N3N3NG B. TANGA'S POV
Nahkita ak0w ni besxzfprnd sza cl4szr0om at yiNakhap nya agad ak0w. BiNaTi nya ak0w. Kh4ya baBaTiin k0w r3n sxziya.
"Ey0w p0wz besxzfprnd! Kahmuszta an9 b3autey mh0wz?"
"Okay lungs naman bee-ef-ef! Kaw ha! Medyow trying hard paren ako sa pagsasalita ng j3j3!" r3klaM0 nya sxza ahKin hAbAnG pahBir0 nya ahK0ng sxzinasxzpAk. Ansxzaket na aH!
"0isxzt! TahMa nA nGa! Ansxzaket nA nG pisxzNg3h k0wsxz!" sxziGaw k0w sxz kAnYa.
"Ay! Sowy naman bee-ef-- ouch!" powtowL nyAng sxzabi daHiL sxzinaDya sxyang tApAkhan aNg pAa. Sxzi V3r0niCa lhuNg nAmAn y0wn. M3an kHasxze sxzya sxza kw3nt0nG it0w.
"H0isxzt! VhAk3t m0w nAmAn y0wn giNawA V3r0niCa?!?!?!" mAlakasxz k0ng sxzigaw sxz kaNya.
"Duh? You're so stupid talaga Neneng!" pabAlik nYang sxzigaw sxz ak3n kaYa sxzisxzigawan k0w sxzyang muLi.
"Abuh! 3h vhAk3t bA?!!!" khumun0wt anG n0ow nyA.
"TANGA!" sxzigaw niyA.
"An0w? ApiLy3d0w k0w yhAn!" sxzagot k0w khAya nAmaN nApasxzap0w sxzya nG kAnYang ul0w. ApiLy3d0 k0w nGa nAmAn y0wn aH!
"Ugh! Ang tanga mo talaga! Di mo nagets? Hindi apilyedo mo ang sinigaw ko! Tanga ka lang talaga!" sxzabhi nyA. 3h TaNgA nGa nAmHun apiLy3d0 k0w aH! Sxzya aNg b0hb0w!
"0hh, eH vhAk3t m0w nGa iNapAkAn anG pAa ni Sxzelphi3?" taN0ng k0w.
"Duh! Nasa pintuan kaya kayo ng classroom! Mga bobo talaga! Tsk." sxzabi nyA sxzabAy waLk-0wtsxz.
"Ay! Oo nga naman bee-ef-ef! Nasa pintuan pa tayo. Lika nga, upo na tayow!" sinGit ni b3sxzfrnd aT hiNatAkk nA nYa ak0w pAtUnG0w sxza sxzeatsxz nAmiN.
(A/N: HINDI AKO MAGU-UPDATE KUNG ANG DALAWANG CHAPTERS NA ITO AY HINDI MAGKAKAROON NG 20 VOTES AT 10 COMMENTS. ALL IN ALL YAN. BAHALA KAYO! BASAHIN NYO IBA KO STORIES HA!!!)