Chương 60: Kẻ có tiền rón ra rón rén

2.7K 52 1
                                    


"Được rồi, không còn sớm, cần phải trở về!" Vũ Văn Tiểu Tam nói rồi đứng lên, chợt quay đầu nhìn nhìn lại sấp ngân phiếu cùng cái ngọc bài kia, sau đó rất sợ Hiên Viên Vô Thương cướp với nàng, rất nhanh nhặt chúng nó lên, giấu vào ngực.

Dung nhan tuyệt mỹ dở khóc dở cười, nha đầu kia, tham của cũng không che giấu một chút nào hết!

Trải qua hôm nay, tâm tình của hắn có chút trầm trọng, vốn chuẩn bị cùng Ngạo nói chuyện, muốn Ngạo hưu nàng, chính mình thì cưới nàng về, thế nhưng hắn lại quên thân thể của mình!

Hắn lại một lần nữa do dự, nếu như liều lĩnh cùng nàng cùng một chỗ, lại không thể bên nàng đến già, có phải quá ích kỷ hay không?

"Thương Thương, ngươi đang suy nghĩ gì?" Mỗ nữ thấy hắn vẻ mặt trầm tư, khó hiểu mở miệng.

Hắn dương môi cười, dung nhan tuyệt sắc làm cho người ta mê say, sau đó nhẹ giọng mở miệng: "Không nghĩ gì cả, đi thôi."

Nhìn thấy lúm đồng tiền tuyệt mỹ của hắn, mỗ nữ mũi suýt nữa phun ra chất lỏng ấm ấm! (E hèm...)

Nam nhân này, không có việc gì lớn lên đẹp trai như vậy làm cái gì, nếu là hắn mỗi ngày nhìn nàng cười, thật không biết nàng có thể thiếu máu hay không a!

...

Khách sạn lầu hai, mắt Mộc Thanh Y thường thường quét về phía nhã gian kia...

Thấy hắn nhìn về hướng kia sững sờ, hoàng y nam tử bên cạnh hắn thực sự nhịn không được mở miệng: "Thanh Y, ngươi nhìn cái gì bên kia vậy?"

Tâm trạng vô cùng khó hiểu, theo phương hướng nhìn thì là gian phòng bên kia của Hi vương gia, hắn sẽ không phải cũng muốn đoạn tụ đi? Vậy mình mỗi ngày cùng hắn cùng một chỗ chẳng phải là rất nguy hiểm? Hoàng y nam tử nghĩ tới đây, lập tức dịch băng ghế của mình ra sau, tốt hơn là cách hắn xa một chút!

Mộc Thanh Y vừa nghe hắn nói, ngẩn ra, có chút khó hiểu, hắn cũng không biết hai mắt của mình vì sao phải nhịn không được nhìn bên kia, nhìn nhìn lại động tác dịch chuyển băng ghế của bạn tốt, mặt tối sầm: "Chớ suy nghĩ quá nhiều, ta đối với ngươi không có hứng thú!"

Hoàng y nam tử vừa nghe, lập tức đem băng ghế dịch chuyển trở về, cười hì hì mở miệng: "Không có hứng thú là được rồi, không có hứng thú thì ta an tâm!"

Chợt ... Cửa bên kia mở ra ...

Ánh mắt của mọi người trong khách sạn điều xoay qua chỗ khác, bọn họ ở trong này đợi lâu như vậy, chính là muốn xác nhận một chút là có phải giống như những gì bọn hắn nghĩ hay không, cửa kia vừa mở ra, chỉ thấy trên mặt tuyệt mỹ nam tử tràn đầy ý cười mị hoặc, tâm tình hình như rất tốt...

Mà vị tiểu công tử thông minh lanh lợi, kể chuyện xưa của nhị vương gia cùng tam vương gia cho bọn hắn nửa ngày, môi đỏ mọng nhẹ sưng, trên cổ trơn bóng, còn có một vết hôn hết sức rõ ràng...

Không hẹn mà cùng nuốt xuống một ngụm nước bọt, sau đó bất động thanh sắc cùng nhau đem đầu quay lại, bọn họ không thấy cái gì, hiện tại trong lòng cũng không có tưởng tượng ra bất cứ sự tình xấu xa gì, thực sự!

Mộc Thanh Y nhìn một màn này, lại hơi có chút không thoải mái, nhéo nhéo mày, cũng không biết chính mình không thoải mái chỗ nào, quay đầu tiếp tục cùng các huynh đệ uống trà...

Đám người Đình Vân biểu tình cùng tâm tình đều cực kỳ phức tạp, bọn họ thực sự rất muốn biết vừa rồi có phát sinh cái gì hay không, thế nhưng lại rất sợ biết... Sợ là bọn hắn khó có thể tiếp thu đáp án.

Nhìn nhìn Tiểu Nguyệt bị Liên Sương xốc lên, mỗ nữ sắc mặt bất thiện mở miệng: "Ai đánh nàng bất tỉnh? Không muốn sống nữa ư!"

"Chính nàng té xỉu!" Liên Sương ăn ngay nói thật.

Thế là một vẻ mặt cực độ lo lắng xuất hiện trên mặt nàng, khóe mắt rưng rưng, có chút bi thương mở miệng: "Nàng hôn mê, làm sao bây giờ?

Liên Hoa cho rằng nàng lo lắng an toàn của Tiểu Nguyệt, thế là mở miệng nói: "Không là đại sự gì, không bao lâu nữa nàng sẽ tỉnh!"

"Đương nhiên ta biết không phải là đại sự gì, thế nhưng nàng nặng như vậy, làm sao ta khiêng nàng trở về?" Mặt mỗ nữ như đưa đám, sau này nàng không nên mang Tiểu Nguyệt theo, tự nhiên gây ra phiền phức lớn cho nàng như vậy!

Liên Sương co quắp khóe miệng có chút không biết nói gì, làm lo lắng nửa ngày chính là vì chuyện này sao!

Đình Vân quay mặt đi, không đành lòng nhìn biểu tình Liên Sương, hắn đã thành thói quen, tư duy trong đầu tam vương phi này, căn bản là không thể so sánh với người bình thường!

Liên Sương rất là không nói gì ấn huyệt nhân trung* Tiểu Nguyệt, mỗ thị nữ yếu ớt tỉnh lại...

Nhìn nhìn tiểu thư nhà bọn họ, lại nhìn tình hình bên này, chỗ trống trong đầu dần dần khôi phục rõ ràng, sau đó vẻ mặt cầu xin nhìn Hiên Viên Vô Thương, ánh mắt nói: Vô Thương vương gia, ngươi sẽ không tố giác chúng ta đi?

"Được rồi, đi thôi!" Vũ Văn Tiểu Tam nhìn đức hạnh không tốt kia của nàng, than nhỏ trong lòng, có một nha hoàn so với mình còn sợ chết hơn, thật là sự tình rất đau xót a!

"Thương Thương, người ta đi trước." Mỗ nữ lưu luyến nhìn hắn, trong đầu chợt hiện lên tình cảnh vừa rồi, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng...

Tuyệt mỹ dung nhan Hiên Viên Vô Thương cũng ẩn ẩn có xu thế đỏ dần, gật gật đầu, chợt, mắt quét đến vết hôn trên cổ nàng, ánh mắt căng thẳng: "Tam nhi, cổ của ngươi..." Nếu như trở lại sẽ bị người nhìn ra!

"Không có việc gì không có việc gì! Sẽ nói bị muỗi cắn!" Mỗ nữ vẻ mặt thờ ơ.

Sặc... Có muỗi lớn như vậy sao?

Tiểu Nguyệt ở một bên co quắp khóe miệng, đây là tình huống gì? Nàng chỉ té xỉu một chút, như thế nào liền xảy ra chuyện người thường không thể lý giải đi?

"Thương Thương tạm biệt, người ta sẽ nhớ ngươi!" Mỗ nữ giả vờ thâm tình nhìn hắn, chớp mắt cực nhanh...

Tiểu Nguyệt ở một bên đổ mồ hôi, tiểu thư, biểu tình của ngươi có thể đừng quá giả tạo hay không?

Sau đầu Hiên Viên Vô Thương ẩn ẩn chảy đầy mồ hôi... Ho nhẹ một tiếng, gật gật đầu: "Thương Thương cũng sẽ nhớ Tam nhi!"

Đám người Đình Vân có chút chịu không nổi đỡ trán, tam vương phi biểu diễn giả tạo như thế, vương gia vậy mà còn phối hợp diễn, thực sự là... Quá đả kích bọn họ!

...

Bọn thị vệ ở cửa mở một con mắt nhắm một con mắt nhìn hai bóng dáng hèn mọn tiến vào vương phủ, lúc này trời đã sắp tối...

Vũ Văn Tiểu Tam cúi thấp thắt lưng, rón ra rón rén đi ở phía trước, Tiểu Nguyệt cũng bắt chước bộ dáng của nàng, rất là hèn mọn theo ở phía sau...

Hai người dọc theo góc tường liên lục sờ soạng mà đi, Tiểu Nguyệt khó hiểu mở miệng: "Tiểu thư, chúng ta tại sao phải cẩn thận như thế?" Lúc nãy ở trên đường về vương phủ nàng cũng nhìn chung quanh, bộ dáng như sợ bị người phát hiện.

Sắc mặt người phía trước cứng đờ, sờ ngân phiếu cùng cái ngọc bài nhỏ trong ngực, bộ dáng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn nàng: "Ngu ngốc! Bây giờ chúng ta là người có tiền, kẻ có tiền ngươi hiểu hay không? Khó tránh khỏi có rất nhiều người đỏ mắt, muốn mưu tài sát hại tính mệnh! Vì thế chúng ta cần cực kỳ cẩn thận!"

Một giọt mồ hôi chảy xuống...

"Tiểu thư, kẻ có tiền đều mỗi ngày lúc ra cửa, nhìn chung quanh, liền bước đi cũng rón ra rón rén sao?" Tiểu Nguyệt vẻ mặt dại ra nhìn bóng lưng của nàng, chẳng lẽ mỗi kẻ có tiền đều phải hèn mọn như vậy

"Ha ha ... Cái này mà ngươi cũng không biết? Trải qua nghiên cứu của tiểu thư nhà các ngươi, kẻ có tiền lúc ra cửa, tuy rằng thoạt nhìn thái độ một chút cũng không để ý, thế nhưng trên thực tế bọn họ đều tai nghe tám hướng, mắt cũng vụng trộm quan sát, bản tiểu thư là bởi vì lần đầu tiên có tiền, vì thế phòng bị không được tự nhiên như vậy, về sau từ từ cải thiện thì tốt rồi!" Mỗ nữ nói xong, lại rón ra rón rén đi phía trước.......

Tiểu Nguyệt sau đầu xuất hiện một giọt mồ hôi lạnh... Rất là không biết nói gì rón ra rón rén đi theo sau nàng...

Bây giờ nàng đột nhiên thật hoài niệm lúc các nàng không có tiền, nếu như mỗi ngày đi như vậy... Tưởng tượng một chút đầu liền đau!

Chạy tới núi giả bên kia, rất nhanh lấy y phục rồi thay trong sơn động, sau đó khom người, lại lần nữa rón ra rón rén đi ra...

Tiểu Nguyệt cảm giác đầu nhanh nổ! Cái dạng này thực sự rất hèn mọn!

Đi chưa được mấy bước, nghe thấy bên kia núi giả, một giọng nữ vang lên: "Trắc vương phi tỷ tỷ, ngươi nghĩ như thế nào?"

Mỗ nữ mày nhăn lại, quay đầu hướng Tiểu Nguyệt "Xuỵt" một tiếng, sau đó dọc theo khe nhìn sang, Nguyệt Vô Hạ đứng ở bụi hoa khác, hái một đóa mẫu đơn, nhẹ nhàng chơi đùa ... Mà Mục Điệp Y thì nịnh nọt đứng một bên...

Vũ Văn Tiểu Tam do dự một chút, liền bắt đầu nghe trộm...

"Điệp muội muội cái chủ ý này thật là vô cùng tốt, nhất định phải khiến con tiện nhân Vũ Văn Tiểu Tam kia trọn đời không thể trở mình!" Thanh âm Nguyệt Vô Hạ thâm độc vang lên.

Hãn phi, bổn vương giết chết ngươi (Người đàn bà đanh đá)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ