Chap 20 : Anh yêu em !

1.2K 53 11
                                    

-" Phải làm sao giờ ?" Erza nhìn xuống chỗ áo bị bánh kem làm dơ ...

-" Em thay ra đi rồi đưa áo cho anh , anh sai người đem đi giặt !" Jellal lặp tức trả lời .

-" Rồi áo đâu em mặc !" Erza ngước lên nhìn Jellal ...

-" Anh cho em mượn áo của anh !" Jellal mỉm cười đáp .

-" Không được ! Áo anh làm sao em mặc được !" Erza lắc đầu từ chối .

-" Một chút thôi .  Anh sai người giặt áo cho em nhanh lắm !" Jellal tiếp tục dụ dỗ .

-" Haizz.... Đành vậy !" Erza thở dài sau đó nhận lời .

Jellal nhìn Erza mỉm cười gian tà ...

-" Áo đâu ? đưa cho em !" Erza đưa tay ra trước mặt Jellal ...

-" Lên phòng anh đi , anh đưa áo cho rồi thay ở trển luôn !" 

-" Anh đừng có mà làm bậy đó !" Erza nhìn Jellal đầy nghi hoặc ...

-" Làm gì có !" Jellal xua tay phủ nhận .

-" Đi thôi !" Nói rồi , cậu đứng kéo nàng đi lên lầu ...

Cả hai cùng bước vào một căn phòng với màu chủ đạo là màu xanh nhạt . Jellal tiến tới tủ áo , mở ra , cầm lấy một chiếc áo sơmi trắng , xoay người đi về phía nàng ...

-" Em đi thay áo đi , phòng tắm đó !" Jellal đưa áo cho nàng sau đó chỉ tay về hướng phòng tắm . 

-" Vâng !" Erza uể oải trả lời , cầm lấy chiếc áo sau đó sải bước tới phòng tắm ...

Chỉ khi nghe một tiếng " tách " "Jellal liền nhảy ập lên giường lăn qua lăn lại mấy vòng sau đó ngồi dậy hai tay nắm lại dựt mạnh xuống tỏ vẻ thành công ...

5p sau ,

Erza ngại ngùng mở cửa phòng tắm bước ra , hai tay nắm chặt hai vạt áo sơmi , gương mặt đỏ ửng gục xuống . Trên người nàng là chiếc áo sơmi trắng rộng thùng thình của cậu , chiếc áo dài tới tận nữa đùi của nàng , che khuất đi hơn nữa phần chiếc váy nàng đang mặc . Do chiếc áo quá rộng nên cổ áo hơi hở hang để lộ phần cổ trắng ngần và xương quai xanh quyến rũ ...

Đột nhiên Jellal đứng bật dậy , như người mất hồn tiến dần về phía nàng ... Cho đến khi đến trước mặt nàng thì dừng lại ...

-" Em đẹp quá , Erza !" Jellal vô thức thốt lên lời khen ngợi khiến mặt Erza càng đỏ hơn ...

-" Áo...A !" Chưa nói hết câu thì Erza đã bị Jellal ép mạnh vào vách tường khiến nàng kêu lên đau đớn .

Định thần lại , nàng hoảng hốt định xoay người thoát khỏi Jellal nhưng ...

Jellal dùng hai tay chống lên bức tường chặn hai bên người nàng khiến nàng không thể thoát ra được ...

-" Anh làm cái quái gì vậy ? Mau thả tôi ra !" Erza thét lên , hai tay chống lên ngực cậu dùng hết sức đẩy ra nhưng tất cả đều vô ích ...

-" Anh muốn em , Erza !" Đôi mắt Jellal đã trở nên mờ mịt , cậu không còn nhận thức được hành động của mình nữa .

Câu nói của Jellal thật làm cho Erza cả kinh . Một lần nữa dùng hết sức nàng đẩy thật mạnh cậu ra nhưng ngược lại cậu không hề thả nàng ra mà hai cánh tay rắn chắc dần thu lại đặt trên vòng eo mảnh khảnh của nàng , ôm chặt nàng vào người . Gương mặt anh tuấn dần dần cúi xuống ... Erza hoảng hốt , hai tay liên tục đánh mạnh vào ngực cậu nhưng chẳng nhầm nhò gì . Cho đến khi hai môi cách nhau một khoảng cách rất nhỏ thì ...

-" DỪNG LẠI !" Erza hét lớn lên khiến Jellal bừng tỉnh lại , vội buông nàng ra ...

-" Thì ra , anh đưa tôi đến đây là để thực hiện ý đồ này à !" Hai tay của nàng nắm chặt lại , đôi vai trở nên run rẩy và rồi...một giọt , hai giọt ... nước trong suốt bắt đầu rơi xuống từ đôi mắt đẹp của nàng .

-" Anh...anh xin lỗi ! Anh không kìm chế được nên ... nên mới..." Jellal hoảng hốt khi thấy nàng khóc . Hai chân vô thức tiến về phía nàng ...

-" ANH ĐỪNG ĐẾN GẦN TÔI !" Erza thét lên cùng với đó là những bước chân thụt lùi .

-" Erza !" Jellal đau đớn gọi tên nàng .

-" Anh thật đáng sợ ! TÔI GHÉT ANH !" Erza thét lên sau đó xoay người chạy về phía cửa ...

Nhưng khi tay nàng vừa chạm đến tay nắm cửa thì một vòng tay mạnh mẽ kéo nàng lại ôm thật chặt khiến lưng nàng dựa vào vòm ngực rắn chắc của cậu ...

-" THẢ RA !" Erza khóc thét lên , ra sức vùng vẫy nhưng vòng tay của Jellal lại càng siết chặt hơn .

-" Đừng ghét anh ! Anh xin em đó ! Đừng ghét anh có được không !" Jellal ôm chặt nàng lại , liên tục cầu xin .

-" THẢ RA !" Erza dường như không nghe Jellal nói , liên tục vùng vẫy . Cho đến khi cả người nàng được cậu xoay lại thì đôi môi mỏng của cậu đã dán chặt lên đôi môi đỏ mọng của nàng . Erza cả kinh , tròn mắt nhìn gương mặt đang sát gần của Jellal , nàng đứng bất động cho đến khi Jellal từ từ buông đôi môi nàng ra ...

-" Em muốn đánh anh , mắng anh thế nào cũng được , nhưng xin em đừng ghét bỏ anh có được không , Erza ?" Jellal bất lực nói .

-"..." Erza vẫn lặng im không nói gì .

-" Xin em đó , Erza ! Nói gì đi đừng im lặng như vậy , anh rất sợ !" Jellal một lần nữa đem Erza ôm vào lòng .

-" Tại sao ?" Erza đứng yên , không đẩy cậu ra cũng không vùng vẫy , chỉ vô thức hỏi .

-" VÌ ANH YÊU EM , ANH KHÔNG MUỐN EM GHÉT ANH !" Jellal thét lên , càng siết chặt nàng hơn .

-" Anh làm vậy mà bảo tôi không ghét anh à ?" Erza nhếch môi hỏi lại .

-" Vì mỗi lần nhìn thấy em , anh không thể kìm chế được , tại sao em lại đẹp , lại quyến rũ như vậy chứ ? Anh thật sự xin lỗi mà , xin em hãy tha thứ cho anh lần này !" Jellal bất lực nói .

-" Buông tôi ra , tôi muốn về nhà !" Erza không chút biểu cảm nói .

-" Nhưng áo của em chưa giặc mà !" Jellal buông nàng ra , đưa mắt nhìn xuống chiếc áo của nàng bị rơi dưới nền nhà .

-" Tôi muốn về nhà !" Erza không để tâm đến lời nói của Jellal , lặp lại câu nói .

-" Vậy để anh đưa em về trước , còn áo của em thì anh sẽ cho người đem đi giặc sau đó mang tới cho em !" Jellal dịu dàng nói .

Cả hai cùng ra khỏi nhà sau đó lên xe , Jellal trở Nàng về nhà Scarlet ...

Suốt đoạn đường đi nàng không mở miệng nói một lời , không khí trở nên rất ngột ngạt . Jellal cảm thấy khó chịu nên mở lời trước :

-" Em còn giận anh hả !" .

-"..." Erza vẫn không trả lời 

-" Haizz...!" Jellal thở dài , sau đó không nói gì nữa mà tiếp tục lái xe ...

Chiếc xe dừng lại trước cổng biệt thự Scarlet . Erza mở cửa xe bước xuống , không một lời từ biệt mà bước thẳng vào trong ...

-" Haizz...!" Jellal thở dài buồn bả , sau đó khởi động xe lái đi ...

Thật may cho Erza là vào giờ này ngài August cùng Saki đang ở tập đoàn còn phu nhân Eileen thì chắc đang đi mua sắm với bạn bè của bà . Erza thở phào nhẹ nhỏm sau đó bước thẳng lên lầu ..

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ