DEDICATED TO:Denzei49
Thanks for supporting my story :-)Mayle POV
Break namin ngayon nandito kaming apat ngayon sa canteen kumakain hindi mapakali ang utak ko sa kakaisip sa babaeng nakasagutan ko kanina
That girl..... I hate that girl....
Nanggigil kong sabi sa isip ko"Mukhang malalim inisip na tin dre ah.... yan ba yung babaeng nakasagutan mo kanina ha?" pataas taas kilay na tanong nya sakin
"Just shut up, Fross" pagalit na sagot ko sa kanya
"Easy Myle easy" sagot nya sakin nang may halong pagbibiro sa boses.
"I think I like that girl" saad ni Nigel
Nang narinig ko yon saktong umiinom ako ng tubig dahil magkatapat lang kami ng upuan ni Jickwell naibuga ko sa kanya lahat ng tubig na nainom ko.
Narinig kong todo tawa ang dalawa kong katabi na si Nigel at Fross nagtawanan rin ang mga katabi naming upuan pati na rin ang mga kahera ng canteen na malapit samin inaamin ko pati ako natawa sa ginawa ko.
"What the heck did you do to me " sarkastikong saad sakin ni Jickwell
At umalis na agad para mag palit alam kong hindi nya ako magagantihan dahil alam na nyang mangyayari sa kanya.
Bumalik ang atensyon ko kay Nigel na tumatawa parin...
"Seryoso ba yung sinabi mo kanina ha, Nigel???" nagmamadaling tanong ko.
"Oo bakit???" nagtatakang saad nya.
"Are you out of your mind, Nigel. That stupid.... You like that stupid girl???" pagtatanong ko ng may halong pagkainis.
"Yes, Why not???" inosenteng sagot nya
"Because I mad at her dont like her because shes so very stupid!!!!" sarkastikong saad ko.
"Dont tell me You........."hindi na tuloy na sabi ni Fross.
" No I dont like her never ever" pagdedepensa ko.
"Thats not my point your so defensive, dre. My point is you like her to be your bullying victim this year." pagtatamang sabi nya.
"Dont, not her" nag aalalang saad ni Nigel
"Yes she’s my new victim this year" patawa patawang sabi nya.
Humanda ka sakin stupid magtutuos tayo dahil sa ginawa mo sakin.
Naramdaman ko na lang na bumalik na pala si Jickwell dito . Pang aasar agad ang salubong ni Fross sa kanya."Pahiya ka kanina, dre" pang aasar na sabi ni Fross
"Wag mo nang ipaalala naiinis lang ako " halata ngang may pagkainis sa boses nya.
Hindi nalang ako nakisali sa pang aasar kay Jickwell.
Ilang segundo palang ang nakakalipas nahagip ng mata ko ang babaeng pinagtalunan namin kanina ni Nigel at may kasama pa sya sa tingin ko sya yung isa kong fangirl mukhang mas magiging madali lang sakin ang mga mangyayari ah.Hindi nagtagal may naisip akong magandang gawin tinawag ko ang babaeng fangirl ko na katabi lang ng upuan namin may binulong ako sa kanya.
Binulong ko sa kanya na kumuha sya ng ketchup sa side table ng mga kahera.
Lagyan nya ng ketchup yung upuan na walang tao dahil isa lang ang walang tao yun ang nilagyan nya alam ko na rin na duon uupo si stupid girl dahil naka order na sila.Tama nga ang iniisip ko dun sila uupo ng kaibigan nya saktong sakto rin na dun sya uupo sa pinalagyan ko ng ketchup.
Umupo na sya nahagip ng mata nya ang mga mata kong nakatingin sa kanila sinamaan nya lang ako ng tingin.
Sige samaan mo lang ako ng tingin tingnan mo mangyayari sayo.
Nang umiwas na sya ng tingin. Pasimpleng tumingin ulit ako sa kanya nakita kong nag uusap sila ng friend nya.
Nakita kong umoo sya sa pag uusap nila ng kaibigan nya sa tingin ko inutusan sya nito.
Ayan na tatayo na sya.............Ayan na nakatayo na sya.Narinig kong sumigaw yung isang estudyante
"Tingnan nyo saya oh may back stain hahaha nakakahiya"
Nang narinig nyang may sumigaw nang ganon tumigin agad sya sa likuran ng palda nya at nalaman nga nya kung sino ang tinutukoy nito.
tawa ng tawa ang mga estudyante dahil nakita rin nila. Hindi rin ako makapagpigil ng tawa pati narin si Fross at Jickwell samantalang si Nigel ay seryoso lang ang mukha
Teka seryoso sya.Nang mahagip ulit ni stupid ang mata ko tumingin sya ng masama sakin halatang hindi maipinta ang mukha nya. Nginitian ko na lang sya at tumawa na lang ng tumawa.
1 point for me, stupid
Myle Jaera
1 0A/N: Thanks sa help Imkatecordz next time na lang ulit hehehe.....
YOU ARE READING
I Think Im In Love With A Bad Boy
Dla nastolatkówMeet Jaera .... A girl that every man's dream. Bukod kasi na nasakanya na lahat ,she's so humble and adorable too. Wala syang pinipili maski sobrang baba ng katayuan mo. Pero!!! Sa kabila ng perfect girl na si Jaera... May ugali syang tinatago na ma...