"Vương phi đang nói cái gì?" Hiên Viên ngạo còn chưa đi đến cửa vương phủ liền nghe mẩu đối thoại của nữ nhân này .
Tuy rằng chỉ nghe đến một câu kia, nhưng cảm thấy vạn phần quỷ dị!
Lúc bóng dáng hắn xuất hiện trong tầm mắt Vũ Văn Tiểu Tam , chuyện đầu tiên mỗ nữ làm chính là có thâm ý lướt qua đũng quần của hắn ! Ha ha. . . . . . Nhớ tới bản thân đêm qua vẫn là chiếm tiện nghi của người khác , cảm giác hưng phấn của nàng không thể dùng ngôn ngữ để diễn tả!
Hành động này làm cho mỗ vương gia giống như bị vật nhọn đâm ở lưng, trong đầu nhớ tới chuyện quần mình bị kéo buổi tối hôm qua , khuôn mặt tuấn dật lập tức liền đen!
Vũ Văn Tiểu Tam ngửa mặt lên trời cười: "A ha ha ha, bổn vương phi đang nói về tình nghĩa huynh đệ của vương gia và hoàng huynh " . Hai chữ "huynh đệ" kia cắn rất nặng, cảm thấy đã có chút sợ hãi, nếu Hiên Viên Ngạo biết bản thân nàng vừa mới nói xấu hắn, có phải hay không. . . . . .
Hiên Viên Ngạo nghi ngờ nhìn nàng liếc mắt một cái, tuy rằng cảm thấy có chút là lạ , nhưng vẫn là không có mở miệng hỏi nhiều.
"Tam Hoàng đệ!" Thấy Hiên Viên Ngạo trở về vương phủ thế nhưng không phát hiện hắn , Hiên Viên Diệu rất là bất mãn mở miệng.
Hiên Viên Ngạo thế này chú ý đến những người khác đến, Hiên Viên Diệu đứng ở trước mặt Vũ Văn Tiểu Tam , Triệt ở phía sau nàng, có chút kinh ngạc, hôm nay thế nào náo nhiệt như vậy?
"Nhị hoàng huynh! Triệt, ngươi cũng tới rồi?" Đối Hiên Viên Diệu chào hỏi qua, lại đối Hiên Viên Triệt mở miệng, rõ ràng trước sau thái độ khác biệt! Không nói đến quan hệ thân sơ , chỉ bằng hắn có thể đoán ra Hiên Viên Diệu định là tới bới móc , cũng lười cho hắn sắc mặt tốt!
"Vâng !" Hiên Viên Triệt nhu thuận gật gật đầu, nhìn hắn lại giả vờ đáng yêu, lại nhìn nhìn bộ dáng nữ nhân mắt mạo đào tâm kia , mỗ vương gia sắc mặt nháy mắt lại đen!
Mà một câu ôn hoà "nhị hoàng huynh" , làm tổn thương tới Hiên Viên Diệu , không thể nhịn được nữa mở miệng: "Tam Hoàng đệ, ngươi nên giải thích một chút chuyện ngày hôm cho hoàng huynh đi ?"
"Giải thích?" Giọng nói lạnh lẽo vang lên, Hiên Viên Ngạo lạnh lùng quét mắt nhìn hắn một cái, trên đời này người có thể để Hiên Viên Ngạo hắn giải thích , giống như còn không có xuất hiện!
Ánh mắt này làm cho Hiên Viên Diệu cảm thấy có chút lạnh thấu xương, cảm thấy không có lo lắng, nhưng vẫn là ở trong lòng tự bơm hơi cho bản thân , bắt buộc bản thân trấn định, rồi sau đó mở miệng: "Chẳng lẽ không cần sao? Bổn vương nhưng là hoàng huynh của ngươi , huynh vì trưởng , ngươi làm sao có thể đem nhị hoàng tẩu ném ra cửa vậy?"
"Nàng tự tìm ." Lạnh lùng phun ra bốn chữ, đúng là nhìn cũng lười nhìn hắn. Hiên Viên Diệu, tuy rằng là hoàng huynh, nhưng là ở trong lòng hắn, từ trước đến nay thực lực là trên hết , một người vô dụng giống Hiên Viên Diệu như vậy , nhìn hắn đều là lãng phí!
"Ngươi!" Hiên Viên Diệu tay phải đưa lên, hung hăng chỉ vào hắn, thế nhưng trước mặt nhiều người như vậy, một chút mặt mũi cũng không cho hắn!
Hiên Viên Triệt thấy không khí không đúng , nghĩ cũng muốn ra mặt điều đình một phen. . . . . .
Lúc này Vũ Văn Tiểu Tam mở miệng : "Tốt lắm, tốt lắm, vương gia và nhị hoàng huynh quan hệ tự nhiên là không bình thường , giao tình thâm hậu như thế , cũng không nên vì một nữ nhân tổn thương hòa khí, không đáng giá !"
Dứt lời lại dùng khuỷu tay chọc Hiên Viên Ngạo: "Vương gia ngài cũng thật là, không cần tức giận với nhị hoàng huynh , để cho ngoại nhân chế giễu, không có hay đâu!"
Lời này vừa ra, trừ bỏ Hiên Viên Ngạo, những người khác đều nghe ra hàm nghĩa khác . . . . . .
Thị vệ ở cửa và Tiểu Nguyệt đều tràn đầy hoài nghi nhìn Hiên Viên Ngạo và Hiên Viên Diệu. . . . . .
Hiên Viên Triệt che miệng, xoay đầu đến một bên, đôi mắt như đá quý trong ngươi đều là ý cười khó nén . . . . . .
Hiên Viên Diệu có một loại cảm giác như bị sét đánh trong mưa ! Thậm chí ẩn ẩn cảm thấy bản thân giống như bị ném ra tận ngoại ô.
Hiên Viên Ngạo nghe được cũng có cảm giác như lọt vào trong sương mù, hôm nay nữ nhân này lương tâm phát thiện, muốn vì bọn họ huynh đệ mà điều hòa quan hệ, chính là nữ nhân này làm sao có thể đột nhiên hảo tâm như vậy đâu? Rất đáng hoài nghi!
"Nếu vương phi đã nói như vậy , nhị hoàng huynh còn có ý kiến khác sao? Nếu là nhị hoàng huynh thật sự bất bình, có thể đi tìm hoàng thượng cáo trạng, bổn vương sẵn lòng phụng bồi!" Gần nhất xảy ra rất nhiều chuyện , thừa tướng bên kia giống như có liên hệ với Mông Mạn đế quốc .
Nếu chỉ là những lo lắng bên ngoài cũng không sao, nhưng loạn trong giặc ngoài cùng nhau đến, quấy đến hắn phiền không chịu được , hắn còn muốn tới chỗ Nguyệt Vô Hạ hư tình giả ý một phen!
Mà nhị hoàng huynh của hắn , nhận bổng lộc của hoàng gia , chưa từng có cống hiến gì thì thôi , bây giờ còn muốn chạy đến phiền hắn, còn hùng hổ muốn hắn giải thích! Nếu không phải sợ hắn về sau ở Hiên Viên đế quốc khó có thể ngẩng đầu lên làm người, hắn hiện tại nhất định phải trực tiếp đưa hắn ném ra ngoài!
Vũ Văn Tiểu Tam lại ở một bên mở miệng: "Ai nha, vương gia bất quá là nói dỗi thôi, nhị hoàng huynh ngàn vạn lần không cần để ở trong lòng, chờ vương gia mấy ngày nữa hết giận , liền sẽ không sẽ cùng nhị hoàng huynh cáu kỉnh rồi. . . . . ."
Cặp mắt đẹp kia đều ánh lên tia đùa dai , ha ha. . . . . . Hãm hại Hiên Viên Ngạo cảm giác thật không sai!
Chờ Hiên Viên Ngạo hết giận ? Hắn Hiên Viên Diệu tức giận đều còn chưa có tiêu đâu!
Hiên Viên Ngạo nghe lời này càng cảm thấy quái dị, nhưng lại nói không nên lời đến cùng là quái dị ở chỗ nào.
Vì tránh cho vị hoàng huynh hắn tối kính yêu , thanh danh bị hoàng tẩu triệt để bại hoại, Hiên Viên Triệt ngay lập tức tiến lên điều đình: "Tốt lắm, tốt lắm, hai vị hoàng huynh đều không cần tức giận, đều là huynh đệ . Việc lớn hóa nhỏ, việc lớn hóa nhỏ, nếu truyền ra ngoài, làm trò cười sẽ không tốt lắm."
Vũ Văn Tiểu Tam rất là vừa lòng nhìn một chút tiểu mỹ nam đáng yêu này , nói chuyện luôn như vậy hợp tình hợp lý, giúp đỡ Hiên Viên Ngạo , lại không chọc phá lời của nàng, thật sự là chiếu cố chu đáo, tiểu mỹ nam tri kỷ như vậy , không sai, thật không sai!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn phi, bổn vương giết chết ngươi (Người đàn bà đanh đá)
Historical FictionGiới thiệu: Không phải nàng tán gẫu quá cao hứng một chút sao? Vậy mà trừ tiền thưởng một tháng của nàng rồi hả? Không phải nàng giả vờ đáng yêu một chút sao? Lại thiếu chút nữa bị biến thành Tiểu Tam? Không phải nàng mắng ông trời...