Chapter 18

8 0 0
                                    

Happy Reading. Dedicated to my super pretty friend haha moonlightalicorn Hi Ricci :* :) <3

-DOVE-

CHAPTER 18

Azzip Ara Angasal's Pov

"Omygad girls like omyghad. Sa dami ba naman ng lalaking pwedeng makita bakit siya pa? Jusko guys nakakainis. Kita mo ung itsura halatang nakamove on na. Ang kapal ng muka. Omygahd hindi siya kawalan. Ano Lang yun? Parang walang nangyari sami-- asdfghjkl." Ayan na sungabal ni Kim ng dala dala niyang donut. Simula kasi ng makaalis ung ex niyang si Klide wala ng tigil ng putak tong si Mariel.

"Ano huhugot pa ba ako para tumahimik ka jan Mariel haha." Natatawang imik ko.

"Ay wag na girl sawa na us with your super duper duper mega block buster na hugot." Maarteng sabi ni Ruffles with matching irap pa sakin. Bruhang toh buhusan ko toh ng starbucks frappe ko eh. Punyets.

"Tigil na yan let's shopping na lang. Kyah!~" Sigaw ni Mariel.

Kaya wala kaming ginawa kundi pumasok sa iba't ibang boutique. Eh kung andito ba naman kasi si Larissa na todo sa fashion malamang sa malamang maghapon ka na sa mall jusme.

Nakailang paper bags na rin sila pati ako syempre dahil libre ni Ruffles at Larissa halos pagkain na nga lang ang nagastos ko sa pera ko. Hindi naman ako gold digger like duh ganyan talaga kami. Saka sila kaya yung bumibili binibigay lang sakin ung paper bag. Punyemas haha.

After ng ilang taon namin sa mall. Oo, taon exaggerated lang. Isa isa na silang nagpaalam.

"Bye mga sisters till next time. Moa naman us para super duper madaming clothes tayong mabili!" Energetic pa ring sabi ni Larissa. Jusme baka nga taon na talaga kami matapos pagnagkataon.

"Hay nako Larissa baka taon na tayo matapos kaya tigil tigilan mo yan." Pag di pag sangayon ni Kim. Siga talaga toh samin eh haha.

"Whatever!" Tugon ni Larissa

"Basta alam niyo na girls kitakits sa pasukan. Bye bye." Paalam naman ni Mariel at nauna ng umalis dahil may sundo siya.

"Una na kami ni Larissa. Sige na girls bye." Sabi ni Kim. Magpinsan kasi si Kim at Larissa. Magkatabi lang ung bahay nila kaya ayan sabay sila.

"Oh bye na din girlalu alis na kami ni Ruffles beybe." Sabi ni Xienie kaya nabatukan ko.

"Aray ko girlalu punyemas masakit ah." Sabi nito habang hinihipo ang batok na nabatukan ko eh.

"Gaga kayo kanina hindi niyo na ko sinundo kaya nagbyahe ako kaya naimbyerna ang umaga ko." Iritang iritang sabi ko.

"Girlalu naman your so damn oa like duh were just joking you. " Natatawang sabi ni Ruffles with matching hawak pa ng kamay sa tiyan. Wth.

"Oo na sige na tara na gabi na. " Sabi ko.

"Na na na na na hahaha oo na tara lets beybe." Sabi ni Xienie at hinila niya na kaming dalawa ni Ruffles papunta sa parking lot. Ay taray sakanya ung kotse? Makahila wagas eh.

"Ay Ruffles san ung car mo? I don't know eh." Kita mo na tong si Xienie hindi alam syempre hindi niya yun car. Jusme haha.

"Ayan ang lakas lakas ng loob mong manghipa tapos hindi mo pala alam ung sasakyan ni Ruffles. Hay nako Xienie." Naiiling na sabi ko saka pinagpatuloy ang paglalakad. Maya maya pa ay sumakay na kami. Si Xienie ang unang hinatid pagkatapos ako. Nang nagpaalam na kami sa isa't isa eh saka ako bumaba ng sasakyan. Inantay ko munang makaalis ang kanyang sasakyan ng may nakita akong lalaki sa tapat ng bahay namin sa may puno. Kamuka niya si ......aish nevermind. Pagtingin ko kasi uli wala na.

TwitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon