Chap 10 : chỉ đáng xem thường

1.4K 58 22
                                    

" Bar Orasion seis "

Chiếc BMW i8 màu đen sang trọng , dừng lại trước cửa quán Bar . Từ trong xe 1 chàng trai vs mái tóc xanh dương bước ra , thân ảnh cao lớn nhanh chóng đập vào mắt m.n xung quanh , đôi môi mỏng nhếch lên đầy tà mị , đôi mắt đen , sâu thẩm liên tục lướt qua từng ng phụ nữ có mặt ở đây . Hôm nay cậu vô cùng lịch lãm trong chiếc vest thanh lịch màu đen , quần tây vs từng đg nét tinh tế làm tôn thêm đôi chân mạnh mẽ vững chãi của cậu , bên trong chiếc vest thanh lịch kia là 1 chiếc sơmi trắng đơn giản nhưng k khó để nhận ra đây là nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới . Tiến từng bước chân vào cửa quán bar , ánh mắt các cô gái chăm chú dõi theo từng bước chân cậu , dừng lại 1 chút , đưa mắt nhìn xung quanh , tại 1 chiếc bàn đặt nơi góc khuất có 3 chàng trai đang ngồi đó , cậu nhếch môi , lập tức sải bước hướng phía 3 chàng trai bước tới .

-" chào !" Cậu bước tới vổ vai chàng trai tóc vàng , nở nụ cười chào 3 ng bạn của mik , sau đó kéo ghế ngồi xuống .

-" anh không thể tới sớm hơn dc sau ?" Gray vs ánh mắt chán nản nhìn Jellal , lười biến cất tiếng phàn nàn anh họ mik .

-" vừa nghe mấy mầy gọi là tao lập tức về nhà tắm rửa rồi bắn wa đây liền đó , còn ở đó trách móc nữa !" Jellal liếc Gray , hặm hực cất giọng .

-" thôi dc rui đừng cãi nữa ! Uống đi !" Laxus cầm lấy chai whisky trên bàn , gót vào ly của Jellal .

-" dô nè !" Natsu cầm ly rượu của mik lên đưa về phía trước .

-" DÔ !" 3 chàng còn lại cũng cầm ly lên cụng vào ly của Natsu .

-" phục vụ !" Jellal đưa tay ngoắc ng phục vụ ở gần .

-" quý khách cần gì ạk ?" Ng phục vụ bước về phía Jellal , lễ phép hỏi .

-" cô gái tên Meredy có ở đây k ?" Jellal đưa mắt nhìn xung quanh .

-" dạ có ạk , xin quý khách đợi tí tui sẽ vào kêu cô ấy ra liền !" Ng phục vụ cúi đầu , lùi lại mấy bước sao đó quay ng bước vào trong. 

2p sau , 1 cô gái có mái tóc màu hồng bước ra , ánh mắt dán chặt trên ng Jellal , trên môi nở nụ cười rất tươi , từng bước , từng bước tiến về phía Jellal...

-" chào anh , Jellal ! " bàn tay mềm mại đặt nhẹ lên vai Jellal , giọng nói ngọt ngào cất lên .

-" chào các anh !" Sau đó cô quay sang Natsu , Gray , Laxus , mỉm cười nhẹ , cúi đầu chào .

-" chào !" Gray lạnh lùng chào lại , k buồn nhìn Meredy lấy 1 lần .

-" chào em !" Laxus và Natsu đồng thanh chào lại .

-" hôm nay đi chơi vs a nha !" Jellal kề sát mặt mik vào tai của Meredy thì thầm , giọng nói vô cùng ám muội .

-" vâng !" Meredy mỉm cười trả lời .

Jellal nhếch môi , nhìn Meredy , ánh mắt như có vẻ mỉm mai , khinh thường cùng đùa cợt , nhưng Meredy lại nhìn k ra cứ tưởng ánh mắt ấy là ánh mắt đầy yêu thương của a giành cho cô , nhưng 3 chàng trai chơi thân vs Jellal kia thì pit wa rỏ ánh mắt đó của cậu là ý gì , đối vs những cô gái dễ giải như cô thì Jellal k hề có hứng thú dù chỉ 1 chút mà chỉ là cảm giác xem thường và mún đùa cợt mà thôi , còn đối vs những cô gái càng khó chinh phục thì chỉ làm cho Jellal càng cảm thấy hứng thú và thú vị hơn thôi , càng làm tăng thêm tính chinh phục trời sinh của đàn ông .

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ