Chapter 21

1.9K 50 6
                                    

AUTHOR'S POV

Walang maisabi si Ivan noong umupo si Jess sa kandungan nya at inamoy amoy ito. Pilit kumakawala si Ivan ng sinimulang dilaan ni Jess ang kaniyang leeg.

Gotcha. You're mine alone, Ivan. Mine. Alone.

Hindi pa nakaka isang minuto ng gamitin ni Ivan ang ulo niya papalayo kay Jess. Puta yung mukha ko!

"Marunong ako rumespeto pero di ako nananakit ng babae. Pero pag nag dilim paningin ko, di kita sasantuhin." Parang natakot naman si Jess dahil sa lunok siya ng lunok pero di pa din sya nag patinag.

Unti unting sinarado ni Jess ang pinto at ni-lock. Kasabay din nito ang pag huhubad ni Jess hanggang sa bra at panty nalang meron siya.

Maganda ang hubog ng katawa nito, di ganoon kalaki ang hinaharap pero may madadakot. Mapuputi at mahahaba ang binti nito.

"I want you baby.." Sabi nito habang nakalipbite na pumupunta uli papalapit kay Ivan. Ilang beses ng lumunok si Ivan at pilit nag iisip ng kasama niya si Sky. Puta lalaki ako. Pero..

"Sa tingin mo ba makukuha mo ako sa ganyan ganyan mo, Jess? Fuck no. Mamatay na lahat kasama kapatid mong sinto sinto na si Jiro. Di kita kakanain. Masyado kang walang respeto sa sarili. Doon ka sa kanto, pakana ka sa aso." Sabi nito na nakatingin derecho sa mata ng almost-naked lady

"Bakit ba ayaw mo sakin? Mas maganda ako kay Sky. Mas mayaman kami. Mas sexy ako. Mas malakas ako. Tell me! Bakit?!" Sumisigaw na sabi niya at alam kong maya maya ay babalik dito ang sinto sinto nyang kapatid.

"Kasi hindi ka si Sky. Ayon ang ayoko sayo." Nagulat ito, pero mas nagulat si Ivan ng bigla itong bumagsak. Kita kung paano ito bumagsak. Oo at ganito ang usapan nila, but he can't forgt she is Sky's half sister.

Ivan's POV

"B-boss.." narinig ang ilang katok sa bintana. Sina Fire! Bumukas ang bintana at pumasok sa loob sina Fire. Wala naman cctv sa loob pero mukhang may matang nanonood.

"T-tara na boss."

"Puta bossing, may GRO ka dito??"

"Tangina, sino yan?!"

"Kagaguhan."

Napailing nalang ako sa kanila at pekeng umubo para makuha ang atensyon nila. Ngumiti sila saakin at tinanggal na nila ang lubig na ito. Pero di makakawala doon ang pakiramdam kong may tumitingin saamin.

Nilingan ko ang paligid, maski ang ibaba kung saan nanggaling sina Fire. Pero wala akong makita.

"T-tara na.." Inakay nila ako doon nalang ko uli naramdaman ni ang mga sugat na natamo ko, puta ang sakit.

"Saan tayo pupunta?!" Sabi ko ng mapansing pababa na kami ng gusali. No fucking way. Hindi ko siya iiwan dito!

"B-boss... iiwan m-muna natin s-si Sky.." Sabi ni Aya habang nanginginig pa. Tinignan ko ito ng masama, what are these people thinking?! She's here! In this fucking same building! And we can't get her!?

"Smirh, kumalma ka nga. We can't risk anything here. We don't have guns. Iplano muna natin ang ating pagbabalik kung saan may engranded pagpasok at pag danas ng dugo." Medyo kumalma ako sa sinabi ni Laufea, but I cant risk Sky here alone! Sa kamay pa nung Jirong iyon?!

"Smith.. let's go. We will come back here, to save Sky. To kill worthless bitches and assholes. Let's go." Sabi nito at hinila ako pababa. Wala ako sa wisyong naglalakad. Parang gago! Ano ba ito?! Bakit di ko siya magawang ilisgtas?! Worthless Ivan. Wala kang kwenta! You fucking promised her!

Flashback

"Ivan, now I know you and your works... pano pag ako ang nawawala at mamamatay, pupunta ka ba para sagipin ako?" Nakataas na kilay niyang tanong saakin. Natawa nalang ako, ang sungit sungit talaga niya.

"Hindi--" di niya ako pinatapos at agad na binato ng remote na siyang tinawanan ko ng sobra. Mukhang batang ewan.

"Bakit di moko ililigtas ha?! Kala mo gwapo mukha namang unggoy!"

"I won't go for you and save you kasi una palang di na agad kita hahayaang mawala sa tabi ko, Mi amor." Namula nalang siya at umakyat na. Hahahaha, kinilig.

Flash back ends

Pero ano ito at iiwan ko siya doon?! Nang makasakay at humarurot ang kotse ay napatingin ako sa rear mirror at nakita ko ang dalawang lalaki, nakatingin ng derecho saakin at kumakaway na may kakaibang ngisi.

"Tangina."

"Bakit boss??" Sabay sabay nilang sabi nung marinig nila ako. Napalunok ako, Mukha akong siraulo sa damit at amoy ko pero wala eh.

"They're waving at us.. like they we're expecting this kind of shit." Sabi ko na siya namang biglang ikinatigil ng van na sinasakyan namin.

"Wala silang gagawin kay Sky hindi ba?" Sabi ni Jairus, umiling si Kence. I know deeo down, he's also worried and concerned.

"Wala, di magpapagawa ng kung ano ano si Sky. Di niya hahayaang gaganunin niya ang sarili niya. Malakas yon." Sabi ni Kence, tinignan siya ng lahat at tumawa.

"Wow ha? Ikaw tatay?" Sabi ni Prince nakitawa din ako, dahil hindi pala nila alam kung kaano ano talaga ni Kence iyong babaeng yon.

"K-kence."

"Bat boss?"

"Bakit pumayag ka kanina na umalis agad tayo? Nandon si Sky. Bakit?" Sabi ko. Kunot noo namang tumingin ang mga kasama namin kay Kence.

"Hoy! Gusto mo ba si Ate Sky?!"

"Tol, may gusto ka ba don??"

"Gago wala. Parang mga tanga." Sabi nito at umiling, tumingin naman siya sakin at ngumiti

"Kasi boss, di ako nag pakain sa takot at pag aalala. Kasi alam kong kakayanin niya iyon. Nanalaytay sa ugat niya ang dugong Garcia, matapang iyon." Napa nganga sila sa naririnig, mukhang gets na nila.

"Tangina pre, anak mo yon??" Doon na ako natawa. Kingina, Jairus.

"Oh. You do resembles her in some way." Sabi ni Laufea kay Kence habang nakangiti.

"Hahahaha, yeah. She's my little sister." Sabi ni Kence, ang umiinom na si Prince ay bigla naibuga sa mukha ni Jairus.  Kinutusan nalang nila ito.

"Kabalastugan mo dre!" Sigaw ni Jairus habang nag rarambulan sila.

"Gago, ang panget mo kasi!" Sigaw pabalik ni Prince.

"Hoy gusto ko makisali, sino mag dadrive?!" Sigaw ni Fire, kinaltukan naman siya ni Aya. Napa peace sign nalang si Fire at ngumuso. Mukhang gustong gusto nga nya makisali.

"B-boss, okay lang ba mga sugat mo?" Sabi ni Alexa habang nakatingin sa polo kong may dugo. Tumangon naman ako at nag thumbs up.

"Okay na okay, mukha ko ba okay pa din?" Nawala ang ingay sa loob ng van. At ang makina nalang ng sasakyan.

"Boss..." natakot ako sa inaasal nila, maski si Laufea ay di makasagot. Puta! Kinakabahan bigla ako sa inaasal nila!!

"Putangina, amina ang salamin!" Nag bigay si Alexa ng salamin na galing sa bag niya, nung nakita ko naman ay wala naman akong bangas na.

"Gago kayo!" Sigaw ko sa kanila.

"Boss, simula pa noon di okay mukha mo. Ampanget mo eh! hahahahahha!!!" Nagtawanan sila sa Van. Hayop mga may sapi.

***

Mukha ba akong nag mamadali? Pasensya na ha? Parang relasyon namin minamadali niya, joke lang! Eto na sya! 10 chappies to go and completed na! Yes, ganoon kabilis! Wala na kasi akonb maisip na maari pang mailagay, kaya pag pasensyaham niyo na. Babawi nalang ako sa iba ko oang mga istorya! Mwah, lobelots dreamers!

-Rhen



I'm Married To A Mafia Boss(#TOA2018)Where stories live. Discover now