Chap 19 : Mưu kế của Jellal !

1.1K 52 9
                                    

Bầu trời của Magnolia vào buổi sáng luôn như vậy : tươi mát và trong lành ,  mang lại cho người ta cảm giác thật thoải mái và dễ chịu ...

Buổi sáng ở trường Fairy Tail ,

Chiếc Lamborghini Veneno coupe màu bạc sang trọng dừng lại trước cổng trường Fairy Tail . Rất nhanh chóng thu hút được rất nhiều ánh mắt của mọi người xung quanh . Từ trong xe , Jellal với chiếc kính râm sang trọng bước ra , diện trên người là bộ tây phục của trường Fairy Tail . Cậu đưa mắt nhìn xung quanh , khẽ nhếch môi đưa tay tháo chiếc kính râm để lộ đôi mắt đen đầy mị hoặc , khiến các cô gái ở đây đều hét lên ...

-" ÔI ! ĐẸP TRAI QUÁ !"

-" SANG TRỌNG QUÁ !" 

-" LỊCH LÃM QUÁ !" 

-" TRỜI ƠI ! SIÊU XE !"

-"...".

Bỗng dưng tất cả các cặp mắt đều chuyển xuống phía sau lưng cậu . Thấy lạ , cậu khẽ xoay người về phía sau thì thấy một chiếc siêu xe mui trần của hãng lamborghini , lamborghini veneno roadster màu đỏ nóng bóng với số lượng có hạng chỉ 9 chiếc và mức giá được nhận xét là đắt nhất thế giới 4,4 triệu USD . Từ ghế lái chính , một người thanh niên anh tuấn với chiếc kính râm sang trọng đẩy cửa xe bước ra . Mái tóc đỏ đặc trưng , một thân tây trang lịch lãm , không ai khác đây chính là đại thiếu gia của nhà Scarlet - Saki Scarlet . Những tiếng hét chói tay cùng hàng ngàn tiếng " cách " " cách " của máy ảnh liên tục vang lên . Saki nhếch môi , đưa tay lên tháo chiếc kính râm xuống để lộ ra đôi mắt sắc sảo đang hướng về phía Jellal . Xoay người lại , Saki tiến sang đẩy cửa xe bên cạnh lên ... Từ trong xe , một chiếc chân thon dài trắng nõn , mịn màng không tì vết với chiếc hài đen tuyền được thiết kế tinh tế bao lấy bàn chân nhỏ nhắn , đặt xuống nền đá , khẽ khom người , một cô gái xinh đẹp tuyệt mĩ từ trong xe bước ra với nụ cười tươi tắn để lộ má lúm đồng tiền đầy mị hoặc , mái tóc đỏ đặc trưng cùng làn da trắng mịn màng , không ai khác đó chính là nàng , tiểu thư của nhà Scarlet - Erza Scarlet . Bây giờ thì hầu như cả thị trấn đang bu hết lại đây , tiếng hò hét , tiếng máy ảnh liên tục vang ra ... Saki vòng tay qua thắt lưng của Erza , tiến bước tới trước mặt của Jellal sau đó dừng lại . Buông thắt lưng của Erza ra , hai tay đút vào túi quần , Saki hơi nghiêng người về phía trước , kề sát vào tai của Jellal thì thầm : " Quả là biết cách che đậy , hôm qua bị đánh đến như vậy mà hôm nay lại không có một vết tích ?" , sau đó thu người lại , nhếch môi đắc thắng nhìn Jellal . Jellal khẽ mỉm cười đáp lại sau đó đưa tay ra nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Erza , kéo nàng lại gần mình , liền đó cánh tay thu lại vòng qua eo nàng ôm sát vào người . Erza trợn tròn mắt nhìn cậu , khẽ ngước xuống nhìn nàng bằng ánh mắt dịu dàng , thấy nàng đang kinh ngạc nhìn mình , cậu cũng không nòi gì mà chỉ cười nhẹ sau đó ngẳng mặt lên nhìn saki đầy thách thức . Cặp mày đen nhánh của Saki lặp tức nheo lại , định tiến lên nắm lấy cánh tay của Erza lôi lại về phía mình nhưng điện thoại trong túi áo vest đột nhiên reo lên , Saki đành phải tránh xa khỏi đám đông để nghe điện thoại .

Lúc này Erza mới ngẩng đầu lên nhìn kĩ qua khuôn mặt của jellal ... thấy không có vết tích nào nàng thắc mắc hỏi :

-" Không phải anh bị đánh sao ?" .

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ