Max Bryle Dominguez (Mayle) POV"Hahahaha ang epic ng itsura nya! Kingina"
Andito ako sa kalagitnaan ng traffic sa Edsa
I dont know alam kong muka na kong baliw dito sa kotse ko tawa ng tawa, well wala namang makakakita eh tinted naman toh.
Putcha! Lalong lumaki yung mata nya nung sinabi kong may pagala galang multo dun sa parking lot.Ngina duwag pala yung isang yun, antapang tapang makipagsagutan sakin tiklop naman pala pagdating sa mga multo.
Hayst puta natatawa pa rin ako.
Malaki pa rin ang ngisi ko dito sa loob ng kotse.
Siguro kung may nakakakita sakin pagkakamalan na kong baliw, pero wala eh saksakin kasi na katawa tawa talaga yung stupid na yon.
Saglit akong natahimik.
Habang binabaliktanaw ang naging pangyayari kanina."Bwahahahahahaha!!!!! Taena! " pagpapakawala ko sa pagtawa kong nakakamatay.
"Peepeep! Peepeep! Peepeep!" bigla akong natahimik sa pagtawa ng may biglang bumusina sa likuran.
Pagtingin ko nakalabas na yung driver ng kotseng nasalikod ko at mahahalata mo dito ng galit na galit na ito.Napagtanto ko na lang na dumadaloy na pala ang mga sasakyan. Umuusad na pala ang mga sasakyan sa kaliwa t kanan, ako na lang pala ang nakahinto.
Pffft... Masyadong na pre occupied utak ko sa tuwa.Tumingin ulit ako sa likuran upang lingunin yung lalaking galit.
Aba! Upakan ko kaya tong isang toh, makagalit kala mo kanya daan
Nailing na lang ako.Binuksan ko yung bintana ng aking kotse, nilabas ko ang aking kaliwang kamay, at itinaas ang gitnang daliri ko.
Pakyu ka kuya sinira mo pagtawa ko.Nakita naman nung lalaki yung ginawa ko, hindi ko na hinintay, ang magiging ekspresyon nya agad ko nang pinaandar ang aking sasakyan at umalis na.
Makalipas ang 45 minutong pag dadrive narating ko na ang mansyon namin. Bumusina ako at agad naman nila ako pinagbuksan.
Pagkarating ko sa garahe ng aming mansyon, may bigla akong naalala. Napangiti naman ako ng dahil sa isiping yun.Si stupid....
Agad n akong bumaba ng kotse ng maiparada ko na ito. Agad na akong nagpaalam sa pinakamamahal kong kotse
"Bye baby bukas naman ulit ha? Behave lang dyan"nakangiti kong pagkausap sa aking kotse, atsaka nilisan na ang garahe.
Habang naglalakad papunta mansyon muli nanamang rumehistro ang mukha ni stupid sa aking isipan
Arghhh! Trespassing pasok na lang ng pasok sa isip ng may isip.
Pero habang naalala ko ang tagpo kanina yung epic face nya, yung pagiging warfreak nya! Potaena Hahahahaha! Antapang tapang takot pala sa multo, dapat pala pinapatay ko na lang yung mga ilaw sa parking lot eh, tingnan natin baka lumuwa mata nun sa sobrang takot, ngena talaga anlaki laki ng mata takot sa multo, eh baka nga multo matakot sakanya sa sobrang laki ng mata nya eh hahahahahaha! Huta.
Pero aminin mo nagagandahan ka sakanya
Sabi ng munting boses na rumehistro sa aking isipan.Aba san naman nanggagaling yan, nagagandahan? Psh A S A
Magagandahan eh ang laki laki naman ng mata atsaka takot pa sa multo.Nang maisip ko ulit ang isipin yun bigla nanaman akong nangiti.
Nailing na lang ako.
Hayy stupid binabaliw mo ko.
Hindi ko alam nasa bukana na pala ako ng mansyon namin. At nakita kong nakatitig na pala sakin si...
YOU ARE READING
I Think Im In Love With A Bad Boy
Fiksi RemajaMeet Jaera .... A girl that every man's dream. Bukod kasi na nasakanya na lahat ,she's so humble and adorable too. Wala syang pinipili maski sobrang baba ng katayuan mo. Pero!!! Sa kabila ng perfect girl na si Jaera... May ugali syang tinatago na ma...