Sáng hôm sau
" trường Fairy tail ! Trước cổng "
Bên trong chiếc BMW đen sang trọng :
-" con có chắc là k cần vệ sỉ k ? Erza !" August quay mặt xuống dãy ghế sau hỏi Erza bằng giọng lo lắng .
-" không sao đâu ba !" Erza mỉm cười nhẹ trấn an ba mik .
-" nếu có gì cứ gọi anh nha !" Saki ngồi cạnh Erza , quay mặt qua phía cô mỉm cười nói .
-" vâng !" .
-" vậy con xuống đây , tạm biệt ba và anh 2 !" Erza vừa dứt lời bên ngoài 1 tên vệ sĩ liền mở cửa xe cho cô .
Erza xuống xe sau đó đi thẳng vào cổng trường , August thấy vậy ra lệnh cho tài xế lái xe đi .
Vừa bước vào cổng trường Erza lập tức bị bao vây bởi đám hs , thế là cổng trường lại bị tắt nghẻn , và rùi những tiếng ồn chói tay bất đầu vang lên .
-" Erza kìa ! Erza kìa !" .
-" tui tưởng ng ta nói dốc k ngờ Erza học ở đây thật !" .
-" Erza ! Cho mik xin chữ kí nha !"
-" bạn chụp 1 tấm vs mik nha !"
Vâng vâng và mưa mưa...
Jellal cùng 3 ng bạn của mik định đi vào trường thì lại bị kẹt ở cổng .
-" không pít xảy ra chuyện j z ta ?" Natsu vẻ mặt tò mò hỏi .
-" chỉ có 1 câu tl..." laxus thờ ơ nói .
-" là do Erza !" Gray tiếp lời Laxus .
-" bọn này thật phiền phứt !" Jellal hằng giọng , sau đó hướng phía đám đông đi tới .
Jellal chen qua từng ng từng ng một cuối cùng cũng tới chỗ Erza đang đứng , k nói k gằng cậu đưa bàn tay của mik ra nắm lấy bàn tay nhỏ xinh của Erza kéo đi .
-" đó là Jellal mà , sao lại kéo Erza đi chứ , tui còn chưa xin dc chữ kí của Erza mà ?" 1 ng trong đám đông nhìn theo bóng lưng của hai người khó chịu nói .
-" Tại s Jellal lại nắm tay Erza kéo đi chứ ? Bộ Hai ng có quan hệ j àk ?" 1 ng khác nói .
-" k lẽ họ đang quen nhau ?" Lại 1 ng nữa .
-" chắc chắn là z rùi , 2 ng họ rất xứng đôi mà !" 1 ng nữa phán .
-" K BAO GIỜỜỜỜ!!! JELLAL LÀ AI MÀ ĐÒI XỨNG VS TIỂU THƯ ERZA CHỨỨỨỨ!!!" Bọn ctrai trong đám đông phản đối kịch liệt .
-" Jellal k xứng z mấy ông xứng à ?" Bọn con gái bất mảng nói .
-" TẤT NHIÊN !" bọn ctrai đồng thanh tl , làm bọn con gái đồng loạt té xỉu .
***
-" cậu là Jellal ?" Erza hỏi .
-" ừ!" Jellal vừa kéo Erza đi vừa trả lời .
-" cám ơn cậu đã giúp mik ra khỏi đó !"
-" ừ ! K có gì !"
-" vậyyyy....! Cậu... có thể buông tớ ra dc chưa ?" Erza mặt hơi đỏ , hơi cúi đầu mắt nhìn xuống bàn tay đag bị Jellal nắm chặt kéo đi , ngại ngùng hỏi Jellal .
-" chưa !" Jellal trả lời 1 cách rất ư là vô tư nha .
-" sao... sao v.. vậy ?" Mặt Erza giờ đã đỏ như tóc của mik , lắp bắp hỏi , mặt cúi xuống k giám ngẩng lên .
-" vì dc nắm tay của Erza Scarlet là điều mà biết bao ng mơ ướt mà , sao tui có thể buông tay dc !" Jellal quay mặt lại nhìn Erza , trên môi nở nụ cười rấy ư là tỏ nắng . Nhưng đáng tiếc Erza k thấy dc vì cô đag *bận* cúi mặt xuống đất .
Erza giờ đây tai dường như đã bóc khói , k nói dc gì luôn .
-" hahaha ! Sao vậy mắc cỡ àk ? Cậu thật đáng yêu đấy Erza Scarlet !" Jellal nhìn thấy biểu hiện của Erza thì phá lên cười lớn .
-" bu_buông ... tay tớ... ra !" Erza giờ đã trở thành cà lăm luôn .
-" được rùi !" Jellal mỉm cười từ từ buông tay Erza ra .
Vâng ! Chị Erza nhà ta đã phóng đi vs tốc độ ánh sáng về lớp .
-" Erza ! Em thật thú vị ! Tui nhất định sẽ có dc em !" Jellal mỉm cười nhìn theo bóng lưng của Erza , ánh mắt ánh lên vẻ hứng thú , từ từ đi về lớp .