DEDICATED TO: Prettyfabcat
Hi ate thanks sa pag sagot sa mga PM ko sayo:-)Myle POV
Habang nagdadrive ako tawa parin ako ng tawa dahil nga sa nang yari kanina. Nakakatawa yung mukha nung babae hahahahahaha, hindi maipinta ang mukha daig pa nalugi hahahahahaha.
Hanggang sa makarating na ako sa bahay.
Bumusina na ako para marinig ng mga guard namin at pag buksan na ako.
Bumukas na ang gate at binati naman ako ng mga guard"Good Afternoon ,Sir" bati nung guard na nag bukas ng gate.
As usual hindi ko pinansin,pinagpatuloy ko lang ang pagmamaneho ng makarating na ako sa Garahe namin, Bumaba ako ng kotse ko pagtapos ko iparada.
"Oh, Baby pano bayan iiwan nanaman kita sa madilim na lugar na toh pero wag kang mag alala mag kikita panaman tayo bukas" sabi ko habang nakaharap sa kotse ko.
Tinalikuran ko na ang kotse ko at naglakad, Akmang lalabas na ako ng Garahe ng biglang sumulpot si
Blaire ,nakababata kong kapatid"Hanggang kailan mo ba kakausapin yang kotse mo ha???" tanong nya habang sinusundan ako
"Hanggang sa makalimutan ko na si Gen" sagot ko
"Juskoh naman kuya hanggang ngayon Gen parin hindi ka pa ba nakakamove on sakanya 2 years ago na ang nakakalipas ganyan ka parin sa kanya "
"Eh hindi ko nga sya makalimutan eh ano bang magagawa moh may mga bagay talaga sa paligid ko na nakapag papaalala kapag nakikita koh"
"Edi iwasan mong makita problema ba yun"
"Eh hindi ko maiwasan eh tulad nalang ng kotse ko isa yon sa mga bagay na nakapag papaalala sakin sakanya"
"Suuus kuya ang daling solusyunan itapon mo ipamigay moh andaming tao dyan na nangangailangan ng kotse ibigay mo sa kanila"
"Eh hindi ko nga kaya eh"
"Paanong hindi mo kaya?"
"Hindi ko kayang makita na ang mga bagay na binigay sakin ni Gen ay ipapamigay ko lang"
"Naku poh kuya problema nga yan tsk tsk tsk, Eh kung ayaw mong ipamigay pano ka makaka move on sakanya , eh ang sabi mo nga iyon yung bagay na nagpapaalala sayo sakanya"
"Basta wag mo nalang problemahin yon ako nang bahala, kaya kong mag move on ng mag isa ng walang bagay na mawawala okay, kaya wag kanang mamoblema"
"Pero ku...."
"Sabi ko wag ka nang mamoblema ako na, papasok na ako sa kwarto ko okay "
"Oh sige"
At tinanguan ko naman sya umakyat na ako at pumasok na sa kawarto ko dumiretso ako sa Bathroom at naligo pagtapos maligo ay nagpalit at humiga sa kama.
Inuulit ko yung babae kanina sya si Melthrisse Blaire Dominguez ,nakababata kong kapatid, ang kulit nya noh, concerned lang yon sakin kaya ganon yon kasi nasaksihan nya ang mga nang yari 2 years ago.
At yung sinasabi kong Gen ex girlfriend ko
Ikukwento ko nalang para lalo nyong maintindihan2 years ago, When I was 15 I have a girlfriend his name is Generie Gayle Concepcion. Mahal na mahal ko sya bukod sa maganda si Gen sya lang kasi ang babaeng nakapagparamdam sakin nang tunay na pagmamahal bukod sa pamilya ko, nakapagpahalaga sakin na importante ako, nakapagpahalaga sakin na kaya ko toh, hanggang sa na punta ako sa puntong hindi ko na kakayanin kapag nawala pa sya.
Mahirap lang sila Gen salat sila sa buhay ,yung kinikita lang ng tatay nya ay sapat na para sa pang araw araw nilang pamumuhay, syempre bilang boyfriend nya tumutulong ako sa kanila ako na minsan ang bumibili ng umagahan,tanghalian,at hapunan nila, ako na rin ang bumibili ng iba nilang kailangang gamit.
Masaya ako sa ginagawa ko dahil napapasaya ko ang mga kapatid nya at especially pati sya.
Ang saya saya namin nung time nayon ng biglang sabihin sakin ni Gen na nahihiya na sya sakin dahil ang dami dami ko nang tulong ang ibinigay ko sakanila.
Wala lang naman sakin yon dahil ginagawa ko yon alang alang sa kanya.
Hanggang sa dumating na ang time na hindi na nila tinatanggap lahat ng binibigay ko sakanila at naging cold narin sakin si Gen.
Umisip ako ng paraan para bumalik ulit ang saya namin.
Bumili ako ng bahay at kumuha ako ng bakanteng trabaho sa kompanya namin ,lahat yan ay para sakanilang pamilya.
At nung sinabi ko na sakanya ang mga ginawa ko nagalit sya sakin, ang gusto nya daw ay ang pag hihirapan nila ang mga yan dapat daw sarili nilang pera ang bibili nyan eh sa ginagawa ko daw iniispoiled ko raw ang pamilya nya na kapag nasanay hihingi nalang daw ng hihingi sakin ng kailangan nila at hindi na magtatrabaho ayaw nya daw maging ganon ang pamilya nya gusto nya daw ang pinag hihirapan at pinag sisikapan ,ang sabi ko naman sakanya ayaw ko syang nakikitang nahihirapan kaya ko toh ginagawa sakanila.
Pero ito ang sinabi nya kung ganito lang naman daw ang gagawin ko mas mabuti paraw at mag break na kami, at yun yuna yung time na nakipag break sya sakin, hindi ako nagpakita sakanila ng 1 linggo dun yung mga araw na nag isip isip ako at nung narealize ko na tama sya binalikan ko sya para suyuin pero laking gulat ko nalang na wala na sila sa tinitirhan nilang bahay tinanong ko sa mga kapitbahay nila kung nasan na sila at laking gulat ko nang malaman kong lumipat na pala sila sa South Korea nanghina ako ng malaman ko yon iniwan nya ako ng wala man lang pasabi nagalit ako non sakanya pero hindi rin namn ito nagtagal pagkatapos ng mga nangyaring yon nag inom ako hanggang sa hindi ko na kinakaya nakipag away kahit kanino ,nagbisyo at nam bully sa school lahat yon ginawa ko hanggang sa narealize ko na hindi talaga kami nakatadhana para sa isat isa , pagkatapos kon ng marealize yon bumalik ang dating Myle pero hindi na buo tinigilan ko na ang bisyo at pag inom pero hindi ang makipag away at mambully. Lahat yon nangyari ng iniwan ako ni Gen.
Kaya kapag nakikita ko yung kaisa isang alaala na iniwan nya sakin naiimagine ko na sya yun at yun yung kotse ko dahil dun nag simula ang love story namin, hindi ko na ikikwento yung love story namin dahil ayaw ko nang balikan ang nakaraan.
At dun na nagsimula hanggang sa matapos na.Nakakalungkot lang na hindi pala talaga kami para sa isat isa, siguro may ibang nilaan si Tadhana para sakin.TOK TOK TOK TOK TOK
"Kuya baba ka na dyan kakain na"
"Oh sige baba na ako"
"Bababa ka tlaga dahil kapag hindi hihilahin kita dyan hanggang sa sumubsob ka sa baba"
"Oo nga baba na ako"
"Oh sige bumaba ka ah"
At narinig ko na ang yapak nya tanda ng umalis na sya.
Sa ngayon sya lang ang babaeng nakakapag pasaya sakin wala nag iba.A/N: Hey guys sana nagustuhan nyo yung Ud ko pero sya nga pala ipost nyo nalang sa message board ko kung gusto nyong magpadedicate
Thanks a lot guys ,dont forget to vommentsLuv ,Sheena
YOU ARE READING
I Think Im In Love With A Bad Boy
Teen FictionMeet Jaera .... A girl that every man's dream. Bukod kasi na nasakanya na lahat ,she's so humble and adorable too. Wala syang pinipili maski sobrang baba ng katayuan mo. Pero!!! Sa kabila ng perfect girl na si Jaera... May ugali syang tinatago na ma...