CHAPTER 8

364 31 7
                                    

DEDICATED TO: ROLAND SEVA
Thanks sa pag support sa story ko kahit hindi mo binabasa.

JAERA/ISHA POV

Sa Canteen....

Nandito na kami sa canteen.....
Hawak pa rin  ni Nigel yung wrist.

’Grabe kinikilig ako ng sobra ... Yieee hindi ko mapigilan’

Syempre ayoko naman patagalin tong pag hawak sakin ni Nigel...Baka pag nakita ako ng mga fangirl nya gyerahin ako eh , mahirap na.

"Ah Nigel nandito naman na tayo sa canteen pwedeng bitiwan mo na yung wrist ko??? hehehe..."

"Ah Oo sorry"sabi nya

At binitawan na nya ang wrist ko.

"Dun tayo"

"Ha???" takang tanong ko

"Sabi ko dun tayo" sabay turo sa mesa na malapit sa cashier."Dun tayo uupo .... tara na"

At muling hinawakan ang wrist ko hindi ko na pinigilan dahil gusto ko rin naman eh......... Joke:-)

Habang hawak hawak ni Nigel yung wrist at naglalakad papuntang mesa na itinuro nya may narinig akong mga bulungbulungan.

"Bakit sya kasama ni Nigel???"

"Sino ba yang babaeng yan???"

"Sya yata yung nakasagutan ni King Myle"

"Bakit nya ba kasama yang aliparot na babaeng yan"

"Ang panget pala ng taste ni Nigel mukhang, Kwago hahaha."

Ano daw kwago, ako kwago eh bulag pala sya eh, kamukha ko nga si Nadine Lustre tapos kwago ,baka gusto nyang ipagamot ko yung mata nya .haist’

"Wag mo nalang silang pansinin"bulong sakin ni Nigel.

Tumango nalang ako tanda nang pag sang ayon ko.
Nasa tapat na kami ng uupuan namin ng biglang pumunta si Nigel sa likuran ko para...
Hilahin ang upuan at paupuin ako...

’Yaaah kinikilig ako sobra’

Nang makaupo na ako pumunta na sya sa pwesto nya at umupo rin.

"Hindi mo naman kailangang gawin toh sakin eh"sabi ko ng mahina pero yung kami lang makakarinig.

"Ang alin???"

"Yung pagiging gentlemen mo sakin at yung pagdamay mo sakin sa problema ko."

"Ahhh yon part lang yun ng pagiging superman ko hehehe"

"Hindi mo na kailangang maging superman ko dahil kaya kong maging wonder woman para sa sarili ko"

"Gusto koh eh,Please wag mo na akong pigilan dahil gusto koh toh eh please..."nagmamakaawang sabi nya

I Think Im In Love With A Bad BoyWhere stories live. Discover now