Chap 17 : Đừng mong có thể cản được Jellal này (P2) !

974 49 11
                                    


Lúc đám Jellal đi đến cổng căn-tin định bước vào thì có một người thanh niên mặc vest đen đi ngang qua cậu thì thầm : " Nếu không muốn làm lớn chuyện thì hãy đi theo tôi !" , sau đó đi ngang qua cậu mà không hề dừng lại đợi câu trả lời ...

-" Ngươi ..." Natsu xoay người lại hướng tên mặc đồ đen vừa bước đi , định đuổi theo thì đằng sau có một cánh tay giơ ra nắm lấy vai cậu ...

-" Ở đây rất nhiều người , đừng hành động lỗ mãng !" Jellal lạnh lùng lên tiếng .

-" Chúng ta nên làm gì đây ?" Gray nhìn Jellal , lên tiếng hỏi .

-" Mặc kệ đi !" Laxus lạnh lùng lên tiếng .

-" Không ! Cứ đi theo chúng , xem chúng muốn gì ?" Dứt lời , Jellal hướng phía tên kia bước theo ...

Cả bốn người theo tên mặc đồ đen lên tới sân thượng của trường thì dừng lại , cả bốn đưa mắt nhìn xung quanh thấy có rất nhiều tên cũng mặc vest đen như tên lúc nãy ...

-" Hình như chúng là đồng bọn ." Gray lên tiếng .

-" Ờ !" Laxus trả lời .

-" Nếu muốn chiến thì lên hết đi , bố đây chẳng ngán thằng nào !" Natsu lên tiếng thánh thức , bước lên phía trước vài bước thì ...

-" Đừng hành động lỗ mãng , Natsu !" Jellal đưa tay nắm lấy vai Natsu dựt lại , sau đó quay sang bọn người mặc đồ đen hỏi : " Các người muốn gì ?" ...

-" Chúng tôi chẳng muốn gây sự nếu cậu Jellal đây không làm phiền đến tiểu thư Erza nữa !" Một giọng nói phát ra từ phía sau bọn áo đen . Bọn chúng tách ra làm hai bên , ở giữa có một người thanh niên diện vest đen bước lên phía trước đối diện với bọn Jellal , trông có vẻ là tên thủ lĩnh ...

-" Ngươi là ai ?" Jellal trầm giọng hỏi ...

-" Tôi tên là Ajeel Ramal , thủ hạ của cậu Saki !" Ajeel lãnh đạm nói .

-" Thì ra là người của Saki !" Jellal nhếch môi ...

-" Nếu cậu nhận lời không đến gần tiểu thư nữa thì chúng tôi sẽ chẳng bao giờ đến làm phiền cậu và bạn của cậu nữa !" Ajeel điềm đạm nói ...

-" Thật xin lỗi ! Erza là bạn gái của tôi , tôi không thể chấp nhận lời đề nghị của anh được rồi !" Jellal nở nụ cười tươi rói nhưng ẩn chứa trong nụ cười đó là biết bao phần nguy hiểm ...

Cả bọn Natsu , Gray , Laxus trợn tròn mắt , giật thót người khi nghe tin động trời này , lòng có cùng một điều thầm trách : " Chơi thân với gã như vậy , không ngờ chuyện kinh thiên động địa như vậy mà lại không nói với mình !" ...

-" Nếu đã như vậy thì chúng tôi đành phải xin lỗi vì sẽ thất lễ !" Ajeel nhếch môi , ánh mắt như lưỡi dao bén nhọn quét qua người Jellal .

-" Vậy thì đành phải nhận lời xin lỗi đó rồi !" Dứt lời Jellal ra hiệu cho ba người bên cạnh xông lên...

Ajeel thấy vậy liền phất tay ra lệnh cho bọn thuộc hạ tiến lên . Cả hai bên xông vào nhau , số lượng thì quá chênh lệch nhưng bên Jellal cũng chẳng phải dạng vừa gì , vừa vào trận đã đánh gục mấy tên . Một tên cầm gậy từ phía sau lau nhanh về phía Jellal , đập mạnh gậy xuống ngây đầu Jellal ... nhưng rất nhanh , cậu liền lách người qua trách né , liền sau đó , co chân tung một gối vào bụng tên đó làm hắn ngã phịch cuống đất ôm bụng đau đớn ... bên Natsu , Gray , Laxus cũng vậy , rất dễ dàng xử bọn chúng ... giờ đây Jellal đang phải đối đầu với Ajeel . Jellal là người ra đòn trước ... cậu co tay phải thành hình vòng cung , nắm tay nắm lại thành nắm đấm đồng thời lao nhanh về phía Ajeel ... hắn vẫn đứng yên không hề có ý định tránh né , cho đến khi Jellal tiến sát lại mình và tung cú đấm thì hắn rất nhanh liền lùi về sau một bước kết hợp nghiên nữa thân trên sang phải , khiến cho cú đấm của Jellal đi ngang qua... liền đó hắn đưa tay phải của mình lên nắm lấy tay đấm của Jellal giữ chặt , sau đó tay trái lặp tức nắm lại thành đấm di chuyển ra phía sau rồi lao mạnh vào mặt của Jellal , khiến cậu bật người ra phía sau nhưng không bị ngã bởi vì cánh tay cậu đang bị nắm lấy bời Ajeel . Bên khóe môi của Jellal đã rỉ ra dòng dịch màu đỏ và má trái cậu đang dần tím lên ... Jellal nghiến răng , nhíu chặt đôi mày cương nghị , tay trái lặp tức siết chặt thành đấm co về phía sau , liền đó tung mạnh hướng phía mặt của Ajeel ... nhưng nắm đấm của cậu ngây lặp tức đã bị nắm chặt lại bởi bàn tay to lớn của hắn ta , ngây sau đó , hắn dùng lực xoay hai tay bẻ loại hai cánh tay của Jellal về phía su lưng của cậu khiến cậu kêu lên đầy đau đớn ... nghe thấy tiếng kêu đầy đau đớn của Jellal , Natsu , Gray cùng Laxus liền quay mặt lại , khiến cho bọn kia có cơ hội tung nhưngc cú đấm , cú đá cực mạnh về phía họ làm họ ngã lăn xuống đất ... bên đây , Ajeel cũng đẩy mạnh Jellal ngã về phía họ ...

-" Đây chỉ là cảnh cáo , nhưnh nếu cậu còn giám lại gần tiểu thư nữa thì lần sau sẽ không nhẹ như ngày hôm nay đâu !" Ajeel nhếch môi nhìn về phía bọn Jellal đang nằm la lếch trên nền sân thượng , sau đó phất tay ra lệnh rút lui cho đám thuộc hạ .

" pì " Jellal phun máu trong miệng ra , ánh mắt như hổ báo , nghiến mạnh răng khẳng định từng chữ : " Đừng mong có thể cản được Jellal này !" . .

Jerza : chinh phục tiểu thư!!! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ