SELPHIE'S POV
*KRING KRING KRING*
Napabangon ako from my sleep kasi naalimpungatan ako sa everly maingay kong alarm clock. Tumayo na ako and dumiretso na sa pink kong banyo.
I'm so rich talaga!
And then I did the morning ritual na. You know.. ligo, bihis, toothbrush, pampaganda, lotion, perfume, lip gloss, powder, suot medyas, suot shoes, suot necktie. Blahblahblah.
Hinayaan ko lang na nakalugay ang buhok kong mahaba. Gumamit ako ng rejoice eh. Baka kasi tumambay si Abra sa school naman tapos, ako yung makuha niya, tapos kakantahan niya akong..
Haba ng hair.. nag rejoice ka ba gurl?
Kyaaaa!
By the thought of it, kinikilig na ako! Emerghed!
I went downstairs na. I won't eat breakfast na kasi dun nalang ako kakain sa school para kasama ko si bff Neneng. Hinayaan ko nalang na sina Yaya Luz, Yaya Vi at si Yaya Minda nalang ang kumain sa inihanda nilang breakfast.
"Sir Chief!" tawag ko sa Limo driver ko.
Nakalabas na ako ng mansion and agad namang sumakay sa everly beloved mamahalin kong Limo. Susunduin ko si bff Neneng.
"Ey0w b3sxztFri3nD! G0wD murn3nG!" bati niya sakin. Nagbeso naman kami nung nakapasok na siya sa Limo ko.
(A/N: MEDYO PASPASAN 'TO AH! MAGHANDA KA SA MGA PANGYAYARI!)
We arrived na in our Elite School For Elite People On Earth. ESFEPOE. Haba ng school initials noh?
"Hi!" napa-turn right side ako. Emegerd!
Si Larry Ziam Stylinson aka Carrotspoon!
Yung super duper oh-so-gwapo na nakipagselfie sakin!
Hinablot niya yung right hand ko and then..
He hugged me!
Tapos..
Pinakawalan niya ako and then..
He raised my head sa pamamagitan ng pagtouch ng chin ko!
And then..
He kissed me on the lips!
And then..
May biglang humablot kay bff Neneng!
Kinantahan siya ng..
"Haba ng hair.. nagrejoice ka ba gurl?"
Shet lang po!
Nagstop-over si Abra sa school namin!
Shet ulit!
Kinantahan niya si bff Neneng!
Shet pa din!
Hinalikan ako ni Carrotspoon!
Shet nanaman!
Nasa gate pa kami ng school!
"Ew! Mga kaladkarin talaga! Ang hilig magpakaldakad!" say ng isang girl which made us all lingon. Well.. only to see Veronica with..
Another super-duper-hot guy!
Mukhang si Daniel Padilla na may halong Robin Padilla!
Tumulo laway ko!
Shet nanaman!
Pinunasan ito ni Carrotspoon!
Okay.
We're official na.
LARRY ZIAM STYLINSON AND I, ARE DATING!
Habang naglalakad na kami papunta ng classroom namin, hawak-hawak ni Carrotspoon g kamay ko! Tapos si bff Neneng naman ay naging instant sikat sa campus nang dahil sa pagkanta sa kanya ni Abra!
(A/N: PASENSYA NANAMAN SA UD! WAHAHAAHAHHAA AGAIN.. WALA AKONG PAKIALAM SA TYPOS. KAYO NA BAHALANG UMINTINDI NUN. K FLY~ AY TEKA! VOTE NYO KO SA http://www.wattpad.com/32097170-charisma-ms-wattgirl-2014-candidate-13 INTIENDES? WAHAHAHAA K. VOTE. COMMENT. FOLLOW. LOVE ME. KISS ME. POST ON MY MB. INBOX ME. <3
LOVE, BONGGANGFEELINGOWTOR)