CHAPTER 35

258 11 7
                                    

Kairo Fross Lee POV

"I cant imagine na tumanggi syang sumama satin, lalo nat dati rati'y sya pa ang pasimuno sa pagpunta punta natin sa mga bars, hayst" I said while driving. Then turn my sight to our route.

"Yeah nakakapagtaka nga"sabi ng katabi kong si Nigel na diretso ring nakatingin sa daan.

"Maybe may mahalaga syang gagawin thats why he can't join us" sabi naman ng nasa likod na si Jickwell.

Mahalagang gagawin? Ano nman yun? Napakahalaga naman ata. Usually kapag may gagawin sya at nag aya kami, i pagpapaliban muna nya yung gagawin nya then he can join us, but now? i dunno whats happening to Mayle.

"Hayst ang hirap lang kasi paniwalaan Jick" I said then turn my gaze to the rear mirror to see whats Jick reaction, He just nod.

After 30 mins of driving, finally were here in our destination.
In Bondegue Bar.

Agad kaming bumaba tatlo at lumapit sa bukana ng bar. Marami rami na ring tao dito kasi 9:00 pm in the evening na.
Napasipol na lang ako ng may dumaang sexy sa harapan ko.

"Wetwew" sipol ko, agad namang napansin yon ng babae, sabay kindat sakin.

Whoah! I like that.

Nakita kong napailing na lang sina Nigel at Jick sa tabi ko.

Whats wrong? Bat umiiling iling yung dalawa dun?
Pagtapos magpakita ng Id agad na kaming pumasok sa bar.
As usual ang ingay lagi, andaming sumasayaw sa Dance floor, nagkalat ang mga waitress na naghahatid ng mga orders ng costumer at syempre hindi mawawala dito ang nagseseksihang mga chixx, Wews

Agad kaming nakakita ng spot na pag pepwestuhan, kalahating circle yung color blue na upuan at may bilog na table sa gitna.
Agad kaming lumapit dun at naupo.
Sinenyas ko ang kamay ko para tumawag ng waiter, agad namang may nakapansin dito nilapitan ako.

Umorder ako ng 2 bottle of leola vhuhei
Whiskey agad naman itong nakuha ng waiter at umalis.
Tahimik lang kaming tatlo habang nanonood ng mga nagsasayaw sa dance floor.

Hayst ang tahimik naman ng dalawang toh.

Agad kong pinitik yung mga daliri ko sa harap nila.

"Hey guys! Bat pa tayo pumunta dito kung di nyo eenjoyin?"i said while smirking.

Tumingin saken si Nigel at nagsalita.

"Maya na ko, gusto ko munang maupo"sabi nya at ibinalik ulit ang tingin sa dancefloor, si Jickwell naman nakita kong may nakapasak na earphones sa tenga.

Whats wrong with this people? Hayst

Naramdaman ko na lang na may nagvibrate pala sa bulsa ko, kinapa ko ang cellphone ko at tinignan kung sino yung nag text.

Message:
From: Honey❤
Hey Honey where are you? I miss you so badly, date tayo tomorrow? 😘I love you

Napangiti na lang ako sa text nya, agad naman akong nagtipa ng mensahe.

To: Honey❤
Andito ako sa bar honey, I miss you too, alright then were going to a date tomorrow. I love you too

Tipa ko at nisend na sakanya, wala pang isang minuto ay may muli nanamang nagtext this time hindi na ito sakanya.

Message:
From: Babe❤
Cant sleep babe, can you join me here? Pretty please? *pout*

I Think Im In Love With A Bad BoyWhere stories live. Discover now