VERONICA'S POV
HAYY.
Second day na ng contract namin ni DeejayBinoy!
Eto nga pala yung plano ko sa tatlong araw na mag-on kami.. nakalimutan kong sabihin sa inyo noong nakaraang pov ko. ;))
Day #1: Don't let other girls get near him.
Bwisit yang first plan. Nakalapit si Selphie eh! Tanda niyo yun? Yung Nakasubsob sa talong mukha ko tapos pinunasan niya ng panyo si Selphie?!
Kung hindi mo matandaan, basahin mo ulit!
Day #2: Have lunch and dinner with him.
Oo! Chance ko na 'to! Sinabihan ko pa nga siya kanina diba na sabay kaming magrecess, lunch at umuwi?! Eh kasi nga, aayain ko siyang mag dinner!
Day #3: Do it with him.
Mga kapwa bitch! Alam niyo na yan! Last day na bukas so lubus-lubusin na!
Hindi ko namalayan na nakapasok na pala ako sa classroom. Ten minutes nalang at mags-start na ang first subject.
Like duh!
Wala kaya akong pakealam sa school! Kahit naman magcut ako, makakapasa parin ako kasi I'm a richy bitchy kid kaya! Hindi mo alam? Basahin mo yung una kong POV!
Umupo na ako sa chair ko. Pininturahan ko nga pala ito ng color pink. Tapos nilagyan ko pa ng diamonds, rubies, diamonds, rubies, diamonds, rubies, and then glitter glitter glitter!
Inilapag ko na ang bag ko sa katabing chair na nasa right side ko. Hinigit ko ito at pinatabi sa gilid ko. Wala akong pakealam sa kung sino man ang nagmamay-ari nito. Tse.
"Uh, Veronica, ako ang nakaupo diyan." say ni whoever loser kid.
*flips hair*
*taas kilay*
Inisnaban ko lang siya at nag patuloy sa ginagawa ko.
Teka..
Wala pala akong ginagawa.
Tumayo ako at nang humakbang ako ng isang step, I turned to that whoever-loser-kid.
"Subukan mong kunin yang chair na yan, lagot ka sakin." say ko habang tinignan ko siya ng matalim.
"O--okay." aniya sabay yuko at nagmamadaling lumayo.
Haahahahahahaha!
I am so bitchy!
Lumabas na ako ng classroom at nagtungo nanaman sa gym.
Baka nandito din yung lalaking nakipag make out sa akin.
(A/N: SINGIT MODE! HINDI MO ALAM YUNG NANGYARI KAY VERONICA? PAKIBASA NG UNANG POV NIYA PLES!)
"Hi sexy!"
"Hey babe!"
Sigaw nanaman ng mga athletes. Habang tumutulo laway dahil nakita nanaman nila ako. >;))))))
"Pssst!"
Napatingin ako sa aking left side at nakita ko nga yung lalaking nakipagmake out sakin!
Ngayon alam ko na kung sino siya!
SUBAYBAYAN........
(A/N: AMININ GUYS! NAMISS NYO BA ANG KALANDIAN AND KABITCHYHAN NI VERONICA? AKO OO! WALANG PAKIALAMAN SA TYPOS. HAHAHA BOTO. KOMENTO. SUNOD. TAE. IHI. KISS. KAIN. HAPPY NEW YEAR! *SABOG PAPUTOK SA KILIKILI MO*
LOVE, BONGGANGFEELINGOWTOR)