Chapter 19

1.8K 43 12
                                    

AUTHOR'S POV

Nawala na rin ang cctv cameras at iba pa. Kaya walang nakakaalam kung buhay paba si ivan o hindi na.

"*cough cough*" Nanginginig at nahihirapan na gumalaw si Ivan dahil may sugat ito at mukang napilayan pa ata.

Sinubukan niyang gumalaw pero mas dumugo ang sugat sa hita niya. Nakita niya yung cellphone niya pero laking dismaya ng makitang sira na ito.

"Fuck! This is shit!" Sabi ni Ivan habang pinipil ang sarili umupo. Napa bugha nalang siya ng hangin ng naisipan niyang maglakad pauwi.

But... DAMN! BAKA PATAY NAKO PAG UWI DAHIL NAUBUSAN NG DUGO!

Pinunit niya ang manggas ng polo na gamit at tinali sa sugat sa nagdudugo. Napaigtad nalang siya dahil sa hapdi.

"Fuck this." Bulong nalang niya ay napahilamos sa mukha ng wala sa oras.

I fucking look so helpless!

--

"S-si Smith!" Sabi ni Laufea habang nakatingin sa monitor kung saan pinakita ang pag sabog ng gusali.

Walang naririnig na bangayan o kung ano man na ingay galing sa kanila. Nang magtaas tingin si Laufea, nasa muka nila fire ang galit at detrrminadong mabawi si Sky.

"D-di pa-panaman siguro p-patay si b-boss diba?" Sabi ni Alexa. Inakbayan nalang siya ni Fire at umilingin, ngumiti nalang sila Aya kay Alexa.

"Let's go." Sabi ni Ice, Lumabas ang mga lalaki at inayos ang sasakyan siniguradong walang sira at nagplano sa labas.

"Nasan ba kasi tayo?" Sabi ni Aya habang naglalaptop, tinatrack ang sariling sasakyan.

"Aha! Nakita ko na! Nasa gitna tayo and we are... 19.5 km away from the building?" Sabi ni Alexa, Napatingin nalang si Aya sa Relos at lumabas upang tawagin ang mga lalaki.

"Good dog, bitch" sabi ni Laufea kay Alexa. Napangisi nalang si Alexa kay Laufea at inakabayan.

"I really like you for my kuya" nagwink pa ito kaya napangisi ng malaki si Laufea. This girl right beside her will be her future sister in law.

--

"Once ma mahanap nila Laufea kung nasan natayo, tuloy tuloy tayo hanggang sa mapunta tayo kay Boss. Di tayo uuwi hanggang di natin nakikita si Boss at si Sky." Sabi ni Ice.

Nilagay ni Fire ang baril sa tapat ng mapa at nagkibit balikat. Nang buksan ito ni Ice ay walan laman ang baril. Kaya pati ang kaniyang baril ay tinignan niya.

"Oh fuck." mukang naplano nga talaga. Walang bala ang mga baril nila.

"As soon as we got there, mas maganda kung isa isa lang tayong papatay para makakuha ng baril. Tas hanapin si Boss ang ating first priority." Sabi ni Kence.

"Gago! Wag mo ko kausapin ng ganyan, nakakatakot." Sabi ni Jairus at umupo sa hood ng kotse habang nakatingin sa langit.

"This is the shittiest mission I ever had." Sabi ni Prince at napangisi nalang.

"Tarantado, kasalanan mo eh!" Sabi ni Kence at binato si Prince ng bato.

"Aba? Baka mata-- eto na ayos na nga eh!" Sabi ni Prince ng lumabas si Ayansa kotse.

"Tara na, alam na ni Alexa kung nasan tayo." sabi ni Aya, nang dumaan ang mata ni Aya sa kaniya, kinindatan niya ito.

"Chillax babe." Sabi nito at inakbayan pa, inalis naman ito ni Fire at tinignan siya ng masama.

"Witwew, love triangle." Sabi ni Jairus at bumaba na sa UV ng sinasakyan nila.

"Pyramind para bongga" sabi ni Kence, at nagtawanan sila pabalik sa kotse.

Hintayin niyo lang boss! Papunta na kami. Wag ka lang muna papahuli!

--

Tulala lang si Sky simula noong sumabog ang pinapanood niya. Tila para siyang nabingi at nabulag sa nakita niya sa TV.

'Ivan...'

Di niya rin napansin na pumasok sa loob si Jiro at pagtitripan na naman siya. Humalakhak ito na tila nababaliw na habang dumako ang paningin sa sirang damit ni Sky.

"Patay na ang Mi amor mo, pwede bang makaisa?" Sabi nito habang tinataas baba ang kamay sa braso ni Sky, parang walang naririnig si Sky dahil sa manhid ng puso niya.

Tumulo ang luha niya kasabay ng pag sakop ng kamay ni Jiro sa malalaki niyang mga dibdib, napa kagat labi si Sky dahil dito.

'Putangina. Ang humawak o tumingin sayo mapapatay ko. Alam mo yan diba?' Sabi ni Ivan habang nakahawak sa bewang ni Sky. Pinitik nalang ni Sky ang noo ng Fiancé.

'Ang dumi talaga ng bunganga mong asungot ka.' Sagot nito. Pero namumula pa rin ang pisngi.

'You're blushing. Pft.' Nagpipigil na tawa ni Ivan. Sinuntok ni Sky si Ivan sa balikat, napa aray naman ito dahil sa tigas ng muscles ng binata.

'Pakyu ka pakyu.' Natawa ma ng tuluyan si Ivan at bumulong.

'Ugh. Faster, mi amor.'

Parang natauhan si Sky at buong lakas na siniko si Jiro. At tinignan ito ng masama. Natawa nalang si Jiro.

"Tsk. Akala ko kung ano na." Masungit nitong sabi at umupo ng prente sa harap ni Sky. He licks his lips while staring at Sky's body.

"Fuck you." Matigas na sabi ni Sky at tinignan ng masama si Jiro.

"My feisty little sister, how hot." Gustong gusto kumawala ni Sky sa upuan pero di niya magawa. Gigil na gigil siyang putulin ang leeg ni Jiro at patayin.

"Hayop ka! Tang-na mo!" Sabi ni Sky at pilit sinisipa ang rebulto ni Jiro. Natatawa nalang si Jiro dahil mukha itong bata na gustong magpabuhat. He smirks.

"Hahahaha. Hate mo na ba ang kuya, Baby Sky?" Sabi ni Jiro at hinawakan ang pisngi ng dalaga na pilit nitong iniiwas.

"Hay. Ang ganda mo, bakit ayaw mo?" Muling banat ni Jiro pero kahit isang persyento ay walang epekto kay Sky.

"Hay. Ang gago mo, pakyu no?" Nangaasar na sabi ni Sky. Napa shrug si Jiro at umalis na pinuntahan niya gusali kung nasaan si Ivan.

"Ivan Ivan Ivan, I know you are still alive and kicking." Tapos tumawa na parang baliw.

Inikot ni Jiro ang buong gusali ng dahan dahan, ng mapansin niya si Ivan na nakahilata, mukhang namumutla na at mamamatay na.

"Gago hahaha" tawang tawa si Jiro sa nakikita. Pinicturan niya ito at sinend kila Aya.

Panigurong galit na galit at patayan talaga ito. Hahahahaha.

Binuhat nito si Ivan at dinala sa kotse. Nag simula na ito mag maneho. Saka lang dumating ang puting van nila Laufea.

"Fuck."

***
Hello!!!! Wahhh!! Namiss ko mag update at makausap kayong muli! Gusto kong batiin si dark_scott08 dude! Belated happy born day! Im sorry kung late ang update gift ko, pero nag update pa din ako dahil nakonsensya ako sa sinabi mo *iyak* *singhot shabu* so yon, di pa ako sure kung tuloy tuloy ang update ko kasi walang epekto ang pag aayos ko sa sira kong utak. Hahahaha! So yon, kung gusto niyo malaman ang ginawa ko last three months is pm niyo ko hahahaha! Lol. Or gagawa nalang ako ng story or what, then ipupublish ko! Doon niyo malalaman kung gano ako katamad na manunulat, hahaha!

Salamat sa mga taong sumubaybay! Di pa tapos ang kwento but I'm grateful dahil nandyan kayo. *give kisses* hahaha. So ayon! Nagbalik ang dyosa niyong writer! Mwah!

~Rhen <3

I'm Married To A Mafia Boss(#TOA2018)Where stories live. Discover now