Guiella's POV
Ang ingay!!! Nagising tuloy ako, ang ingay kasi.
Ansakit ng katawan ko. Stress naman ohh...
"Hmm..." kunwari'y nagising, pero totoo naman, para tumahimik naman sila.
"Guiella? I'm here now.. I won't leave you ever again. I love you~" sobrang lambing pero hindi pamilyar na boses ang narinig ko.
Minulat ko ung mga mata ko para malaman kung sino ang echoserong lalakeng 'to na feeling close ang naga-iloveyou sakin.
Tapos...
O_______O
Hanggwapo neman! Sino ba 'to?
Syempre hindi ako nagpahalata na nagulat ako, ang ginawa ko, hinarap ko na siya at tinanggal yung kamay niya na makahawak sa'kin, akala mo naman kung sinong linta.
-__________-
"Teka! May kamuka ka! Pero hindi eh, ampanget mo!!" sabi ko, pero totoo naman, kamuka nya si Henry pero imposible! Napako na ata sa ibang bansa ang taong 'yon!!
"Guiella naman. Pagaling kana lang muna tsaka tayo mag-usap ok? I love you. *tsup*" at may pahalik-halik pa sa noo huh?
"At sinu ka para halikan ako? *Tingin sa mag-nobyo* sino ba to huh??" iritable kong tanong.
"Edi 'THE MAN OF YOUR DREAMS'" sabi naman ni Elijah, close fists at with shinning shimmering eyes pa!
"Ay... so, panaginip pa 'rin pala ito? So natutulog pa 'rin ako?" sabi ko sa sarili ko at nahiga ng matiwasay, nagkumot at ipinikit ang mga mata ko. "Imbyerna! Sana po, Lord, yung kay Milleth kahapon, panaginip 'din! Tsaka nakakainis naman na panaginip 'to, oh? Nami-miss ko tuloy yung Big Bro ni Elijah'ng bading!! T___T"
Papa-hula na sana ako't nararamdaman ko na talaga ang manubig-tubig na mga mata ko ng bigla akong kurutin 'nung lalakeng kamukha ni Henry.
"Araaaaay!! FC? Nanggigigil p--" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil naramdaman ko... RAMDAM NA RAMDAM KO lang naman!!!!
"So... para pala akong tanga dito? Gising na nga talaga ako? At itong tao na 'to? *Turo 'dun sa lalaki* ay totoo?" sabi ko habang hinihimas ang kanang braso ko na kinurot nya.
"Guiella, walang pagbabago, ang slow at ang taray pa 'rin!" at niyapos nya ako ng mahigpit.
BINABASA MO ANG
Memories: Because He Loves Me [ʀәѵɪѕɪɴɢ: ϝɪɴ ♕ ɢ]
Short Story© 2012 by zheliLURVScookies. All rights reserved. It's a tragic story. Period. Cover by baekconwifey