≈ UDmax20 : I'm Looking From Afar

145 14 1
                                    

TWENTY : The Heart Break 

---------------------------------->

See picture for this UDmax : Ydon -___-

Pagkatapos ko maghinala na sa tingin ko ay si Guiella at ang lalaking iyon na kasama nya sa mall  na sobrang close sa isa't isa at hindi na napaghiwalay ng kahit na ano at sino pa nung mga panahon na 'yon, naisipan ko na magmasid at alamin 'kung sino nga talaga ang taong kasama nya nung mga panahon na iyon.

Makisig at hindi naman natin mapagkakaila na may itsura ang lalaking nakasama nya noon

Pero 'mas gwapo padin ako syempre........

'may kung anong kirot nalang ang namuo sa loob ko nang makita ko ang lahat ng pangyayari na naganap sa pagitan nilang dalawa sa isang park.

"You like in here, Brunette?" rinig kong tanong nung lalaki sa tila nakakita ng palasyo na si Guiella right after nila makababa sa sasakyan.

Mukang mayaman 'din ang lalaking 'to kaya naman parang ang laki ng agwat ko sakanya- mayaman sya, papayaman palang ako. At mukang ang saya ni Guiella sa tuwing kasama nya ang taong ito.

Sino nga kaya ang lalaking 'to na may balak pa ata ako unahan kay Guiella?? Bakit hindi ata cold ang pakikitungo nya rito at tila matagal na sila magkakilala??

At isa pa??? Bakit Brunette??

Kailan pa naging Brunette ang pangalan ng napakagandang pangalan na Guiella?? Hindi kaya si Henry na nga talaga ang 'to?

Hindi kaya bumalik na ito at inaagaw na nya ulit saakin si Guiella??

-_____-

Sinundan ko lang sila hanggang sa makakita sila ng isang maganda at elevated spot na maaring paglatagan ng blanket na hawah-hawak nung lalaki.

Magpi-picnik sila!!!!

O_________O?

Naunahan nya na ako i-fullfil ang isa sa mga daing ni Guiella...

it sounds childish pero tama kayo ng iniisip.

Hindi pa nakakapag-picnik si Guiella.

Nai-kwento nya saakin 'yon pagkatapos ng photoshoot namin noon. Mahaba-haba 'din kasi ang napag-usapan namin matapos ang isang araw na photoshoot nung mga panahon na 'yon. Marami kaming napag-kwentuhan, na-share sa isa't isa at nailabas na problema.

At ayun nga ang isa sa mga daing nya, never pa 'daw sya nakaranas ng isang pinik with her friends, family or even her someone special.

Kumakain kasi kami ng PICNIK noong panahon na 'yon kaya naman napasok sa kwento nya ang mga bagay na 'yon.

Enough with the talk na nga.

Baka ma-out of focus pa ako sa pag-alam ng tunay na katauhan ng taong kasama ng pinakamamahal kong babae.

>____<

Lumapit ako sakanila hindi kalayuan at umupo sa ilalim ng isang puno. Gusto ko kasi marinig ang bawat pag-uusapan nila.

Gusto ko malaman 'kung ano ang meron sakanila, at lalong lalo na 'kung ano sya para kay Guiella.

Alam ko naman na hindi 'nya ako makikilala at lalo na hindi nya ako mapapansin dahil hindi talaga kakila-kilala ang get-up ko ngayon.

Nagsuot ako ng black t-shirt with chnese characters na naka-print dito, isang chekered black and blue polo na pinatungan ko ng black maong-like jacket. Talk about like GANGTER??? Sinamahan ko pa ng isang black shades at lagi 'kong hawak na libro.

Memories: Because He Loves Me [ʀәѵɪѕɪɴɢ: ϝɪɴ ♕ ɢ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon