Skyla
"NOOOO!!" Napabangon agad ako ng kama, huhuhuhu ano yon? Bat lumiit ako, kahit naman cute yung height ko,mpati ba naman sa panaginip ko? Chareng! --.
I roamed the room and Felt a Pang in my head... awch! Pero weyt! Umiingles si Bebe Sky, char!
"Ms. Sky?" Napahawak ako sa puso ko at natalisod dun sa teddy bear na nasa paanan ko, Hudas to! Bakit ganun? Huhuhu. Masakit yung pwet ko ah! Huhuhu.
"Antsaket!" Sabi ko, at hinimas himas pa ito. Pano nalang kung madis locate to, sexy pa rin ba ako?
"Fck! Are you alright?" Oh my dog! Pandesal! Bat ba hindi magdamit tong kumag na to! Ang hot... erase erase!
"Hahaha!" Waahhh! Nakakahiya, sinasabi ko namam sa iyo Sky ehh! Wag ka titingin sa mukang kumag at ugok ditoo! Bawas kadyosahan yun! =_=
"Ikaw ah.. haha" tawa nila Fire, pag umpugin ko silang dalawa ni Alexa eh! Huhu. Ice ohhh!T-T
"Shut up! Okay ka lang ba? Oh.. wag masyadong tumingin matunaw" Nagulat ako nung lumapit si Ivan dito at naka ngisi kayo naging mukang aso ang hayop.
"Huhuhu, mamaya madislocate to! Di na ako sexy! At sino ba nag lagay nitong pesteng tedy bear dito! At sana malusaw na Yang abs mong ho.. este kupal!" Sabi ko.
"Halaaa! Ang galing, alam mo palang teddy bear to?" Nakasmirk pa siya dito. Anong akala niya sakin walang isip??? -_-*
"Yeah, None." Napa irap nalang ako at humiga dun sa kama uli. Huhuhu, masaket talaga mge bes!
"Che! Nasan tayo? Mamaya kung anong gawin mo sa beautiful sexy hot body ko ah!" Sabi ko at tinak ng kumot yung katawan ko, aba! Kailangan ko makasigurado sa kumag na to!
Di ako safe dito!!!
"Salazar's house" simple niyang sabi at tumabi sakin kaya umurong ako pa kaliwa, ayokong tumabi dyan, baka anong gawin niya eh!
"Bat wala tayo sa bahay???" Napalingon bigla ako, dun ko lang napansin na iba ang wallpaper at wala na sina Fire sa pintuan.
"Kasi wala tayo sa bahay! Bat ba ang dami mong tanong?!" Hmp! Bakit masama? Psh.
"Eh.. bat galit ka agad?!"
"Shut up! Tch." Nagmake face nalang ako, napansin kong may Hiwa? Wahhhh!! Bat may hiwa yang tukmol na yan?? Mamatay na ba siya? Pede na ba akong mag diwang? Joooooke.
Kailangan kong puntahan si Aya! Nilibot ko yung paningin ko at oumilit bumaba kaso..
"WAAAAAAAA!" Napaupo ako sa hagdan ng makita ko yung mga blacks. Wow ah! May patay ba? Mamatay na ba yung asungot na si Ivan??
" Why are you here, Mi amor?" Masungit na tugon ni Ivan, Anong mi amor? Neknek niyan, Sky lang name ko! Lul. Dun ka sa teddy bear mong nang ano sakin!
"Kase wala ako dun?" Napakamot ako sa batok ko, at pumilit na tumay-- Aray! Hudas tong balakang ko ahh! Na double kill sa pagkatumba huhuhu.
"Hey, okay ka lang? Are you hurt?" di na marehistro sa utak ko yung nangyari dahil sa buhat sakin ni Ivan, Oo buhat ako nung tukmol na asungot na parang nagaalala sakin. Pero, Lul niya.
"Aw.. dahan lang naman, mi amor" hehehe. Ginaya ko lang sya noh? Tinignan niya ko na para bang gulat, aba aba aba! Namumula pa yung loko, teka.. baka batos yun ah!
"Psh.. who told you to go out?" Nakapameywang pa sya sa harap ko. At nakataas kilay, sa sobrang taas baka matalo niya ko! ×_×
"Gagamutin natin yang sugat mo" sabi ko tapos nilaro laro yung nga daliri ko. Bakit masama ba lumabas? Psh. Atlis nga masisilayan nila ang ganda konh tunay.
YOU ARE READING
I'm Married To A Mafia Boss(#TOA2018)
General FictionDo you ever heard the word 'mafia'? It's an organization full of cold and heartless people, but they just have to keep someone safe and protected. Im Skyla Jade Mendiola, and Im married to a mafia boss N/N: this is once titled "im arranged marriage...