Episode 34

116 3 0
                                    

EPISODE 34 (SAKUNO, DADADAN!)

This is the day na maipapakilala na si Sakuno as Ryoma’s girlfriend. Nasa labasan lang sila ngayon ng school at kasama nila si Tomo na parang reporter dahil hihingin niya ang opinion ng peoplets about sa relation nina Ryoma at Sakuno.

May nakitang estudyante sina Tomo at tinanong niya agad ito.

TOMO: Idol mo ba si Ryoma Echizen? Member ka ba ng fans club?

GIRL: Oo naman, siyempre. Bakit?

Bigla na lang sumingit si Ryoma kasama si Sakuno.

RYOMA: Kasi, kami na ni Sakuno Ryuzaki eh.. So, I’m taken na. Itatanong ko lang if susuportahan mo pa rin ako sa kabila nito?

GIRL: Wow! How nice?! Congrats, Ryoma! Swerte mo, si Sakuno pa ang naging girlfriend mo. Oo naman siyempre, I’ll still be your fan!

RYOMA: Thanks!

PAGER: All tennis club members of Seigaku tennis club please come to the tennis court now.

Pumunta naman ang lahat at ang karamihan ay nabigla sa in-announce ni Coach S.

COACH S: Salamat at pumunta naman kayong lahat dito sa court. May importanteng mensahe ang apo ko at si Ryoma Echizen.

Iniabot ni Coach S ang microphone kay Ryoma.

RYOMA: Um… Uh.. Thanks po sa mga classmate at senpai namin na inabala naming pauntahin pa rito sa court. Pasensiya na po kayo sa ginawa namin sa inyo. May sasabihin lang po kami ni Sakuno.

Iniabot na ni Ryoma ang microphone kay Sakuno.

SAKUNO: Kami na po ni Ryoma Echizen at siya ang boyfriend ko.

MEMBERS: Whoohoo!!! Wow! Yeah! Idol namin talaga kayong dalawa!

ILANG GIRLS: Huhuhu L Ryoma namin?! May Sakuno ka na pala?!?

FANS CLUB: Yeah! We Love Ryoma/Sakuno love team!

Kaya, there… Ayun lang po! Hehe! J

PRINCE OF TENNIS PART 1 (FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon