22nd Chapter

289 48 45
                                    

SELPHIE'S POV

Yay! Lunch time na! Lumabas na kami ni bff Neneng sa classroom at nakasalubong naman namin si Veronica na nangingitim ang mukha t'wing nakikita kami.

Ano ba problema nun?

Nasa canteen na kami at awtomatikong inilapag naman ni bff Neneng yung lunch box niya. Oo nga pala, tanggap ko na na sila na ng ex kong si Carrotspoon. Marami pa naman kasing ibang lalake hindi ba?

Tinext ni bff Neneng si Carrotspoon para sabay na kaminh kumain at dumating naman siya.

Nasa harapan ko silang dalawa. Wala tuloy akong katabi dahil mas tumabi yung bff ko sa boyfriend niya. Ajujuju.

Nagsubuan naman yung dalawa. Ashesheshe ansakit sa paningin pero, mind you, hindi na masakit heart ko! Aweeeee~

Natapos narin kaming kumain at bumalik na kami sa aming mga classroom. Lalallalaa

Natapos ang klase at dismissal na! Yay! Makakapagpa-derma na ako! Ipatatanggal ko talaga 'tong mga epal kong pimples!

Hinigit ko na si bff Neneng tsaka sumakay na kaming dalawa sa everly mamahalin kong Limo. Pinabayaan lang namin si Carrotspoon. Marunong naman siyang umuwi ah!

Nagpahatid ako kay Sir Chief -- if you remember, driver ko siya. So yun na nga, nagpahatid ako sa clinic ni Dra. Beki Belolot.

Hinigit ko ulit ang kamay ni bff at pumasok naman kami. I am so eksayted! And I just can't hide it! Eksayted na talaga akong mawala na yung pimples ko! Kyaaaaaa!

Pinaupo lang si bff sa waiting couch. Malamang! Ako lang yung magpapaderma with Diamond peeling noh! Pumasok na ako sa maliit na room kung saan gagawin ang magic.

"Tentenenen!" sigaw ni Dra. Beki Belolot sabay abot sakin ng mirror mirror on the wall.

Tiningnan ko ang fes ko. Shiatsu massage! Ang kinis! Lalo akong gumanda dahil wala na yung pimples ko tsaka dahil narin aa Diamond peeling! Kyaaaaaaa ulit.

Inislide ko na yung curtain at..

"Hey bee-ef-ef!" sigaw ko kay bff Neneng.

Napaupo siya ng maayos tsaka napanga-nga. Nabighani na yata pati bff ko sa ganda ko! Ahihihi :>>>>>>>>>>

Hinigit ko nanaman ang kamay niya para tumayo at inilapag ko naman sa desk counter yung one hundred thousand pesos and fifty cents na bayad ko sa pagpapaganda sa akin.

"Halika na bee-ef-ef!" patuloy parin siya sa pagtitig sa akin na dahilan para matapilok siya at masubsob ang kanyang pretty face sa mabatong rocky road.

Oh noes!

Itinayo ko si bff tsaka yinakap ko siya.

Nasira yung maganda niyang fes!

Ajujjujujujuji

:(((((((

SUBAYBAYAN.........................

(A/N: HAPPY NEW YEAR BEBELABS KO! BOTO. KOMENTO. SUNOD. LAB ME. KISS ME. MWAHMWAH TSUPTSUP! WALANG PAKIALAMAN SA TYPOS!

PS. BASAHIN NIYO YUNG STORY NI ExtremelyLame na "Ang PALAKANG nais umawit" LAPTREP DIN YUN MGA REPAPIPS!

LOVE, BONGGANGFEELINGOWTOR)

The Clichè StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon