Chapter 22

8 0 0
                                    

CHAPTER 22

Azzip's Pov

Bwiset na araw talaga napakamalas.

"Hoy girlalu bakit nakasimangot ang pretty mong kilay?" Tanong ni Ruffles na hindi pa rin tapos kumain samantalang ang iba ay nalangoy na muli at aba mga naka two piece na ang mga gaga.

"Tae kung alam mo lang talaga."

"Edi sabihin mo." Nakanguso niyang pahayag ng biglang pumasok si Zark na tawa pa rin ng tawa. Pashnea talaga.

"Sige tawa pa." Irap ko.

"Hoy ano yan. Why di ko knows yan? Kwento naman mga people." Sabi ni Ruffles.

Kinuwento ni Zark ang nangyari with hands gesture. Odiba pak tawang tawa ang lola niyo. Mga loka loka. Leshe sila.

"Sige pagtawanan niyo ko." Irap ko uli

"Eh kase naman girl sa sobrang bitter mo yan nangyari. So kawawa mo naman po. Single poreber."

"Sheda! Manahimik ka kala mo may lovelife ka."

"Tara na nga girlalu punta tayo sa beach mag boy hunting hahahaha." Halakhak ng halakhak ang gaga kala mo talaga. Umpog kita sa pader eh buraot.

Tweet post

Lagi naman eh. Ako na naman. Ako na lang laging may kasalanan.

"Teka ah chill makahigit eh noh wagas."

"Daming arte hubad na."

"Hubad gaga ka ba?"

"Ung one piece mo kase gaga."

"You first."

"Okay." Wow ganun kasimple. Hinubad niya ang sando at short at sa isang iglap ay nakatwo piece na agad siya.

"Oh bakla ikaw naman." Sabi nito at saka nilapag ang damit isang silya. Baliw talaga.

Hinubad ko na rin ang soot soot ko.

"Nyeta naman. Luge kami. Naka one piece ka lang niyan pero grabe ang hubog at sexy ng katawan mo. Ikaw na girl leshe po."

"Wow ako? loka ka. Mas maganda naman katawan mo."

"Tse pahumble ka pa eh." Sabi nito at hinila na ko sa beach.

Pagdating namin dun mukang inaasar nila si Kim na asar na asar naman.

"Woot woot sexy mo pre." Sabi ni Mariel na nilakihan ang boses.

"Fuck you kayo tigilan niyo ko."

"I think I'm inlove." Kindat ni Kuya Zander sakanya kaya namula ang gaga.

"Tengene kinikilig na si Kimmyyyyy ayieee!~~" Matinis na sigaw ni Larissa.

"Mga punyeta wag ako." Irap niya.

"Hellloooo mga gayss!!" Bati ni Ruffles na kinatulig ko.

"Woot woot sexy ni Azzip." Mariel

"Sexy mo bro ah haha." Kuya Zander

"Pachansing naman girl kyah so hot naman this gay!~" Larissa.

"Mga bading kayo ako ung bumati siya ung pinansin niyo. Tampo na talaga is me huhu." Pagsingit ni Ruffles sa mga hiyawan nila.

"Edi ang ganda mo po." Sabi ni Kuya Zander sakanya.

"I know right."

"Pero hindi ka sexy." Dugtong nito kaya sinugod siya ni Ruffles na tatawa tawa namang tumakbo.

"I heyt chu na." Maarteng sabi nito.

Bigla naman akong nilapitan ni Stanley na tawa din ng tawa sa gilid.

"Hi." Saad niya.

"Yow."

"Ikaw ba si Lyn?" Eh?

"What?"

"Ung gusto kong mahaLYN habang buhay." Sabi nito saka kindat.

"Ayieee." Mariel

"Ay may lovelife na si ateng~" Larissa

"DI NA YAN BITTER!" Xienie

Sinamaan ko lang sila ng tingin at tinaasan si Stanley ng kilay.

"Azzip!! Ako meron!" Sigaw ni Ruffles kaya napabaling kami sakanya.

"Ano?"

"Ikaw ba si Panda?"

"HINDI/OO" Sabay sabay na sigaw namin.

"Ung laging PANDAlian lamang." Umarteng malungkot ang muka niya.

"SIRA ULO!" Sigaw ko at saka hinabol siya. Tawa naman sila ng tawa.

"Ruffles!" Sigaw ni Kuya Zander sakanya samantalang sinasabunutan ko si Ruffles.

"Teka Azzip tawag ako ng kuya mo oh."  Nabitawan ko siya dahil napabaling ako kay Kuya Zander.

"Ano? Hahahaha belat." Sabi nito habang nalapit kay kuya Zander.

"Ikaw ba si Koko?"

"Hindi pero bakit?" Nakataas na kilay na sabi niya.

"Ikaw lang kasi ang KOKOmpleto sa buhay ko eh."

"R-Really?  I mean what the hell?  Stop joking me. " Sagot no Ruffles.

"NAMUMULA SI RUFFLES HAHAHA. STRAIGHT ENGLISH ANG GAGA HAHAHA." Tawa ng tawa ni Xienie dahil kay Ruffles.

"Pre kinikilig ka." Sabi ni Kim habang tinatapik tapik ang balikat ni Ruffles.

"Tse mga bwiset na bading." Irap niya samin samantalang si Larissa eh tili ng tili hahaha jusmiyo marimar.

"Oy tigilan niyo yan naiingit si Azzip." Biglang sigaw ni Mariel saka ko lang napagtantong wala si Zark dito. Nasan naman ung lalaking yun?

Tweet post

I hate myself because no matter how far are you it always think about you. Ugh nonsense me.

Tweet post

Love is a fucking poision. When it attacks your body,  you have nothing to do but to cure it.

TwitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon