Chapter 20

13 0 0
                                    

Happy Reading 😊 follow me on twitter and instagram.

Fb: Mikyla Erica Angkiangco.

-

CHAPTER 20

AZZIP ARA ANGASAL POV

"Oy ikaw pala yan musta na Za?" Wow haha okay wow lang talaga. Ano parang walang nangyari ganern. Buset. Oo tama hula nyo at kung mali man nevermind. Ung kababata ko. Si Zark. Mapapatay ko talaga ung dalawa kong pinsan. Nyeta sila.

"H-hehe h-hi." I don't know what to say really. Oh please I"m stuttering and it's sucks.

Reallys Azzip don't stutter she's just nothing. Argh.

"Hoy gaga baba agad tara na nga. Harang sa pinto eh." Sabi ni Larissa saka batok sakin. Isa pa toh eh. Agad akong umalis sa daan para makadaan sila. Pero hanggang ngayun nakatingin pa rin ako sa kanya na kinukuha ang gamit nya sa likod ng van. Like wtf.

"Ano tutulala ka na lang jan girlalu? Kilos kilos baka mastroke." Sabi naman ni Ruffles.

Tae makaalis na nga. Sumunod na ko kayla Larissa na nauna. Nasa akin na naman ung bag ko eh. Feeling ko di ko maeenjoy toh. Hays naman.

"Girlalu kamuka ni koya ung besty mo ung  bumaba sa kabilang van ah." I know Xienie. Your right.

"Yes it's him." Sabi ko na nakapagpatigil saknila. Kaya nauntog si Kim sa likod ni Mariel dahil sa pagkahinto.

"What the hell?!" Sabay sabay na sabi nila. Nabanggit ko na sakanila yan. Araw araw pa nga nung di pa ko nakakamove on.

"Omyghad Azzip. Meant to be. " Sabi ni Mariel.

"Meant to be your face." Irap ko sakanya. Di un Meant to be.

"SINADYA UN BESS!" Sigaw ni Larissa kaya tinapunan ko siya ng masamang tingin.

"I know right. " pag aarte ko saka nauna saknila. Pagdating ko sa kubo namin nandun ang dalawang magaling kong pinsan.

"Una na kau sa Cr sunod ako. Kausapin ko sila." Sabi ko sakanila.

"Cgeh Girlalu"

"Hoy mga walanghiya kayo. Sinung nagsabing isama nyo siya hah?" Nanggagalaiti kong sabi. Nagpipigil lang ako kundi kanina ko pa sila nasigawan. Nakakairita kasi eh. Badtrip.

"Chill lang!" Natatawang sabi ni kuya Zander. Pinagtawanan pa ko kainis.

"Ayun kasi ate ung gusto kong sabihin nung last na punta ko sainyo eh." Napapakamot na pahayag ni Zyan. Basta nakakairita sila.

"Siguraduhin niyo lang na di ako iistorbohin nyan ah. " Irap ko saka kinuha ang pangpalit na damit at dumiretso sa Cr. Pagdating ko ang mga loka naka short anyare sa two piece.

"Oh anyare sa two piece nyo?" Natatawa kong pahayag.

"Sige mangasar ka pa." Mas lalo akong natawa sa sinabi ni Xienie. Lakas ng loob di naman magawa.

"Bakit di natuloy balak nyo?" Tanung ko.

"Eh may mga sira ulong nandyan sa labas eh. Naiilang sila." Nangising pahayag ni Kim palibhasa di natuloy ang balak haha.

"Okay hahahaha. Bihis lang ako." Sabi ko saka dumiretso sa loob ng Cr.

After that lumabas na kami at andun na ung boys. Dahil sa naiilang ako bigla kong hinila ang nasa gilid ko which is Larissa.

"Girlalu palagay na lang sa bag namin may papatulong lang ako kay Larissa." Sabi ko saka binato ang damit namin sakanya.

"Hoy teka ng bonggang bongga hah. San naman tau pupunta at nanghihigit ka jan? I hate you na sobrang itech. "

"Swimming na us. Taeng tae na ko magswimming eh dali na." Sabi ko at hinigit pa siya.

Nauna na kami at maya maya pa sumunod ang girls samin. Inuna namin ang beach bago magpunta sa wave pool ng resort. Mas maganda kasi sa beach kahit na natatakot ako baka may dikya na dumikit sakin.

"Omy ang sarap dito." Sigaw ni Mariel habang lumulutang sa kanyang donut na salbabida.

"I love the cold wind. Omgee!" Tong mga bading na toh nakakairita sigaw ng sigaw. Ano first time teh? Haha.

Sumisid kami at nakita ang mga buhangin. Lol. Ayoko kasi sa malalim. Di ako ganun kagaling lumangoy. Though may corals naman ayos na yun kahit kakaunti.

Pagkatapos kong sumisid at inangat ko na aking ulo ay nakita kong andito na pala ang boys. Ilan nga ba sila? Apat ata.

Zander, Zyan, Zach? Wtf ano meron sa Z? Meron pang isa nakalimutan ko agad name.

"Let's go dun tayo kayla Zander." Hila sakin ni Xienie papunta sa mga lalaking nasa mababang parte pa lang ng beach.

"Teka..." Sabi ko.

"Mauna na kayo. May titignan pa ko." Pagsisinungaling ko dahil naiirita ako sa itchura niya. Ayoko siyang makita, makasama BASTA NOOOOOO.

Sumisid na uli ako at nakita ang kakaonting korales sa ilalim.

Pagahon ko uli ay halos lumubog ako sa tubig ng makita ang nasa gilid kong lalaki. Wtf?!!!!!!!

"Grabe walang pinagbago galing mo pa ring lumangoy." Sabi nito sakin.

"What do you expect? Magbago agad ako?" Nakairap kong sabi at saka lumangoy pabalik sa dalampasigan. Dahil medyo malayo layo na ang nalangoy ko eh, nakita ko silang paahon na papunta sa kubo. Kakain na ata.

'Dayum naiwan kami. Fvcker.' Sabi ko sa isip ko. Binilisan kong umahon pero nahuli niya ang braso ko.

"Teka nga magusap tayo init ng ulo mo." This time napairap na talaga ako ng bonggang bongga dahil sa sinabi niya. Lintek na.

Dahil sa inis ko pahablot kong kinuha ang braso ko sa kamay niya at umalis na.

TwitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon