" lớp 11A1 "
Sau khi chạy như bị ma đuổi thì Erza cũng đã đứng trước của lớp của mik vs bộ dạng 2 tay chống xuống 2 gối ng hơi cúi xuống , hơi thở hổn hển , gấp gáp như chưa từng dc thở z . Nhưng cuộc đời của nàng là vậy luôn gắn bó với sự ồn ào như vỡ chợ của bất cứ ai khi gặp cô , nếu chỉ có 1 ng bắt gặp nàng thì bạn cũng đừng nghỉ là nàng đang mai mắn vì rất nhanh chóng tất cả m.n sẽ đều bít đến sự có mặt của nàng bởi giọng hét con chim vàng anh của ng đó .
-" ERZA ! ERZA , KÌA TỤI BÂY ƠI !" đây là giọng hét con chim vàng anh của anh chàng vừa mới bắt gặp nàng .
Và rất nhanh chóng...
-" ERZA ! ERZA !" Vâng nhờ giọng hét CCVA của anh ấy mà bây jo cả trường *chém giết* lẫn nhau thi đua bu quanh Erza .
1 sự ùng tắt *giao thông* đã diễn ra ở trước cửa lớp 11A1 .
Cho tới khi...
Jellal từ phía sau đi tới , nhìn thấy cảnh này không khỏi nhíu mày khó chịu . Câu bước nhanh lên phía trước :
-" tránh ra !" Âm thanh trầm thấp như 1 mệnh lệnh khiến ng nghe k thể kháng cự lại
Lặp tức ở phía trước cậu m.n đều dạt ra nhường đường cho cậu đi . Khi nge dc sự ồn ào ở phía sao , theo phản xạ Erza quay ng lại thì thấy gương mặt k chút biểu cảm của Jellal , từng bước từng bước huớng phía nàng bước tới , 1 loạt kí ức tua nhanh trong đầu nàng bổng chốc mặt nàng đã đỏ ửng lên . Sau khi đứng ngang hàng vs nàng thì Jellal dừng bước , quay mặt về phía nàng giọng nói trầm thấp vang lên :
-" Muốn vào lớp cùng tôi chứ !" Ánh mắt mê hoặc nhìn nàng k chớp , đôi môi ánh lên nụ cười tà mị hút hồn khiến cho các nữ sinh thổn thức ít nhìu vì dáng vẻ đó .
Erza đầu tiên hơi ngạc nhiên , sững ng nhìn dáng vẻ mê hồn của Jellal hồi lâu , sau đó như gặp dc vị cứu tinh , đôi môi đỏ mọng liền nở nụ cười thật tươi để lộ lúm đồng tiền cực kì quyến rủ cùng hàm răng trắng tinh thẳng tấp làm m.n không thể rời mắt khỏi nàng , cả Jellal cũng k ngoại trừ .
-" ukm ! Mik vào lớp thôi !" Erza khẽ tiến lại gần Jellal , giọng nói trong trẻo cực im tai cất lên .
M.n " Ồ!" lên 1 tiếng sau đó xì xầm gì đó với nhau .
Erza vẫn k thấy Jellal phản ứng lại mà cứ nhìn chăm chăm nàng k chớp mắt , khẽ đưa bàn tay nhỏ xinh xắn của mik lên quơ quơ trước mặt Jellal , hành động này của nàng làm cho Jellal bừng tỉnh , vội đưa tay lên che miệng ho 1 tiếng
-" tránh ra hết !" Giọng nói lạnh lùng đầy uy quyền của Jellal vang lên , cùng vs lời nói chân cậu cũng sải bước tiến về phía trước , tất thảy m.n phía trước cậu đều tảng ra , Erza cũng nhanh chóng bước nhanh theo cậu .
Vào tới lớp 2 ng tiến xuống phía bàn mik đặt cặp rồi ngồi xuống . Bên ngoài vẫn ồn ào bàn táng như vỡ chợ . Một lúc lâu sau vẫn k chịu tảng đi . Có 3 cô gái hướng phía bàn Erza bước tới :
-" Erza ! Có thực là z k ?" Cô gái tóc vàng , gương mặt xinh đẹp , 3 vòng chuẩn , trên ng là bộ đồng phục của trường , bức xúc đập 2 tay xuống bàn Erza , gương mặt hình sự nhìn nàng chằm chằm - cô gái này tên là Lucy .
-" sao Erza lại giấu bọn này chứ !" Cô gái có mấy tóc xanh cũng bức xúc k kém xém chút bức nút lun nhưng Lucy kịp thời ngăn cản lợi- cô gái này là Juvia
-" Lucy ! Juvia ! 2 ng từ từ đã để Erza giải thik đi !" Cô gái có mái tóc bạch kim phần mai dc cột lên 1 trùm rất dễ thương , quay qua 2 cô bạn của mik khuyên ngăn - cô gái này là Mira .
3 cô gái này là 3 cô bạn Erza vừa mới kết bạn ngày hôm qua , tuy mới quen pít nhưng 3 nàng nhà ta làm như đã rất rất thân lắm rùi z ák .
Jellal khó chịu bởi sự ồn ào của họ , nhíu mài ngước lên nhìn họ vs vẻ mặt k hài lòng .
-" có chuyện j z ?" Erza nhìn bọn họ , khó hỉu lên tiếng .
-" thì chuyện cậu vs Jellal wen nhau chứ còn gì nữa !" 3 cô k hẹn mà đồng thanh .
-" Hả???" Erza kinh ngạc , mở to mắt nhìn họ , gương mặt đã hơi ửng đỏ .
Trên gương mặt k chút biểu cảm của Jellal thoáng hiện nét cười đậm nhanh chóng lan tràn tận đáy mắt nhưng cũng rất nhanh chóng bị cậu che lấp đi , quay mặt về phía Erza , đầy hứng thú nhìn từng hành động cùng biểu hiện trên gương mặt của Erza .
-" hả cái gì mà hả ? M.n đồn ầm cả lên kia kìa !" Lucy lại lần nữa đập tay xuống bàn , ánh mắt rực lửa nhìn Erza .
-" mik thật sự k pít ! cũng k hề có chuyện đó !" Erza xua tay , giải thích vs 3 cô bạn .
-" không có cái gì mà k có hả !" Juvia dí sát mặt vào mặt Erza , khuông mặt rất ư là dị thường .
-" mik nói thật mà !" Erza ngại ngùng nhìn sang chỗ khác , giọng nói vẫn rất nhẹ nhàng , nhẫn nại gải thích .
-" cậu nhận đi không cần pải giấu giếm bọn mik đâu !" Mira cười rất ư là dễ thương .
-" thực sự là không có mà !" Erza lộ rỏ vẻ bối rối cùng lúng túng , cúi gầm mặt xuống k giám ngẩn lên , gương mặt dường như đã bốc khối .
Jellal trên môi nở nụ cười tà mị , ánh mắt đen thẳm đầy mị hoặc chăm chú quan sát biểu hiện trên gương mặt xinh đẹp của Erza .
Reng reng reng
Tiếng trống vào lớp cơ hồ đã cứu Erza 1 mạng , trong lòng cô không khỏi thầm cảm ơn ông trời .
-" tạm tha cho cậu đó ! Ra chơi bọn tớ sẽ hỏi cung cậu tiếp !" 3 ng rời đi mà vẫn k quên buông lời cảnh cáo Erza .
-" haizzzz!!!" Erza thở phào nhẹ nhỏm .
Nhưng...
Nét cười trên môi Jellal càng đậm hơn , vươn ng về phía Erza , đôi môi mỏng kề sát vành tai nhỏ xinh xắn của Erza khẻ thì thầm:
-" Nếu lời đồn trở thành sự thật thì sao đây ta ?" Giọng nói đầy tà mị của Jellal khiến mặt Erza dường như bốc khối .
Jellal trên môi nở nụ cười tà mị cùng ánh mắt mị hoặc nhìn chăm chăm nàng , nghĩ thầm : " tôi càng ngày càng cảm thấy hứng thú vs e rồi đấy Erza àk !" Nét cười tà mị trên môi Jellal càng đậm hơn k hề che giấu đối vs Erza .