CHAPTER 19
Azzip's Pov
Shet naman. Walang hiyang alarm clock yan nakakabingi.
*kring*
Sa inis ko binato ko ung alam ko pero hindi pa rin tumitigil. Nyeta naman. Saka ko lang napagtantong Cellphone ko pala ung nagriring. Ung totoo? Ang aga aga pa.
Inis kong pinulot ang cellphone ko at sinagot.
"Hoy baklitang girlalu na bonggang bonggga asan ka na?" Panimulang bati ni Xienie kaya napabalikwas agad ako mula sa pagkakahiga. Dayum ngayun nga pala outing namin. Shet.
"Ah eh teka ....on the way na. Bye!" Paalam ko at saka nagkumahog pumunta sa cr. Buti na lang talaga at naayos ko na ang gamit ko kahapon. 8 pa lang ng umaga at ang usapan ay 8 am. Ako ng late. Tss.
Quick shower lang ang ginawa ko di ko na binasa ang buhok ko dahil magtatagal pa. Sinuot ko na ung rompers at saka tsinelas saka sombrero at kinuha ang bag ko. Naglip balm lang ako at pulbos. Ayos na yun mababasa din naman ako eh.
Magkikita daw kami sa pambangsang meeting place. eh san pa edi sa 7 11. Lol.
Buti na lang dahil kung sososyalan pa nila e 1 hour pa ko bago makarating dun. Baka abutin na ko ng siyam siyam dahil wala akong amor bumiyahe.
"La! Ya! Alis na po ko babye." Nagmamadaling paalm ko at saka naglakad palabas ng subdivison at pumara ng jeep. After 6 mins nandun na ko.
"Jusko girl kelan mo kami balak paghintayin dito hah?" Nakataas na kilay na sabi ni Mariel.
"Sorry na nalate ako ng gising."
"Kung hindi ka pa tinawagan ni Xienie nako nako. " Naiiling na sabi ni Kim at halata mong buraot ang muka. Problema nento?
"Nakita niya kasi si Ernest girl wag ka ng magtanung hahaha." Ay kaya hahaha. Okay shut up na lang ako haha baka masapak pa ko ni Kim.
"So tara na imma so excited na talaga." Nakatiling sabi ni Ruffles at saka kami lumabas para pumasok sa van na dala nya.
"Teka asan ung boys?" Tanung ko dahil mukang kami lang yata.
"Nauna na your so mabagal kasi." Sabi ulit ni Ruffles
Si kim ang magdadrive habang nasa harap si Mariel ung pinsan niya. Nasa likod naman kaming apat nila Larissa.
Tweet post
Off to Villa Excellence
(A/n sa mga nakakaalam ng place na yan kunwari maganda ung beach haha.)
Reply post
@ z_j_a Ingat :)
dahil sa reply nya madami nang nagcomment na magingat at kung ano pang chuchu ng iba kong followers.
Wala akong nireplyan kahit isa kasi tinatamad ako.
"Oy Kim baka maligaw tau ah!" Sigaw ni Larissa.
"Hindi yan. Yan pa." Sabi ni Mariel sabay kindat samin.
"Tingnan mo nga di man lang nagbihis ang lola niyo hahaha." Pangaasar ni Larissa kay Kim. pano ba naman sa beach kami pupunta tapos nakapantalon at tshirt lang. Maganda naman ung pantalon at shirt niya may porma eh pero hello beach po kasi ang pupuntahan hindi mall. Tss haha.
"Pake niyo ba kay Kim girlalu tibo tibo yan eh haha." Si Ruffles yan nakigaya pa. tss.
"Pinagtatanggol nya ay iba hahaha" Tawa ni Larissa. At saka nagkaroon ng rambulan sa loob ng sasakyan. Nakashabu ata mga toh.
After 1 hour nandito na kami. Nakita din namin sa kabilang side ang van ng boys. Feeling ko ang dami nila.
Nag ayos muna kami bago bumaba syempre.
After magayos saka kami bumaba nauna ako kasi ang aarte nila. Pagbaba ko sakto naman na pagbaba ng isa sa kanila. Malas pa magkatapat ang pinto kaya nagkauntugan kami nung bumaba nyeta lang.
"Aray naman!" Irita kong sigaw saka inangat ang ulo ko.
Pero pinagsisihan kong ako ang unang bumaba.
Tweet post
Fvck life. Bwiset na tadhana toh. 😠
BINABASA MO ANG
Kung wala siguro ang twitter wala na rin ako. Ay hindi erase erase kung walang twitter hindi ako sisikat . Pero pake ko ba kung sumikat ako? Gusto ko lang naman mailabas ang damdamin ko. Napakabitter ko daw hahahaha. Isang nakakalokang tawa lagi ang...