Chapter 18

1.7K 48 3
                                    

Author's POV

Nasa sasakyan na sila. Isang UV na puti ang sasakyan nila, nakahiwalay si Ivan dahil sa ingay at kulit ng gang. Pano ba naman eh halos minu minuto ang asaran.

"Mga siraulo kayo!" Natatawang sabi ni Fire kila Prince na nagdadrive. Nag fuck you sign nalang si Prince kay Fire. Binatukan naman siya ni Kence.

"Gwapo lang hahaha" Sabi ni Jairus at kinindatan si Fire halos bugbugin naman ito ni Fire dahil sa diri. Puta ang gwapo ko masyado.

"Mga gago, mag ayos nga kayo!" Sabi ni Aya at nag laptop. Napatahimik naman ang ilan pero maya maya ay sabay sabay silang tumili ng mag preno bigla si Prince.

"Tanginang yan Prince!" Sabi ni Kence dahil sa gulat, nasa passenger seat naman kasi ito kaya ganun. Ang iba naman katulad ni Fire ay sumubsob.

"Papatayin kita Prince!" Sabi ni fire nung makatayo at sinipa ang seat ni Prince, napa aray naman ang binata.

"Fuck you Prince" sabi ni Ice. Ilang segundo ng katahimikan at di parin sila umaandar simula nung mag preno ang binata.

"Parekoy! Ano pa hinihintay mo? valentines? Siraulo wala kang kadate!" Sabi ni Jairus. Pinakyuhan naman siya ni Prince.

"Hurry up, fucktard." Sabi ni Laufea. Wala nampaki yung dalawang babae dahil parehas sila naglalaptop.

"I don't know the way." Sabi ni Prince, dun lang nila napagtanto na sobrang dilim ng kalsada. At parang walang katapusan ang daang ito.

"Tarantado ka!"

--

"Shit. They're late!" Sabi ni Ivan at napatingin uli sa lumang building. Halatang nagtitimpi lang ito dahil kating kati na siya sumugod sa loob.

*kring.kring*

"Where the fucking fuck are you??!" Sabi ni Ivan, narinig naman niya sa likod ang pagmumurahan nila.

"Gago! Di ako yun si Kence yung naghahawak!"

"Siraulo! Ikaw nagdadrive!!! Punyeta ka!"

"Tang*na mo Prince wag ako!"

"Tarantado kayong dalawa!"

"Aray! Puta!"

"Smith. We're lost. Wag ka susugod sa loob." Sabi ni Laufea, labag man sa kalooban ay na-oo siya at pumasok sa kotse nag intay ang mga siraulong naligaw.

*ting* (Notif yan ha ha ha)

"Ivan.... Ivan.... Ivan---"

"Fuckyou, bitch!*paaaaak*"

"Fuck you too!"

"Brother... You know what to do."

*shiiek* (warak ng damit yan haha)

Naka bra at panty nalang sa video si Sky and Ivan is not fucking really happy right now. Nag ini ang ulo niya, lahat ng dugo umakyat, lahat ng demonyo tinawag. At Lahat ng taong nasa loob ng building, no doubt.

DEAD.

--

"G-Guys?" Sabi ni Alexa, dahilan para mapatigil ang lahat ng tao na binubugbog si Prince. Natanggap din pala ni Alexa ang video. Hinarap niya ang laptop.

"Shit!"

"Fuck!"

"Putangina!"

"Damn!"

"Smith!"

"What are we gonna do?" Sabi ni Alexa. Maya maya pa ay napamura ng malakas si Aya kaya sa kaniya naman napatingin ang lahat.

"What now?" Sabi ni Ice. Napa laki lang ng mata si Aya kaya si Laufea nalang ang tumingin.

"Fuck. No one can stop Ivan." napangisi nalang ang apat at nagbalik sa gulo.

"I'll punch them" tinotoo nga ni Ice ang sabi at sinuntok ang apat kaya natigil sila. Mapahilamos nalang ng muka due to frustration si laufea.

"Di na tayo kailangan ni Ivan"Sabi ni Kence. Napa oo naman ang iba. No one can stop Ivan from killing. It involves Sky.

"Your okay with that, Ice?" Sabi ni Laufea pero napa shrug naman si Ice.

"Let him be. Kung ikaw din naman yun, I'll go inside without hesitation."

--

Pag kapasok pala ni Ivan sa building ay nagpasob agad siya ng bomba. Im declaring a war!

Im not thingking straight! Pano kung mapahamak lalo si dahil sakin?? Urgh! Pero di niya mapigilan ang sarili at napuno angbutak nito ng higanti.

"Fuckers!" Sabi niya habang nakikipag barilan. Isa laban sa halos limang daang tao dito.

"B-boss! S-si......." Napatigil din agad ito nung nakita niya si Ivan na may demonyong ngit sa labi at binaril siya

"Tangina niyo." Sabi ni Ivan at umakyat na. Nakipag barilan siya sa kanila. Pero agad din siya napatigil ng may humampas sa ylo niya.

"tarantado!" Sinipa siya nung lalaki at pinaghahampas ng dospordos. Napapa aray nalang siya. Pero maya maya ay may narinig siyng putok.

Is this his end?

--

"bitch! Ya watching your fiancé dies?" Sabi nung stepsister niyang mukang palaka at tumawa ng nakakabaliw.

"Siraulo kayo! Mga duwag!" Pag wawala ni Sky pero di nawala ang mata niya sa tv kung nasaan andun si Ivan at pinapanood sniya kung paano ito bugbugin.

Npa aray nalang siya nung sinabunutan siya at tinadyakan siya nung stepnsister niya. Napadura siya.

"You still have the guts?! Look at that!*bang!*" napahagulgol naman si Sky nung makarinig ng baril sa speaker.

"No.. No.... Ivan!!!!!" Sabi ni Sky, tinali na uli siya nung step sister niya. At hinawakan ng maharas ang pisngi niya, madulas na ito since puro luha niya ang pisngi.

"See that? Hahaha!" Sabi ni Jessica. Ang stepsister niya. Dinuraan nalang siya ni Sky at tuloy pa din ang tingin sa tv. Prro para diyang tinakasan ng loob nung may tumawag.

"Yeah?" Sabi ni Jessica nung sinagot nito ang tawag pero nanatili ang tingin kay Sky.

"Yeah. Pasabugin niyo na yan."

--

"Shit! May nakita akong bomba!!!" Sabi ni Aya. Pero sa Laptop pa din ang tutok.

"What the? Saan??" Sabi ni Alexa at tuloy pa din ang pagtipa. Nung sinabi ni Aya ang lugar. Napa tigil ang lalaki sa pag sisipaan.

"Puta! Ayan yung building na pupuntahan ni bos-- teka may bomba??!!!!"

"What the fucking hell."

--

"Tarantado! Ibigay niyo sakin ang fiancé ko!" Sabi ni Ivan at pinagsisipa ang lalaki. Sumuka na ito ng dugo pero tinawanan lang ito ni Ivan.

"Na-uh. Baka sarap na sarap na iyon sa bawat sagad ni bo--" *bang*

"Putangna mo." binaril na ito ni Ivan dahol sa galit at inis. Dahil hindi nga malayo sa sinabi nito ang posibilidad Na mang yare. Tinuloy niya pa hanggang sa may narinig siya kaluskos sa gilid.

"Ang sarap pala niya?" Sabi nito. Kinalabit ni Ivan ang kanyang baril at tinutok ito kay Jiro.

"Putangina mo." mabagal na sabi nito. Napa ngisi nalang ito at tumalon sa bintana. Tinry ni Ivan paputukan ang kotse pero di niya magawa...

Maya maya pa ay.....BOOOOM!

"IVANNNN!!!!!!!!"

***

HI IM SORRY KUNG NGAYON LANG! ANG BUSY LANG NGAYON HUHU!! PATI NEXT WEEK! Kasi sabay sabay ang project, exams at iba pa. So dehado ang ud!!! Huhuhuhu. Sorry pero hope you enjoy reading! Mwaps! Lovelots!

I'm Married To A Mafia Boss(#TOA2018)Where stories live. Discover now