Chap 14 : cuộc hẹn đầu tiên

1.1K 41 8
                                    

" công viên giải trí Magnolia " ,

Jellal mở cửa bước xuống xe , sau đó nhanh chón đi vòng qua mơ cửa xe cho Erza , Erza từ trong xe bước ra , nàng đưa mắt nhìn xung quanh thấy có rất nhiều người qua lại , sắc mặt liền thay đổi ,quay qua nhìn Jellal ...

-" Anh điên hay sao mà đưa tôi đến đây vậy ?" Erza đưa tay kéo Jellal lại gần mình , thanh âm cực kì nhỏ chỉ đủ để hai người nghe ...

-" Tại sao lại không được ?" Jellal bình thản , nhún vai hỏi lại .

-" Chỗ này rất nhiều người anh không thấy sao ? Nếu họ mà thấy tôi thì mình sẽ gặp rắc rối đó !" Erza mất kiên nhẫn quát nhỏ , đôi mày thanh tú khẽ nhíu lại biểu hiện sự không đồng tình ...

-" Không sao , một hồi đi sát vào người anh là được rồi !" Jellal nhìn Erza mỉm cười tà mị , vì khoảng cách giữa hai người rất gần nên Jellal chỉ cần đưa tay ra kéo nhẹ Erza về phía mình là đã ôm trọn nàng vào lòng ngực săn chắc của mình ; đôi môi mỏng khiêu gợi kề sát vành tai nhỏ xinh của nàng thì thầm : " Nhưng , nếu em không thích chỗ đông người thì chúng ta về nhà anh cũng được ...!" .

-" Đồ điên !" Erza dùng hai tay chống lên ngực Jellal dùng sức đẩy cậu ra nhưng chẳng ăn nhầm gì với cậu cả , nàng liên tục giẫy giụa nhưng càng làm cho vòng tay rắn chắc ấy ôm chặt nàng hơn , tính cách đàn ông trời sinh là thế , càng vùng vẫy , càng chống cự thì càng làm cho tính chinh phục của đàn ông tăng thêm , Jellal cũng thế , cậu thích thành tựu của sự chinh phục hơn là sự tự nguyện , những cô gái cậu gặp qua toàn là dạng lẵng lơ , chẳng ra gì . Đối với mị lực trên người cùng khuôn mặt đẹp trai , anh tuấn của cậu thì không cần làm gì các cô gái cũng sẽ tự dâng hiến cho cậu , nhưng như vậy không những không mang lại sự vui vẻ cùng thỏa mãn cho cậu mà ngược lại càng làm cho cậu cảm thấy nhàm chán hơn , Những cô gái đó cậu chỉ xem như những công cụ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mỗi khi cậu cần và đặc biệt những thứ cậu đã "dùng" qua thì sẽ tuyệt đối không dùng lại lần thứ hai .

Đối với Erza cậu luôn có một sự hứng thú kì lạ , tuy nàng luôn chống cự nhưng những việc đó càng làm cho cậu cảm thấy thú vị hơn , muốn chinh phục hơn . Trước khi gặp Erza cậu thực không biết ngoài việc giúp đàn ông thỏa mãn nhu cầu sinh lý ra thì phụ nữ có thể làm việc gì khác ? ...

-" Buông ra !" Erza tức giận , trừng mắt nhìn Jellal ...

-" Hôm nay tha cho em đó !" Jellal mỉm cười nhẹ , kề sát vành tai nhỏ xinh của nàng thì thầm , dứt lời vòng tay ở eo của Erza được nới lỏng ra , một bàn tay to lớn của Jellal nhanh chóng dời xuống nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Erza kéo đi .

Hai người cùng nhau tiến về phía cổng công viên giải trí , Erza đi phía sau Jellal , bàn tay nhỏ xinh , trắng ngọc ngà của nàng vẫn đang bị bàn tay to lớn của cậu nắm chặt ...

-" Đi sát vào người anh đi , không thôi em sẽ bị mọi người ở đây nhận ra đó , lúc đó sẽ tệ lắm ! Anh không muốn buổi hẹn hò đầu tiên của chúng ta bị phá hỏng bởi đám người đó đâu !" Jellal quay mặt ra phía sau , kéo nhẹ bàn tay đang nắm bàn tay nàng về phía mình khiến nàng đi sát mình hơn .

Erza nhíu mày , tức giận nhìn Jellal , nhưng không thể làm khác được vì những lời cậu nói đều là đúng , nếu mọi người phát hiện nàng đang ở đây thì ngay lặp tức họ sẽ bu lại chỗ nàng ngay , mà nàng chỉ đi có một mình mà không mang vệ sĩ theo nếu bị họ bao vây thì khó mà thoát ra được ... 

-" Hẹn hò gì chứ ? Tôi chỉ là muốn giữ lời hứa với anh mà thôi !" Erza vẫn cố chống cự bằng lời nói , nhưng cơ thể vẫn ngoan ngoãn đi sát bên Jellal .

Jellal chỉ mỉm cười nhẹ , tiếp tục dắt Erza đi vào phía trong công viên , xung quanh có rất nhiều ánh mắt nhìn về phía họ ...

-" Chơi trò này nha !" Jellal chỉ tay vào đoàn tàu lượn siêu tốc , mắt chăm chú quan sát từng biểu hiện trên khuôn mặt xinh đẹp của Erza , khóe môi nhếch lên một nụ cười hết sức nguy hiểm .

-" trò đó là trò gì vậy ?" Ngược lại sự mong đợi của cậu , Erza hết sức hứng thú , đôi mắt chăm chú nhìn vào đoàn tàu lượn .

Câu hỏi hết sức ngây thơ của nàng làm cho Jellal phải há hốc mồm nhìn Erza như một sinh vật lạ từ trên trời rớt xuống ...

-" Anh sao vậy ? Làm gì mà nhìn tôi dữ vậy ?" Erza hơi nghiên người nhìn Jellal đầy nghi hoặc .

-" Em có bị ấm đầu không vậy Erza ?" Jellal nhíu mày , đặt mu bàn tay lên trán của Erza , tay còn lại đặt lên trán mình ...

-" Người bị ấm đầu là anh thì có !" Erza gạt tay Jellal ra , khó chịu nhíu mày nhìn cậu .

-" Bộ em chưa từng đến đây lần nào à ?" Jellal ngơ ngác hỏi nàng ...

-" Chưa từng !" Erza chán nản trả lời ...

-" Tại sao ?" Jellal khó hiểu hỏi lại .

-" Tôi đâu phải như anh đâu mà được đi khắp nơi vui chơi , anh cũng biết gia cảnh nhà tôi rồi đó , có rất nhiều tập đoàn khác hận tập đoàn TITANIA đến tận xương tủy nên lúc nhỏ ba , mẹ tôi đâu bao giờ cho tôi ra ngoài , sợ mấy người đó sẽ làm hại đến tôi !" Erza buồn bả nói , đôi mắt đẹp dịu xuống ...

-" Vậy anh sẽ thay họ đưa em đi khắp mọi nơi vui chơi mà không cần phải lo sợ điều gì cả !" Jellal nhìn nàng bằng đôi mắt trìu mến , nụ cười trở nên dịu dàng , ấp áp lạ thường , bàn tay to lớn đưa lên xoa đầu nàng , giọng nói vững dàng đầy mạnh mẽ khiến người nghe không thể nghi ngờ mà chỉ có thể tin cậu tuyệt đối .

Erza mở to đôi mắt đẹp nhìn Jellal , nàng không thể tin nổi , vào giờ phút này nàng cảm thấy an toàn hơn bất cứ lúc nào . Nụ cười đó , ánh mắt đó sao lại đẹp đến thế , chắc có lẽ từ trước đến giờ nàng chưa từng chú tâm nhìu đến cậu nên bây giờ mới cảm thấy như vậy ... 

-" Đi thôi ! Hôm nay anh sẽ dẫn em đi chơi đủ các trò chơi ở công viên này !" Jellal nở nụ cười tỏ nắng , bàn tay to lớn nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của nàng , chạy đi ...

Đầu tiên Erza hơi bất ngờ nhưng sao đó cũng chạy theo Jellal , đây là lần đầu tiên nàng nở nụ cười thật tươi với cậu , nụ cười ấy thật mê hoặc lòng người , hai lúm đồng tiền xinh xắn càng làm tăng thêm sự thuần khiết ở nàng , một vẻ đẹp thanh thuần nhưng không kém phần quyến rũ , khiến Jellal mê đắm nhìn nàng không chớp mắt .

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ