Sixth Chapter

523 74 56
                                    

A/N: UNANG-UNA SA LAHAT, HINDI KO NA BIBIGYAN NG POV SI NENENG B. TANGA. MAKAJEJE KASI, WAGAS! KONTING PUSH NALANG, SASABOG NA ULO KO SA KANYA! K. BASA NA!)

SELPHIE'S POV

Naglalakad na ako papuntang cafeteria. Andun na dun si bff.

*lakad

*lakad

*lakad

"Eyow besxztfrnd!" bati sa akin ni bff Neneng.

Umupo ako sa tabi niya. Grabe siya! Di man lang ako hinantay! Eh kumakain na kasi siya eh! Kinuha ko na ang lunch bag ko at dinukot haha dinukot talaga eh noh? Okay so dinukot ko na palabas ang lunch box ko.

Ham.

Rice.

Hotdog.

Sunny side up.

Bacon.

Shet lang! Ang sasarap ng food ko! Tataba ako neto!

Habang kumakain ako, may nagfaflashback.

FLASHBACK

END OF FLASHBACK

Wala lang.. mahilig lang ako sa flashback! De joke.. na-aalala ko lang yung happening kanina. Yung pahpipictorial namin ni Carrotspoon? Yung si Larry Ziam Stylinson? Shet ulit. Ang gwapo niya!

Pinaghalong Harry, Louis, Liam, Zayn at Niall ang mukha niya! Gusto mo describe ko? Okay. Buhok niya parang kay Harry. Mata niya kay Zayn. Ilong niya kay Liam. Ngipin niya kay Niall tapos yung shape ng ulo niya kay Louis!

Hindi ako sure sa height niya kasi taga balikat lang niya ako pero para cool, gawin nalang nating 6"2 ang height or whatever. Kayo na mag imagine. Kakatamad eh.

"Huisxzt! Bak3t nAkaTunGa-nGa kAh luNgsxz? Tap0wsxzin m0w nGa yAnG paGkaiN m0wsxz!" bumalik ako sa sense ko dahil sinampal-sampal na ako ni bff.

Inirapan ko nalang siya sabay roll ng pretty eyes ko. Hindi ba sabi ko sa intro, half-korean half-american ako? Oo! Blue mata ko and then singkit ako! Charaught hindi ba?

Tapos, alam niyo ba kung ano ang lagi kong pinose dun sa pictorial namin ni Carrotspoon? Edi yung super duper lapit na face sa camera! Tapos yung patanga-tanga effect na yung parang nakapout na pinapalaki ang mata na nagpapakyut ng todo-todo? Yown! And of course CAMERA 360 ginamit ko para invisible ang pimples! And smooth ang skin!

Syempre iPhone gamit ko. Eh rich kid kaya ako! My dad is in the U.S of A. Tapos si omma naman is nasa Korea! Ang sosyal ko talaga!

I'm done eating na.

Matapos ang ilang oras, dismissal na! Yay! Go home time na! Kinaladkad ko na si bff at sumakay na kami sa Limo ko. Ihahatid ko yang si bff kasi poorita siya. Poorita na sobra namang astig! Eh ako rich kid na loser. Huhu.

Naihatid namin si bff. And then, we arrived na in my very own mansion. Oo. This is my mansion kasi ang dami na naming mansion and ako nalang ang binigyan ni omma ng mansion na to kasi it's near school lang.

I won't eat dinner na kasi.. I just don't want to. I went up the stairs and then nagtungo na ako sa everly pink room ko. Humiga na ako sa pink kama ko. I won't change my clothes nalang kasi nga I'm tired.

Okay, sleep na me. I can feel kasi na sleepy na si owtor. Sige na nga, pag igyan na natin.. goodnight! I closed my eyes and fell asleep.

(A/N: SABAW BA? IKR? HAHAHAHA WRITER'S BLOCK AKO NGAYON EH! THURSDAY PA PALA. KALA KO FRIDAY NA. TSSSSSSS. GEH, VOTE. COMMENT. FOLLOW. LOVE ME. KISSME. POST ON MY MB. PM ME. LOVE YAH GUYS! MWAH MWAH TSUP TSUP *PAHID LAWAY*

LOVE, BONGGANGFEELINGOWTOR)

The Clichè StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon