Eleventh Chapter

382 65 58
                                    

VERONICA'S POV

Yep!

It's already lunch time!

Alam nyo ba kung bakit pumayag si DeejayBinoy na maging..

CONTRACT..

PRETEND...

TEMPORARY kong boyfriend?

Eh kasi nga naman..

Nung gabi nga na nakita ko siya na nakikipagsuntukan, hindi ba't tinawag niya ako at agad ko naman siyang sinunggaban ng yakapsule at kisspirin?!

Eh sa pagyakapkong iyon..

Alam nyo ba?!

(A/N: SHUNGA! MALAMANG, HINDI! KWENTO MO NA DALI! EKSAYTED NARIN AKO!)

K DOT.

So eto nga..

Flashback

I hugged him again ng sobrang diin and then bigla nalang siyang umungol ng pagkalakas-lakas!

When I angat my head to see his face naman..

Nakita kong may pangil siya kaya kumawala ako sa yakap and then bahagyang napaatras.

Eto pang mga gago niyang ka-frat, tinititigan lang kami! Kanina pa!

"Yvonne" biglang sabi ni DeejayBinoy kaya napatinginulit ako sa kanya.

"Sinong Yvonne?" buong kuryosidad kong tanong habang nakataas naman ang kaliwa kong kilay.

"Ikaw, hindi ba?" aniya sabay turo sakin.

"Excuse me Mr. Handsome pero I'm not Yvonne. I'm Veronica Makatilandi." maproud kong bulyaw sa kanya.

Tumango siya and then lumapit siya sakin. He cupped my cheeks.

"Sabihin mong wala kang nakita kanina." say niya sabay titig ng titig talaga sa mga mata kong nagtutwinkle.

Nakaisip ako ng ideya.

"Paano kung sasabihin kong may nakita akong mga panga ng bampira sa bibig mo?" mataray kong sabi na para bang naghahamon habang ikinrus ko ang mga braso ko.

"Tss.." napailing nalang siya.

"Hindi ko sasabihin sa isang kondisyon." panimula ko na dahilan para tingnan niya ulit ako sa mata.

"Ano naman yun?" cold niyang sabi habang ibinaba na niya ang kanyang kamay na kung kanina lang ay nakahawak sa pwet--este, cheeks ko.

"Magiging boyfriend kita for three days." sabi ko habang nakataas noo.

Bumuntong hininga siya at tumango.

End of flashback

Okay, so alam niyo na?

Okay.. I'll eat na!

Magkatabi nga pala kami ng DeejayBinoy habang yung mga bitchy friends ko naman ay nasa harap namin. Halatang naglalaway sa nabingwit kong ulam. HARHARHAR >:)

Akmang susubuan ko na si DeejayBinoy nang biglang may nagsigawan dun sa kabilang table.

Di ko namalayan na kumaripas pala ng takbo tong si Ms. Tanga tapos binangga niya pa ako kaya napasubsob ko yung beautiful face ko dun sa boiled talong na gawa pa ni owtor.

Shit!

Napamura ako dahil yun pa naman ang paborito kong ulam! Yung boiled brown eggplant! Huhuhu

Pag-angat ko sa fes ko, nakita ong tumatawa ng wagas 'tong mga bitchy friends ko.

Lagot sila sakin at saka yang si Neneng Tanga na yan pag balik ko sa classroom!

Naku! Makakatikim talaga sila sakin!

I tried to reach DeejayBinoy's hand ngunit wala sya sa tabi ko!

Why oh why?

Where oh where?

Ah!

Bakit siya andun sa table nina Selphie?!

Wait!

Pinupunasan niya pa ng towel nya si Selphie na nagmumukhang basang sisiw!

Tumayo ako at nagtungo sa table nila...........

ABANGAN.....

(A/N: OH? TWO CHAPTERS IN A DAY 'TO! WAG KAYONG MAGSAWANG MAGBASA NITO AH?! LABYU! VOTE. COMMENT. FOLLOW. KISS ME. POST ON MY MB. READ MY STORIES. SALAMAT! MWAHUGS!

LOVE, BONGGANGFEELINGOWTOR)

The Clichè StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon