@@DEDICATED TO: NadineReidABook
Thanks for being nice friend to me ate......NIGEL POV
Kakatapos lang ng 3 subjects namin...
Ganito kasi dito kapag senior high kana 3 subjects lang break na agad pagtapos naman ng break another 3 subjects nanaman and then uwian ....
Napakaikli lang ng oras nohhh...Nandito kami ngayon sa canteen kumakain...
Habang kumakain nilibot ko ang mata ko sa mga kaibigan ko lahat sila may sari sariling ginagawa
Napansin kong lumilipad ang isip nitong si Myle
Habang tinitingnan ko sya parang galit sya sa iniisip.
Tinanong ko na lang sa sarili ko na ano kaya ang iniisip nitong lalaking to...Habang si Fross naman ay hawak hawak ang cellphone nya nahuli kong ngumi ngiti ngiti sya sa cellphone nya
Teka parang may katext yata Tsss... si Fross talaga hindi na nagbago ang pag ka chickboy sigurado akong babae yang ka txt nyan kaka break nga lang nila ng girl friend nya may bago nanaman tsss...Si Jickwell naman tahimik lang na kumakain, Pinaglalaruan ang kutsara at titingin tingin sa mga dumadaan sa harap namin...
Sa aming mag kakaibigan si Jickwell lang talaga ang walang imik palagi pero inaamin ko sya ang pinaka gawapo saming magkakaibigan...
Sinasabi lang nila na pinka pogi si Myle dahil malakas ang sex appeal nya.Pero ang totoo si Jickwell talaga ang pinaka pogi hindi lang napapansin nang mga ibang girls dahil palagi syang tahimik at walang imik pero marami rin namang fangirls tong si Jickwell kahit ganon.
Pero naalala ko tuloy yung babaeng nakasagutan kanina ni Myle, sya lang yung babaeng naglakas loob na sagutin si Myle ng ganon sa tingin ko gusto ko sya.
Kasi gusto ko yung tapang nya kanina ang angas nya sumagot kanina kay Myle, Sa tingin ko gusto ko syang maging kaibigan....
Hqbang iniisip ko yon
Nakita kong tumingin si Fross kay Myle na lumilipad pa rin ang isip. Napansin nya rin yata si Myle na ganon kaya binasag na nya agad ang katahimikan"Mukhang malalim ang iniisp natin dre ah... ayan ba yung babaeng nakasagutan mo kanina ha?" pataas taas kilay na sabi nya.
Sumagot naman si Myle at halatang halatang naiirita sya sa tanong ni Fross
"Just shut up Fross" pagalit na sabi nya
"Easy Myle easy" sabi nalang nito
Pag katapos nyang sabihin yon bigla bigla nalng pumasok sa isip ko yung babaeng nakasagutan ni Myle kanina...
Nagtataka ako bat bigla bigla nalang pumapasok sa isip ko yung babaeng yon sa tingin ko gusto ko sya. Pag aamin ko sa sarili ko , sa kakaisip ko non hindi ko na napigilang sabihin na....
"I think I like that girl" bigla kong sabi na nakaagaw agad ng atensyon ng 3.
At nang sinabi ko yon laking gulat ko na lang na nabugahan ni Myle si Jickwell ng tubig na iniinom nya tawa ako ng tawa pati na rin ang ibang estudyante at mga kahera dito sa canteen...
Hayyy napaka pasaway talaga nitong si Myle at kay Jickwell nya pa binuga eh alam naman nyang napaka moody nito, daig pa babaeng may monthly period...hahaha..."What the Heck did you do to me??" sarkastikong sabi nya
Umalis bigla si Jickwell para magpalit... Tsss si Jickwell talaga napaka tahimik hindi man lang nagpaalam...
Pero kahit hindi sya magpaalam alam ko na mang pupunta sya sa cr at magpapalit ng damit...Hindi nya magagawang saktan si Myle dahil alam na nya mangyayari kapag ganon kaya tahimik nalang syang umalis...
Hahaha, Hindi matigil ang tawa ko kasi grabe yung itsura kanina ni Jickwell hahaha...
Habang tumatawa ako tinanong ulit ako ni Myle..
YOU ARE READING
I Think Im In Love With A Bad Boy
Teen FictionMeet Jaera .... A girl that every man's dream. Bukod kasi na nasakanya na lahat ,she's so humble and adorable too. Wala syang pinipili maski sobrang baba ng katayuan mo. Pero!!! Sa kabila ng perfect girl na si Jaera... May ugali syang tinatago na ma...