DEEJAYBINOY'S POV
Nakita ko ang kaguluhan dun sa kabilang table.
May babaeng nabasa ng tubig.
Agad ko naman siyang nilapitan kahit nakasubsub ang mukha ni Veronica sa talong niya. ~_~
Nilapitan ko siya..
Syempre..
Gentleman yata 'tong medyo badboy na 'to. *smirk*
"Miss, heto panyo oh.." pag-ooffer ko sa kanya ng panyo ko na ginamit kong pampunas ng pwet ko nung tumae ako kaninang umaga sa bahay. Wala kasing tubig nun eh.
Hindi niya iyon tinanggap dahil nakanga-nga lang siya.
Nasa state of shock pa siguro 'tong babaeng 'to. =_____=
Kaya naman..
Ako na ang nagpunas ng mukha niya tsaka isinara ko din yung bunganga niyang nakanga-nga.
Natauhan siyang bigla. Tch.
"Ay! Pusang gala! Sino ka?" pasigaw niyang tanong sakin habang kumukutikutitap ang kanyang mga mata na may mahahabang pilik mata.
Nabighani ako.
"Daniel Robin Padilla. DeejayBinoy for short." pagpapakilala ko sabay lahad ng kamay.
Bago pa niya mahawakan ang kamay ko..
"Hoy DeejayBinoy! Boyfriend kita at anong ginagawa mo diyan sa kaladkaring babae na 'yan?!!?!?!?!?!!" matinis na sigaw ni babaitang mahilig sa talong na brown.
Tsk.
Kung di lang to babae at kung di lang niya alam sikreto ko, matagal na 'tong patay!
Tatlong araw lang naman kaming CONTRACT COUPLE ah. Tss -.-
Bigla naman niyang hinigit ang kamay ko kaya napakalapit ko tuloy sa babaitang ito.
"At ikaw!" sigaw niya sabay turo dun sa babaeng maraming pimples.
"Wag kang lumapit sa boyfriend ko! Maliwanag ba yun Selphie?!" paninigurado niya.
Ahh..
Selphie pala ang kanyang pangalan..
Magkaklase siguro sila ni Yvonne!
Este..
Ano ngang pangalan niya?
V.. Vivian?
N.. Nica?
"Hoy Veronica!" ahhhh Veronica pala! Si Selphie pala yung sumigaw nun sabay turo nitong babaeng nasa kaliwa ko.
"Hindi naman ako ang lumapit ah! Kusa siyang lumapit! Tapos hindi ako kaladkarin!" pasigaw ulit niyang sabi habang naluluha.
May babae naman na napaka-colored ng suot.
Tapos may jejecap pa.
"An0wng nAnGyuhyAr3 diT0w?" wika niya.
Takte.
Wala akong naintindihan!
Nagtago si Selphie sa likod ni jejegurl habang umiiyak.
"Like duh! Hindi ko nalang ie-explain sayo Neneng! Tanga ka kase at hindi mo magets!" siw ulit ni Veronica habang nakataas ang kanang kilay at naka-cross arms pa.
"Y0wN nGuh kasxz3 aPiLy3d0w k0wsxz!" wika ni jejegurl.
Inirapan lang siya ni Veronica sabay pulupot ng kamay niya sakin.
Lumayas na kami sa scene na iyon.
ABANGAN ANG SUSUNOD................
.......
....
(A/N: HAHA ANO? BET NYO BA 'TONG UNANG KOMPRONTASYON NG LAHAT?! KULANG LANG SI CARROTSPOON ANOH? HAHAHAHA GEH! FOLLOW. VOTE. COMMENT. KISS KISS MYWAH MYWAH TSUP TSUP. WALANG PAKIALAMANSA TYPOS. IKAW BAHALANG UMINTINDI NUN! INTIENDESXZ?!
LOVE, BONGGANGFEELINGOWTOR)