Rhia POV
After 5 months.....
Ang bilis ng panahon. Ikakasal na kami bukas ni Raine. Tomorrow she will be mine forever. I am excited and nervous. Kailangan everything is perfect. Ken is my bestman at si MK naman ang maid of honor ni Raine. Dahil hindi legal sa Pinas ang same sex marriage dito kami sa Las Vegas magpapakasal. Nakakatuwa dahil hands on kaming dalawa sa pag prepare ng marriage namin and like me perfectionist din si Raine at lalong lumabas yun nung nag hahanap siya ng wedding gown niya. It took her a month to find the right one for her which I understand dahil isang beses ka lang naman ikakasal well we both intend it to be the only marriage we both will have kaya nga I felt bad sa wedding planner namin because she survived us. It would be a garden wedding at ang bestfriend ng dad ni Raine ang magkakasal sa amin dahil isa siyang judge. Hindi kami pwede mag kita tonight ni Raine dahil isa yun sa mga pamahiin at kahit hindi ako naniniwala ay sinunod ko narin ang aking tita ninang at ang soon to be mother in law ko. Kaya eto ako ngayon kasama si Ken because he prepared a bachelors party for me which I told him thousands of times na ayoko pero dahil siya ay si Ken ang aking bestfriend na makulit wala akong choice kung hindi mag attend.
*****After hours of drinking and sexy women giving me lap dances*****
Naglalakad kami ni Ken sa strip, infairness tipsy lang kaming dalawa.
Ken: I just want to say congratulation sa iyo. I never thought na mauuna ka pa sa akin ikasal. Actually I never thought na ikakasal ka hahahaha!
he patted my shoulder.
Rhia: Gago! pero salamat and alam mo na realize ko tonight?
Ken: Ano?
RHia: Na inlove talaga ako at si Raine lang ang para sa akin. Dahil kahit naghubad na yung mga babae kanina wala akong naramdaman.
Ken: Ngayon mo lang yan na realize eh mamaya na kasal mo?
Rhia: Hindi naman. I meant hindi naman kasi ako natingin sa ibang babae you know. Tonight lang, pero everytime they touch me kanina si Raine lang naalala ko kaya salamat dahil na prove ko lang Lalo sa sarili ko na tama ang desisyon ko. Hindi na ako kinakabahan.
Ken: you are welcome. Halika na at ihahatid na kita sa room mo dahil maaga pa tayo bukas. 2am na.
********Wedding day*******
(www.decoist.com)
I'm wearing a designer black and white tuxedo suit. I looked my self in the mirror. It's time. This is it!
My tita ninang and cousins hugged and kissed me. I told them all na walang iiyak. Today is a happy day for me and Raine kaya dapat lahat naka smile lang.
The venue is perfect at nandito na lahat ng bisita. The wedding planner cued me na ready na ang lahat pati ang bride to be ko. Kahapon ko pa siya hindi nakikita. I'm excited. Naglakad na ako papunta sa harap at nagsimula narin ang wedding song. Nag iintay na si Ken sa harap at ang guwapo niya Lalo today, pati yung judge nasa harap narin. Everyone is looking at me while walking down the aisle bigla tuloy ako kinabahan at ng narating ko na ang pinaka harap I watched each and every one walk down the aisle from the flower girls to ninong and ninang. Lalo ako na excite dahil gusto ko na siya Makita ang aking bride. Bawat tao na naglalakad ay Lalo nagpapatindi sa aking excitement at kaba. I can hear my heart beating at Lalo ito lumakas ng si Raine na ang naglalakad papalapit sa akin. Para siyang prinsesa na naglalakad palapit sa akin. Wala ako ibang nakikita kung hindi siya lang at siya naman ay sa akin lang din nakatingin. She's smiling and i'm smiling too. Nag buntong hininga pa ako. My heart beat went back to normal hindi dahil nawala ang excitement ko kung hindi dahil ang pinaka mamahal ko palapit na sa akin.
She fit real well sa simple pero napaka gandang wedding gown niya. Ayaw niya ng sobrang garbo na wedding gown mahirap daw gumalaw, kaya simple lang ang pinili niya. Pag dating nila sa pinaka harap kinamayan ako ng ama niya at hinalikan at niyakap naman ako ng kanyang ina tapos ay binagay na nila sa akin ang kanyang kamay. Dinala at inalalayan ko siya papunta sa harap ng judge.
******Reception******
(www. elegantweddinginvites.com)
The ceremony went well. Lalo umiyak ang mga tao after namin sabihin ang aming mga vows.
Now that we are married, I can say na napaka saya ko na because it will not just be my journey in life it will be OUR journey in life for richer or poorer, for sickness in health till death do us part.
The reception was fun and ang sarap ng food. Everything is perfect.
My wife is perfect.
Tinignan ko sa mga mata si Raine.
Rhia: I love you.
Raine: I love you more.
THE END!
BINABASA MO ANG
Journey to your heart
RandomCredit to the owner of pictures. girlxgirl story po ito close minded people can leave open minded people pls enjoy hindi din pwede sa mga super batang readers sa isip bata pwede pa. Lahat po ito ay isang kathang isip lamang. Pasensya narin po first...