Chap 9 : đụng độ

1.4K 59 11
                                    

Nhưng...

Hai ng vẫn dag dần co thì từ ngoài cửa vang lên tiếng bước chân càng lúc càng tới gần hơn , cuối cùng từ cách cửa xuất hiện 1 thân ảnh to lớn vs mái tóc màu đỏ đặc trưng , xung quanh ng thanh niên vừa mới bước vào toát lên khí thế đầy uy quyền khó có ai có thể chống lại được .

-" buông Erza ra !" Tiếng nói trầm thấp lạnh lùng của ng thanh niên vang lên , đôi mắt sắc lạnh nhìn về phía Jellal k chút biểu cảm ra lệnh .

-" Saki Scarlet àk ?" Jellal nhếch môi , cánh tay ôm eo Erza k những k buôn ra mà còn cố ý siết chặt hơn nữa , hai đôi mắt sắc lạnh giao nhau , k khí xung quanh đã tràn ngập mùi vị nguy hiểm .

-" Anh hai !" Erza ngạc nhiên nhìn Saki vừa bất ngờ xuất hiện .

-" tui nhắc lại 1 lần nữa , mau buông Erza ra !" Saki đưa đôi mắt sắc lạnh nhìn lướt qua cánh tay dag ôm eo Erza sau đó 1 lần nữa nhìn thẳng vào đôi mắt thờ ơ của Jellal , cắt giọng lạnh lùng như băng ra lệnh .

-" Nếu tui không buôn..." Jellal chưa kịp nói hết câu thì đã bị 1 cú đấm mạnh mẽ vào má trái làm cậu chưa kịp phòng bị nên nương theo chiều cú đấm mà hơi nghiêng ng về phía bên phải .

Cánh tay đang ôm eo Erza cũng bị nới lỏng ra , Saki nhân cơ hội đó , dơ tay ra nắm lấy cánh tay Erza kéo về phía mik , sau đó đẩy nàng ra sau lưng mik , khuôn mặt k chút biểu cảm nhìn Jellal đang dùng tay lau vết máu nơi khóe môi mik , trên môi Saki k khỏi nở nụ cười khinh bỉ .

-" đụng đến em gái tao thì mầy đừng mong dc sống tốt !" Saki trừng mắt nhìn Jellal , nghiến răng nghiến lợi hăm dọa .

-" anh hai..." Erza nắm cánh tay Saki từ phía sau , định can ngăn anh mik nhưng vừa mở lời thì...

-" em đừng xin cho nó! A đã cho nó cơ hội rui , tại nó k pit tốt xấu thôi !" Saki ngắt lời Erza k cho nàng cầu xin cho Jellal , thái độ rất kiên quyết khiến ai nhìn vào cũng bỏ ý định kháng cự lại .

" bộp bộp bộp " Jellal nhìn Saki ánh mắt ánh lên vẻ tán thưởng , 2 tay liên tục vỗ vào nhau -" lời đồn quả k sai ! Saki Scarlet quả thực rất thương em gái mik !" .

-" mầy đụng vào em gái tao thì đừng mong tao sẽ để yên cho mầy sống tốt !" .

-" thôi mà anh hai ! Cậu ấy k có ý gì đâu ! Mà a đến rướt e pải hk ?" Erza khôn khéo nói lái qua chuyện khác mong anh mik tha cho Jellal . Vì nàng đã sống vs Saki từ nhỏ nên nàng pit rõ tính cách của a mik , nói dc là làm dc , nhất là chuyện liên wan đến nàng anh nhất định sẽ k bỏ wa , trước đây những ng thanh niên nào cứ bám lấy nàng làm nàng mệt mỏi thì wa ngày sau nhẹ sẽ nhập viện còn nặng thì k nhìn thấy dc mặt trời nữa .

-" đúng z !" Saki quay mặt lại phía Erza , ánh mắt ánh lên sự cưng chiều tột độ , giọng nói cũng trở nên rất dịu dàng .

-" vậy mik về thôi , em đói lắm rùi đây này , nha anh hai !" Erza dùng ánh mắt cún con nhìn Saki khiến anh k thể k xiu lòng .

-" được rùi ! Vậy chúng ta về thôi , Erza của a là wan trọng nhất !" Saki cưng chiều đưa tay nhéo nhẹ cái mũi nhỏ xinh của Erza .

-" hihi ! " Erza nở nụ cười tươi rối để lộ lúm đồng tiên xinh xắn và hàm răng trắng bốc , thẳng tấp . Chắc chưa ai nói vs cô rằng nụ cười của cô đã làm chết biết bao trái tim của các nam giới .

-" đúng là 1 tiểu yêu tinh mà ! ... chúng ta về thôi !" Saki nắm tay Erza kéo đi . Cậu hoàn toàn quên mất đi chàng trai tóc xanh nãy giờ vẫn đứng đó .

Jellal nãy giờ vẫn đứng đó quan sát từng hành động của Erza , nhìn thấy cô dễ thương và đáng yêu đến nhường nào khi làm nũng , xinh đẹp và hồn nhiên đến nhường nào khi mỉm cười , cậu đã hoàn toàn bị Erza hấp dẫn , trong đầu k ngừng nghỉ rằng " nàng là 1 tiểu yêu tinh dc thượng đế ban đến để hành hạ cậu " .

Nghỉ đến đây thì điện thoại từ trong túi quần cậu bổng nhiên rung lên , cậu đút tay vào túi quần lấy ra chiếc Samsung Galaxy f1plup , đưa lên tai mik .

-" chuyện gì ?" Jellal lạnh lùng hỏi .

-" ra bar chơi !" Từ trong dt vang ra giọng nói của 1 chàng trai .

-" tao ra liền !" Nói rùi , Jellal đút dt vào lại túi quần , tiến bước ra khỏi lớp .


Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ