Chap 4 : gặp gỡ

1.8K 82 30
                                    

-" cho hỏi bên trong có chuyện j z ?" Chàng tóc xanh dương nắm vai 1 nữ sinh quay lại , cất giọng nhẹ nhàng hỏi .

Nữ sinh ấy vừa nhìn thấy chàng tóc xanh dương thì ngây người , khoảng 1 lúc sau...

-" bên trong là gia đình Scarlet đó ạ... !" Giọng nói ngọt sớt của nữ sinh phát ra thân hình cũng nương theo lời nói mà liên tục ổng ẹo .

-" cám ơn !" Chàng tóc xanh dương nhìn cô gái trước mặt mà thấy chướng mắt , cất giọng lạnh lẽo , dứt lời lập tức bước đi không ngoãnh lại nhìn 1 lần .

Thấy bạn mik bỏ đi , 3 chàng ta cũng chẳng luyến lưu ở lại .

-" không vào xem s ? Jellal !" Chàng tóc vàng tiến lên đi ngang hàng vs chàng tóc xanh dương , cất giọng trầm thấp hỏi .

-" không cần !" Jellal k hề để ý đến cậu bạn , cứ thế tiến bước .

-" tại sao z ?" Cậu tóc vàng thất mất , quay sang nhìn jellal , hỏi .

-" trên báo , tv có đầy !" Jellal buông 1 câu ngắn gọn xúc tích .

-" ờ !" .

-" này Laxus ! Tối nay đi bar vs tao hk ? Tao mới piết 1 quán , vừa rượu ngon , vừa *gà* đẹp nữa !" Jellal khoát cổ cậu bạn tóc vàng nói nhỏ .

-" này 2 thần kia tụi bây thì thầm cái j z hả ?" Natsu cùng Gray từ phía sau chạy lên khoát cổ Laxus cùng Jellal , đồng thanh hỏi .

-" sau giám cướp lời của bố ?" Natsu lườm Gray .

-" câu đó là tao nói mới đúng !" Gray cũng lườm lại Natsu .

Thế là 2 anh sáp vào nhau , xung quanh Natsu có 1 luồng sát khí màu đỏ còn Gray thì màu xanh , đúng lúc cả 2 định lao vào xoảng nhau thì...

-" tụi bây có muốn đi bar k ? Tao mới biết 1 quán ngon lắm !" 1 câu nói của jellal đã làm cho cuộc chiến *1 mất 1 còn* của Natsu và Gray dừng lại . 

-" âu kê , đi luôn !" 2 anh cặp cổ nhau đồng thanh nói .

-" vậy 8h tối nay tập hợp ở nhà tao !" . 

Sau khi thống nhất , cả bọn cùng nhau đi về lớp của mik thì trống vào giờ cũng đã đánh .

***

Bên phía Erza vẫn chưa có *động tỉnh* gì ngược lại m.n bu lại càng ngày càng đông , đang náo loạn thì từ phía trong trường vọng ra 1 tiếng loa :

-" CÁC HỌC SINH LẬP TỨC QUAY VỀ LỚP HỌC !" tiếng nói như đã cứu gia đình Scarlet thoát khỏi *đại nạn* , mặc dù các học sinh đã giải tán hết nhưng vẫn còn rất đông và thêm bọn phóng viên nữa , họ liên tục đưa ra câu hỏi , những ánh đèn led từ máy ảnh phát ra liên tục làm hoa cả mắt . Hôm nay là ngày đi học đầu tiên của cô , cô còn chưa đăng kí nhập học nữa , cứ thế này thì trễ mất .

-" bọn nó tới chưa ?" 1 trong những tên vệ sĩ đứng bao quanh gia đình Scarlet lên tiếng hỏi tên bên cạnh .

-" chắc sắp tới r..." 

Lời còn chưa nói hết thì từ ngoài bổng nhiên náo loạn , 1 đám người mặc đồ đen khoảng 10 ng tiến vào , bọn chúng chia làm 2 hàng liên tục vẹt đường hướng phía Gia đình Scarlet bước tới .

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ