DEDICATED TO: ShaizaQuen128
Jaera/Isha POV
Kakatapos lang namin ma detention ng 3 hours pagkadating namin sa room ni Venna wala nang tao dahil lahat nag break na.
3 subjects din ang na missed namin dahil sa detention nayan , siguro ang gagawin ko nalang mangongopya nalang ako kay Macey ng lecture.Sa kalagitnaan ng paglalakad namin sa gymnasiun nag aya na si Venna sa canteen, Pupunta pa sana ako sa library para mapag aralan ang lecture namin, kaya lang kapag si Venna nag aya walang makakapigil ,Sinunod ko na lang sya.
Naglakad na kami papuntang canteen..........
Nang nasa canteen na kami, Nakita ko sobrang daming tao mahaba rin ang pila buti nalang mabilis si Venna kaya nakasingit kami agad at malapit pa sa unahan, Buti nalang walang masyadong nakapansin sa pagsingit namin.........
Makalipas ang 5 tao na nakapila kami na ang sumunod, Si Venna na ang pina order ko kasi pareho lang kami ng type na pagkain.....
Tapos na umor der si Venna dala dala na nya yung pagkain namin buti nakahanap agad kami ng bakanteng upuan saktong sakto dahil yun nalang ang walang naka upo.
Pag kaupo ko nahagip ng mata ko ang lalaking hindi ko inaasahang makikita dito nakatingin sya sa direksyon namin.
Sa isip isip ko parang may binabalak sya na hindi maganda pero ayoko namang manbintang kaya sinamaan ko na lang sya ng tingin...
At nang sinamaan ko sya ng tingin parang tumawa pa ang loko tss..nakakainis na sya ah...
Nang makaupo na ako sa upuan kakain na sana ako nang bigla akong utusan ni Venna ....
"Ay Jaera nakalimutan kong kumuha ng kutsarat tinidor pwede magpakuha plsss....." pag uutos nya sakin
"O sige na nga basta dyan ka lang ha" pag payag ko, Kasi wala naman na akong choice basta si Venna nag utos kailangan agad agad...
Pagtayo ko kukuha na sana ako ng kutsarat tinidor nang biglang may narinig akong sumigaw.
"Tignan nyo sya oh may back stain hahaha nakakahiya"
Nang narinig ko ang sigaw ng babaeng yun agad akong tumingin sa likuran ng palda ko.
Alam ko na kung sino yung tinutukoy ng babaeng yon ako....Pero kakatapos lang ng monthly period ko ha nakakapagtaka.....Nang dumako ang mata ko sa mga estudyante nakita kong tawa sila ng tawa, At nang dumako naman ang mga mata ko sa Myle Kingdom may nalaman agad ako....
Si Myle siguro yung may pakana nito kaya pala ganon nalang ang tingin nya sakin kanina grrr nakakabwisit yung loser na yon ha...Nang dumako naman ang mga mata ko sa mga estudyante ,grabe ang tawa nila parang wala ng bukas at nang nakita ko naman si Venna halatang halata nagpipigil sya ng tawa. Teka kaibigan ko ba sya???
Halos hindi na maipinta ang mukha ko dahil sa pag kapahiya
Kaya tumakbo nalang ako paalis ng canteen para maiwasan na mapagtawanan ng mga estudyante ...
Narinig kong tinawag pa ako ni Venna at sinundan pa nya ako ...
Sa Cr agad ako pumunta para narin makapag palit, Sinara ko agad ang pinto para hindi makapasok si Venna....
Wala na akong ibang iniisip ngayon kundi ang pagkagalit ko sa Myle Kingdom at kay Venna.
Nagsalita si Venna galing sa labas...
"Jaera lumabas ka na dyan plsss baka kung ano nang nangyayari sayo" nag aalalang sabi nya.
"Walang masamang nangyayari sakin kaya umalis ka na"
pagalit na sabi ko"Jaera tara na kain na tayo plss gutom na ako eh" nagmamaka awang saad nya galing sa labas ng Cr
"Sa tingin mo ba Venna may mukha pa akong ihaharap sa mga estudyanteng yon dahil sa kahihiyan ha" paiyak na na sabi ko
" Pero Jaera....." paiyak na rin na sabi nya.
"Ayan ka nanaman Venna pinapairal mo nanaman yang ugali mong makasarili eh alam mo Venna minsan naiisip ko na lang na Kaibigan ba talaga kita ha .. Kaibigan ba talaga ang turing mo sakin ha parang hindi eh kasi mas inuuna mo pa ang sarili mong interes kaysa sa ibang tao ganyan ka ba talaga Venna ha ?? " maluha luhang sabi ko
"Pero Jaera...."nag mamakaawang sabi nya.
"Ayoko na Venna simula ngayon friendship is OVER kaya umalis kana!!!!"nanggagalaiting sabi ko.
narinig kong umiiyak si Venna galing sa labas...
"Pero Jaera!!! nag mamakaawang sabi nya
Hindi ko na napigilang sigawan sya.
"Sabi ko umalis kana!!!!" may pagkamuhing halo sa boses ko.
Narinig kong may umiiyak pa rin sa labas ng Cr pero makalipas ang 10 minuto narinig kong wala na ito.
Siguro naka alis na si Venna.
Kaya ako nagalit kay Venna dahil nakita namn nyang napapahiya na ko pero hindi man lang nya ako pinagtanggol at hindi pa nakuntento tumawa pa sya.
Kaibigan ko ba talaga minsang tanong ko saking sarili.Makalipas ang 5 minuto may kumatok galing sa labas.
"Diba sabi ko umalis ka na Venna!!!" pasigaw kong sabi
"Hindi ako si Venna " sagot nya
"Eh sino ka???" mqpanuri kong saad
"Malalaman mo kapag lumabas ka dyan" sabi nya
"Teka,Nandito ka ba para ipahiya ulit ako ha ???" sarkastikong sabi ko
"No no no no no Im here because I want to give this for you , Basta pagbigyan mo lang akong pagbukasan mo " may kaonting pagmamakaawang sabi nya.
Sa isip isip ko , mukhang mabait naman siguro tong taong to sige na pagbubukasan ko nga.
Nang buksan ko na ang pinto nagulat ako kung sino ang nakita ko.
"NIGEL???" gulat na saad ko.
A/N: Hi guys sana nagustuhan nyo tong Ud ko pls dont forget to vomments guys Thank you
Love , Sheena
YOU ARE READING
I Think Im In Love With A Bad Boy
Teen FictionMeet Jaera .... A girl that every man's dream. Bukod kasi na nasakanya na lahat ,she's so humble and adorable too. Wala syang pinipili maski sobrang baba ng katayuan mo. Pero!!! Sa kabila ng perfect girl na si Jaera... May ugali syang tinatago na ma...