Thirteenth Chapter: SPECIAL APPEARANCE OF KO REE ANNN KEI POP STAR

366 63 62
                                    

SELPHIE'S POV

Gurabeee!

Ang sakit lang ng heart ko!

Yung masabihan ka ba naman ng "KALADKARIN" sa taong siya mismo yung KALADKARIN?

Feeling ko tuloy kagaya na ako ni Veronica! AJUJUJUJUJUJUJU *singhot singhot*

Natapos na ang lunch time at nung bumalik na kami sa classroom, inirapan lang ako ni Veronica sabay roll ng eyes tsaka taas kilay.

Ayokong maging katulad niya!

Dismissal na at malamang.. uwian na. Lumabas na kami ni bff Neneng tsaka ni Boyfriend Carrotspoon.

Ewan ko pero bakit kanina pa balisa si boyfriend? Tapos lagi nalang siyang nakatingin kay bff Neneng hindi na sa'kin! Ang sakit ulit sa heart!

Nasa labas na kami ng gate. Kaholding hands ko si boyfriend pero ang tinginniya ay andun kay bff Neneng na nasa kaliwa nya. Unti-unting dinudurog ang puso kong duguan!

AJUJUJUJUJUJUJU ulit.

Umiiyak.. umiiyak ang puso ko! Lalo pa nug sinabi mong.... dadalhin kita sa'king palasyoooh!

Palihim akong umiiyak. May luhang tumulo sa aking mga mata at dali-dali ko naman itong ipinahid gamit ang laylayan ng aking blouse.

Binitawan ko ang kamay kong nakahawak kay boyfriend, ni hindi man lang niya yun napansin! ARAY na talaga sa PUSO!

Nagbeep-beep na sabi ng jeep. Este yung precious Limo ko pala. Naglakad na kami patungo dun nung may biglang humigit ng kamay ko tsaka tinakpan ang aking bibig ng panyo na nakakahilo.

BLACK OUT

WHITE OUT

Nagising nalang akong bigla sa isang sasakyan.

"Annyeong sister!" wika nung lalaking nasa tabi ko. Anuraw? Tinawag niya akong sister? Kapatid ko kaya 'to?

"Sino ka?" tanong ko sa kanya habang kinukusot-kusot ang mata ko.

"Hindi mo ako nakikilala?" pabalik niyang tanong sabay POUT.

"Malamang! Eh ang dilim dito sa sasakyan tapos naka shades ka pa! Baliw ka rin eh noh?" mataray slash sarkastiko kong sabi sa kanya. Napailing naman siya tinanggal ang kanyang shades.

OMO!

EMERGHED!

ANG KAPATID KONG SI...

KO REE ANNN KEI POP STARR!

"Kyaaaaaa! Namiss kita oppa!" sigaw ko sabay sunggab aa kanya ng yakap. Tumawa siya ng pagkalakas-lakas.

Kumawala siya sa yakap at "Naku namiss din kita sister! Kahit half-sister lang kita tapos kinalimutan mo na akong imention sa introduction mo sa unang chapter, mahal parin kita sis!" aniya sabay halik sa noo ko.

"Sorry na oppa! Hehe" sabi ko sabay pacute. "Teka oppa, bakit mo naman ako kinidnap!"

"Eh kase yan yung uso ngayon eh! Alam mo yun, yung kidnapan tapos kilala niya n yung kidnapper?!" sabi niya with his smiley face.

Ang gwapo talaga ng oppa ko!

Kamukha nya si LUHAN + TOP + KIM KIBUM + HEE CHUL + JANG GEUN SUK + YUNG LAHAT NG EXO + LAHAT NG SUPER JUNIORS + LAHAT NG BIGBANG

Oh ang gwapo di'ba?!

Biglang huminto ang sasakyan dahilan para masubsob ang mga mukha namin sa likod ng inuupuan ng driver. Ewan anong tawag dun!

Nung makalabas  kami...

"SURPRISE!" sigaw nilang lahat dahilan para mapaiyak ako.

ABANGAN......

(A/N: ANO KAYA YING SURPRISE NA YUN?!?!?! NAIINTRIGA AKECH! GEH. FOLLOW. VOTE. COMMENT KAYO KUNG AYAW NYONG MATAPON SA ILOG PASIG! OH BTW, ANG CHAPTER NA 'TO AY PARA SA MGA KOREAN FANATIC! WHOOOO! HINDI AKO ISA SA KANILA! HAHAHA.

LOVE, BONGGANGFEELINGOWTOR)

The Clichè StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon