CHAPTER 24
Azzip's POV
Nasa isang maliit kaming pool side na may mga upuan at lamesa mas maganda kasi dito kita ang bituin at ang pool.
"Woop parteh parteh!!" Malakas na hiyaw ni Larissa habang ang boys naman ay abala sa pagpapatugtog maliban sa isa na binibwiset ako.
"Ganda natin ngayon ah." Sabi ni Zark at nginisian ako.
"Tut! Matagal na kong maganda. Pwede ba?" Inis na tugon ko. Langya istorbo. Nagaayos kase ako ng beer sa table at yung pulutan na binili nila. Mga nuts and tokwa.
Samantalang ganun din naman si Kim at Xienie. At ang tatlong loka ayun nagpapapicture sa isang foreigner mga gays talaga.
"Ay oo nga pala sorry na."
"Tse. Tumulong ka na lang mag-ayos."
"Miss na kita Za. Alam mo ba ang boring sa states. " Habang kinukurot ang aking pisngi.
'Kasalanan mo yan pag dito ka di ka maboboring kase andito ako.' Wait. Anong sinasabi ko?
"Punyeta wala akong pake. Saka teka yung fiancee mo asan na?" Tanong ko. Curious lang.
"Di natuloy eh. " Oh? Bakit kaya?
"Why?"
"Kase basta hahaha."
"Bwiset. Saka pwede ba alisin mo yang kamay mo sa pisngi ko. Nabuburaot ako eh."
"Okayy Ms. Sungit."
*ring ring ~
Biglang nagring ang phone niya kaya umalis siya. Hay salamat naman.
Bumalik ang tatlong bakla ng namumutla si Mariel. Yeng tetee?
"Oh bakit? Anyare sa muka niyo? Tinaggihan kayo ng foreigner noh?" Tatawa tawa kong sabi pero seryoso pa rin ang muka nila.
"Look at our back." Sa sinabi ni Mariel ay napatingin ako sakanila at halos mapamura din ako sa nakita ko. Wtf! wtf!
Nakita ko ang tatlong lalaking nakabangga samin at si Klide at yung babae sa picture.
"Look wag niyo silang pansinin. Kase the more na nagpahalata kayo ay mahahalata na nagiiwas at you know na parang di ka pa nakakamove okay?" Saad ko at kunwari'y di sila nakita. Tatango tango naman ang mga bakla.
"Saka dapat sila ang unang babati hindi tayo okay?" Sabi ko at tinalikuran na sila para pagpatuloy ang aking ginagawa nang biglang..
..."Azzip!" Sigaw ni Klide ako ata ang unang nakita ng loko.Humarap ako at plastik na ngumiti. "Yow." Sabi ko.
"Andito rin pala kayo. Woah destiny. " Sabi naman nung Jestin ata.
"Sila Yel?" Nako po. Ang ex dapat di na binabanggit pa lalo't may higad na nakapulupot sa braso mo.
"Ah hehe eto." Sabi ko at saka tinuro si Yel na iniiling ang ulo.
"Oh kayo pala Klide. " Kaswal na bati niya. Aba ang gaga galing umarte.
"Oh Klide pre andito din kayo?" Biglang sulpot ni Kim at nakipaghigh five kay Klide.
"Yeah. Iinom kayo?" Tanung niya.
"Yah. Kayo?"
"Dinner lang pre. Sige enjoy kayo kain muna kami."
"Oy pareng Klide!" Sigaw ni Kuya Zander sakanya.
"Oh pre long time no see."
"Onga pre eh join kayo samin ah." Walangya ka kuya Zander mapapatay kita sa bwiset. Panira ka sa buhay namin engot mo. Yayain ba naman si Klide. Gunggong talaga.
"A-ah eh kakain pa sila eh. Sige na kain na kayo enjoyyyyy." Pangtataboy sakanila ni Kim. Verry good Kim. At yun nga pumasok sila sa resto, nasa labas kasi kami.
"De puta si Kuya Zander sarap patayin eh." Sabi ko sakanila na bumubuntong hininga.
"Di ko kayo kinaya like super duper di ata ako huminga ng 1 minute woosh." Sabi ni Larissa. Ramdam ko nga din ang tense eh.
"Sarap sakmalin ng g*go. Buti nagpigil lang ako." Biglang salita naman ni Kim at naupo.
"Okay stop na this let's just partehhh na lang." Sigaw ni Ruffles kaya naman nabuhay ang dugo ko.
Tumutugtog na rin ang music kaya lalong tumaas ang energy ko.
"Inuman na!" Masayang sigaw ni Zark at naupo na sa table namin.
"Cheers!!!" Malakas na hiyaw namin at saka ininom ang alak. Gumuhit agad ito sa lalamunan ko. Ang sarap.
"Eekk ang pangit naman ng lasa. Pwe." Nakangiwing pahayag ni Larissa.
"Tse wag maarte." Irap sakanya ni Xienie.
"Magpakalasing tayo wohoo!" Sigaw ni Zylan na agad na binatukan ni Kuya Zander.
"Bawal ka pa ul*l lagot ako kay mommy nito." Dahil sa sinabi ni kuya Zander kanya kanyang kantsawan at asar ang natanggap ni Zylan haha. Kawawa naman.
Inom lang kami ng inom at kwentuhan ng kung ano anong bagay ng may tumabi sa gilid ko.
"Tama na yan baka malasing ka." Bulong ni Zark sa tenga ko.
"Utot mo ano bang pake mo? Kj neto." Sabi ko saka irap at lagok naman ng martini.
"Woah chill lang hahhaha." Ano bang nakain nito at tawa ng tawa.
"Tara guys sayaw us. Kyah~" At dahil first time ni Larissa mukang siya ang unang nalasing samin. Hinigit niya kaming girls at nagsasayaw sa gitna malapit sa pool. Muka kaming mga baliw na talon ng talo at parang nakawala sa zoo sa sobrang wild ng sayaw namin. Mukang si Larissa nga lang ang lasing kase muntik na siyang mahulog sa pool.
"Lasing na si Larissa hahaha." Tawa ng tawa si Mariel dahil mukang dumoble ang energy ni Larissa ngayon.
Naramdaman kong may nasayaw sa likod ko at nakita si Stanley.
"Yow." Sabi niya at sinuklian ko lang ng ngiti.
"Namumula ka haha." Natatawa kong sabi sakanya.
"Ganto talaga ako pag nakainom."
"Sana ako din ganyan. " Mestisa din kase ako tulad nila. Ang medyo tan lang samin ng kaonti ay si Yel at Kim. Si Larissa maputi talaga yun umitim lang dahil sa puro beach ang pinupuntahan.
"Okay lang mas maganda ka naman pag nagbablush."
"Ikaw ba si Ola?" Tanong ko.
"Why? Haha."
"Kase ang galing mong mangbOLA."
"What? Totoo yun." He chucked.
"Wah! Huhuhuhu....ayoko na...... huhuhu." Nakarinig naman ako ng iyak. What the? Mukang bipolar si Larissa pag nakainom.
"Iniwan ako ni John....huhu.....iiwan lang din naman pala ako sana di ko na pinatulan. Huhuhu ang sakit." Si Larissa ayaw ng commitment kaya puro fling pero nainlove na sa taong may mahal ng iba. At iniwan sus hahaha wala ngang sila eh.
"Poker tayo." Yaya ni Mariel.
"Boring yun saka di ako marunong nun." Sagot ko.
"Sige isip kayo bili!" Sagot ni Yel.
Tinahan muna nila si Larissa at pinaupo ng biglang nakaisip naman ng magandang game si Stanley ...."Body shot tayo." Sabi niya na kinatuwa ng iba pero nagalinlangan kami ituloy kase alam niyo na si Yel.
Umiling si Yel pero sabay kaming um-oo ni Kim.
Binulungan ko si Yel ng...."Kung kaya niya edi mas kaya mo gets?" Kitang kita naman kase ang pinaggagagawa namin dahil sa glass window ng resto kaya mas maganda makikita ni Klide ang revenge, though it's not revenge para fair lang sila.
"Uhm sige." Sabi niya at saka namin sinimulan ang laro.
-
Vote and comment. Lovelots
-cutiedovey
BINABASA MO ANG
Kung wala siguro ang twitter wala na rin ako. Ay hindi erase erase kung walang twitter hindi ako sisikat . Pero pake ko ba kung sumikat ako? Gusto ko lang naman mailabas ang damdamin ko. Napakabitter ko daw hahahaha. Isang nakakalokang tawa lagi ang...