂU ?" nước mắt cũng theo đó tuôn trào , đôi tay càng vò bức mạnh hơn trên đầu mình , bộ dạng cậu lúc này thật tàn tạ giống như một kẻ điên vậy . Đầu tóc thì rối tung lên , quần áo thì sộc sệt , mặt mũi thì nhem nhuốt vì nước mắt . Cậu tiếp tục lao đầu ra ngoài tìm Erza như kẻ điên .

Cậu lái xe đến nhà Scarlet tìm nàng , chiếc xe vừa dừng lại cậu lặp tức lao ra ngoài , chạy nhanh đến chiếc cổng liền bị bọn vệ sĩ chặn lại

-" Thiếu gia cậu không được vào " Một tên vệ sĩ nói 

-" Erza đang ở đây có phải không ?" Jellal kích động nói . Cậu muốn lao vào bên trong nhưng từ đâu một đám người đô con chừng 20-30 người tiến tới bao quanh cậu không cho cậu vào trong

-" Xin thiếu gia hãy về đi , cậu đừng làm khó chúng tôi " Tên cầm đầu đám vệ sĩ nói

-" TÔI SẼ KHÔNG ĐI CHO TỚI KHI GẶP ĐƯỢC ERZA " Jellal hét ầm lên , lao vào đám vệ sĩ đánh từng tên một . 

Được một hồi thì Jellal không còn đánh nổi nữa do cơ thể đã mất sức quá nhiều , cậu không còn đứng nổi nữa mà quỵ xuống . Bọn vệ sĩ từ nãy giờ không hề đụng đến cậu , họ chỉ đứng yên cho cậu đánh mà không hề phản đoàn cho đến khi cậu không còn sức để đánh nữa mà quỵ xuống .

-" ERZA ! em hiểu lầm rồi , anh có thể giải thích mà , xin em ra đây GẶP ANH CÓ ĐƯỢC KHÔNG.......?" Jellal không còn sức để gống lên nữa chỉ có thể lào bào rơi nước mắt , cậu đã dồn hết sức mình để hét lên những từ cúi , sau đó cậu chỉ biết ôm mặt mà khóc , và rồi cậu kiệt sức mà bất tỉnh . Bọn vệ sĩ chỉ biết thở dài nhìn cậu , sau đó tiến lên vác cậu lên vai rồi đặt vào xe đưa cậu về nhà .  

...

Bên trong biệt thự Scarlet ,

-" Rốt cục là có chuyện gì vậy Erza ?" Phu nhân Eileen ôn nhu nắm nhẹ tay Erza khẽ hỏi . Nàng từ lúc quay trở lại biệt thự Scarlet trừ câu nói :" Đừng cho Jellal vào nhà " thì nàng không hề nói gì nữa chỉ im lặng khiến cho mọi người thực sự rất lo . Vốn vỉ hôm nay cả nhà định làm bữa tiệc chúc mừng sinh nhật nàng một cách bất ngờ nhưng cuối cùng lại bị nàng làm cho bất ngờ bởi sự khác thường của nàng . 

-" Jellal nó đã làm gì con ?" Ngài August cũng lo lắng hỏi . Ông biết Erza rất yêu Jellal , nếu Jellal không làm chuyện gì quá mức không thể tha thứ được thì nàng nhất định sẽ không đối xử với Jellal như vậy , vì từ trước tới giờ nàng luôn là người biết chuyện , không bao giờ giận hờn vô cớ và cũng không bao giờ vì những chuyện nhỏ nhặt mà nổi nóng .

Erza vẫn không trả lời bất cứ câu hỏi nào 

-" Thưa chủ tịch , thiếu gia đã được đưa về nhà rồi , ngài ấy đã bất tĩnh vì quá kiệt sức " Tên vệ sĩ vừa rồi báo lại mọi chuyện với ngài August 

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ