˜ UDmax24.2 : Proven Truths

155 15 4
                                    

------------------------

* * * * * * * * * * *

Seventeenth Entry

* * * * * * * * * * *

Kalalapag lang ng eroplano na nasakyan ko sa Pilipinas. Ang init! Pero wala akong pakialam. Ang mahala ay makapunta ako sa bahay nil! Sana hindi pa sila lumulipat ng bahay!

Kakausapin kita kapag nahanap ko na 'sya at nakabawi na ako sa kanya. 'mas mahal ko 'sya kaysa sayo, Diary. Kaya 'wag ka magtampo! I'll check you out as soon as maging ok na kami/magkita kami.

PS: First time ko ikaw kausapin ng english. Nahawa ako sa attendant. XDD

------------------------

* * * * * * * * * * *

Eighteenth Entry

* * * * * * * * * * *

Nakita ko na 'sya, Diary!  Wrong timming nga ang pagkikita namin. May sakit 'sya. Pero ok lang! Over fatigue lang naman daw. May nangyari daw kasi sa isang event na in-organized 'nya, pero I don't mind! Ang mahalaga, nakita ko na 'sya!!

PS: May date kami. [First 10 photographs]

------------------------

* * * * * * * * * * *

Nineteenth Entry

* * * * * * * * * * *

Niyaya ko 'sya sa Red Cat Coffee Shop na niregalo ko sa 'kanya 'nung debut 'nya. Ang saya namin. Naghabulan pa kami sa buong Cafe. Hindi ko naman alam na 'sya pala ang engineer na nakuha 'nung na-contact ni Daddy dito. Ano 'bang malay ko na freshly graduate lang din sya 'nung nakuha 'nya ang trabaho na 'to?

Pero ang galing! Ang ganda pala ng Cafe. 'mas maganda 'sya in real kaysa sa picture lang! Ang galing, ang ganda!

PS: Ako nagluto ng kinain namin. Nagustuhan 'nya! [Second 10 photograaphs]

------------------------

* * * * * * * * * * *

Twentieth Entry

* * * * * * * * * * *

Hindi ko naikwento sayo na naging mag-bestfriend pala si Guiella at si Elijah'ng bading. Hahahaha! Si Elijah ay isang babae, maniwala ka 'man sa hinde, babae 'sya! Isa ko din 'syang childhood playmate. Pero hindi ganoon ka-close like Guiella. Oo, close kame super, pero 'yung kay Guiella, 'mas super pa 'yun!!

So, ayun nga. And so as Jake! Si Jake ang isa pang childhood playmate ko. 'mas matanda kami ni Guiella sa kanila ni Elijah, pero si Elijah, same namin sa school. Kasabayan namin 'sya pumasok. Sikat pala si Jake dito sa Pilipinas. Actor pala 'sya. Bakit ba ngayon ko lang nalaman?

'nung una, hindi ko pa nakilala si Jake, pero sa huli, nagpakilala din 'sya sa 'kin. At eto kami ngayon, may pakulo kami ni Jake para kay Lil' Sis. May naunsyameng (pospone) daw kasi silang date ni bading na Elijah 'nung time before na-ospital si Guiella, kaya babawi 'sya. Tumulong na ako, si Guiella may kasalanan eeh. ^____^

Bukas na ako mag-kwento. May surprise din ako kay Guiella eeh!

PS: Tutuparin ko na ang pangako namin 10 years ago. [Third 10 photographs]

------------------------

* * * * * * * * * * *

Twenty-First Entry

* * * * * * * * * * *

Kahapon, ginanap ang isang masquerade ball sa isang event center sa may Ayala, so libre kami. *EHEM* Ayala po ako!

Memories: Because He Loves Me [ʀәѵɪѕɪɴɢ: ϝɪɴ ♕ ɢ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon