"Vương thượng, hạ thần...... hạ thần......" Vào giờ khắc này mặt thiết huyết của A Cổ Đạt Mộc đã kìm nén đến xanh mét. Ai u, vương thượng dẫn bọn hắn đến thăm nghĩa muội của người, cũng chính là "Bách Độ" đó, có tin báo dò xét được nàng hôn mê hai năm đã tỉnh rồi.
Lần trước đi ăn phải canh bế môn. Lần này nữ nhân kia tỉnh, chắc sẽ không để cho bọn họ ăn thêm một lần canh bế môn đi?
Nhưng bây giờ, hắn gặp phải một chuyện cực kì rối rắm.
Người cuồng ngạo khí phách quay mặt sang, nhìn vẻ mặt rối rắm kia, mở miệng cười: "Ngươi làm sao vậy?" Tâm tình hiếm khi mới tốt như vậy, chỉ cần nghĩ tới sẽ lập tức nhìn thấy nghĩa muội tinh quái kia, khóe miệng không tự giác nâng lên.
Hoàn Nhan Trác cũng có chút kỳ quái nhìn A Cổ Đạt Mộc, người này đây là bị gì? Không phải luôn là Tam đại ngũ thô, nói cái gì cũng tùy tiện à? Hôm nay thế nào còn có chút khó có thể mở miệng hả? Cõi đời này còn có thể có chuyện khiến A Cổ Đạt Mộc khó có thể mở miệng sao?
"Hạ thần, hạ thần......" Nói tới đó, mặt càng đỏ hơn.
"Có lời gì cứ việc nói thẳng." Trong giọng nói đã mang theo chút nghi ngờ, chợt mở miệng cười trêu nói, "Tướng quân oai hùng của đế quốc Mông Man ta, hôm nay sao lại giống như một đại cô nương, ngượng ngùng khó xử. Người không biết còn tưởng rằng trẫm đã làm gì ngươi!"
Hoàn Nhan Trác nghe vậy, lập tức ở một bên cười trộm.
A Cổ Đạt Mộc nhìn nụ cười chướng mắt trên mặt hắn, cắn răng mở miệng: "Hoàn Nhan Trác, ngươi còn cười nữa, lão tử sẽ liều mạng với ngươi!"
Hoàn Nhan Trác cầm quạt lông vũ, một bộ dáng không chút để ý: "Được rồi, ta không cười! Đại tướng quân của chúng ta, ngài rốt cuộc có chuyện gì mà khó mở miệng như vậy hả?"
Tuy nói không phải rất ưa thích tên mãng phu này, nhưng chung đụng đã lâu, phát hiện người này cũng không phải là rất xấu.
"Cái đó...... cái đó...... Vương thượng, hạ thần, hạ thần muốn, muốn đi ngoài!" Rốt cuộc kìm nén đến mặt mày đỏ bừng, nói ra lời nói cực kỳ mất thể diện.
Hai người sau khi sững sờ mấy giây, tuôn ra một tràng cười to: "Ha ha ha......" Người này, nếu trực tiếp nói hắn muốn đi ngoài vậy cũng không có gì, nhưng lại cứ ấp úng lâu như vậy, lại nặn ra một câu như thế, khiến người nào nghe cũng cảm thấy khôi hài!
Nhìn hai người kia cười thành như vậy, trong lòng A Cổ Đạt Mộc đầy tức giận, có loại cảm giác xấu hổ khi dũng khí gặp phải trở ngại!
***, Làm sao lại muốn thải ra rồi, thật là đặc biệt phiền lòng! Hiện tại thì tốt rồi, bị vương thượng cười nhạo cũng không có gì, nhưng bị Hoàn Nhan Trác - tên gia hỏa chua lòm, cả ngày lẫn đêm đều ra vẻ nho nhã, thích đối nghịch với hắn cười nhạo, thật là đã vứt thể diện đi rồi! Nghĩ tới hơi sững sờ một chút. Ách, hiện tại không phải đang ở bên ngoài sao?
Nhìn sắc mặt hắn đã trướng thành màu gan heo, Gia Luật Trục Nguyên mở miệng cười: "Được rồi, được rồi, không cười ngươi nữa, chỉ là......" Nhìn chung quanh một lần, lần này hắn là cải trang ra ngoài, cho nên không thể tùy tiện đi nhà trọ, nếu như bị người khác nhận ra, chẳng những không đi được mà còn phải bị một đường ám sát trở về.
Nhưng bây giờ A Cổ Đạt Mộc phải đi ngoài, làm thế nào đây?
Chợt Hoàn Nhan Trác chỉ khu rừng nhỏ ở phía tây ngoại ô kinh thành: "Vương thượng, không bằng đến bên kia đi?"
Gia Luật Trục Nguyên gật đầu: "Đi thôi, chúng ta chạy tới bên kia!" Rừng trúc một mảnh yên tĩnh, chắc không có mấy người đi qua. Giải quyết ở chỗ đó, chắc không có vấn đề.
......
Trên xe ngựa, Đình Vân lo lắng vội vàng đánh xe, không biết vì sao vương gia gấp trở về vương phủ như vậy.
Mà bên trong xe ngựa, người một thân áo trắng níu lấy vạt áo trước ngực mình, không nhịn được lại phun ra một ngụm máu tươi. Nhưng lại hoàn toàn không để ý, trong lòng chỉ có một ý niệm, trở về phủ! Trở về phủ! Nhưng hắn lại không biết vì sao mình lại gấp gáp muốn trở về như vậy, chẳng qua là cảm thấy giống như có cái gì đó muốn rời khỏi hắn.
......
"Vương phi, tiểu thế tử, các ngươi đây là......?" Quản gia đứng ở cửa buồn bực nhìn bọn họ, làm sao giống như dọn nhà vậy, mỗi người còn cầm một bao quần áo.
"Ngươi nói với Hiên Viên Vô Thương, Vũ Văn Tiểu Tam ta ân đoạn nghĩa tuyệt với hắn!" Mặt lạnh mở miệng, dường như không thèm để ý, nhưng đáy lòng là từng trận đau đớn!
"Hả? Vương phi, chuyện này......" Quản gia kia hoảng sợ trợn to mắt, mặt đầy không dám tin nhìn hắn, không phải buổi trưa hôm nay còn rất tốt hay sao? Sao lại đột nhiên thành như vậy!
Hiên Viên Lạc Thần cũng lạnh lùng mở miệng với hư không: "Các ngươi cũng ở lại vương phủ đi!"
Không lâu lắm, đám người áo đen quỳ gối trước mặt hắn: "Tiểu thế tử, thuộc hạ......"
"Các ngươi ở lại vương phủ, đừng đi cùng. Nếu không, bản thế tử không khách khí!" Bọn họ đều là ẩn vệ phụ vương cho hắn, nếu thật đuổi theo, không bao lâu hành tung của bọn họ sẽ bại lộ.
Tuy trong lòng hắn không hi vọng phụ vương và mẫu thân tách ra, nhưng phụ vương làm chuyện như vậy, trừng phạt người một thời gian cũng tốt! Nói không chừng qua một thời gian, mẫu thân hết giận sẽ tốt hơn. Nhưng phụ vương, đích xác là thiếu chút dạy dỗ!
"Ngươi thuận tiện nói cho hắn biết, bạn lâu năm Đình Vũ của hắn bị ta giết chết rồi. Nếu hắn muốn báo thù thì tới tìm ta, nhưng với điều kiện hắn phải tìm được!" Nói xong cầm bọc quần áo trong tay, tiêu sái đi.
Tiểu Nguyệt và hai đứa bé lập tức đuổi theo, lưu lại quản gia kia đưa một tay ra, cản cũng không được, không cản cũng không được.
Đám người áo đen kia cũng quỳ một gối xuống, không biết là nên đuổi theo hay không? Bởi vì bọn họ đuổi theo, tiểu thế tử tuyệt đối sẽ muốn mạng của bọn hắn.
Không biết là ai nói một câu: "Nhanh đi bẩm báo vương gia!"
Lời này vừa nói ra, lập tức có một người áo đen phi thân nhảy lên, bay về phía hoàng cung.
......
"Tiểu thư, chúng ta đi đâu?" Đến trên đường, Tiểu Nguyệt mở miệng hỏi thăm, chỉ là không dám nhìn sắc mặt của Vũ Văn Tiểu Tam, không dám nhìn tới nét mặt lạnh nhạt của tiểu thư.
"Đi đâu......" Vấn đề này cũng làm cho nàng lọt vào mê mang, chợt cười khẽ một tiếng, "Đi đâu cũng tốt, đi tới chỗ không có người của hắn."
"Mẫu thân, chúng ta ở trên đường đi loạn, sợ rằng chỉ chốc lát nữa liền bị phụ vương tìm được." Hiên Viên Lạc Thần nhíu mày kiếm mở miệng nhắc nhở.
Vũ Văn Tiểu Tam dừng một chút, nhìn cánh rừng phía tây kia một chút: "Chúng ta đi tới bên kia đi!"
"Được!" ......
......
Khi người áo đen kia gặp xe ngựa Hiên Viên Vô Thương ở nửa đường liền nhanh chóng bước tới, ở trước xe ngựa mở miệng: "Vương gia, việc lớn không tốt!"
"Dừng!" Đình Vân kéo ngựa, ngừng lại.
Bên trong xe ngựa truyền ra giọng nói vô cùng từ tính nhưng có chút yếu đuối: "Thế nào?"
"Vương phi, vương phi mang theo tiểu thế tử và tiểu công tử đi rồi!" Người áo đen vội vàng nói.
"Cái gì?" Màn xe bị vén lên, lộ ra khuôn mặt hoa đào tái nhợt, "Ngươi nói cái gì?"
"Vương phi đi rồi. Người nói muốn ân đoạn nghĩa tuyệt với vương gia. Còn nói, còn nói, nàng giết bạn lâu năm - Đình Vũ của vương gia. Nếu vương gia muốn báo thù, có thể đi tìm người!" Người áo đen kia nói đứt quãng. Ở trong lòng lau mồ hôi, lại nói ẩn chủ là lúc nào thì biến thành "Bạn lâu năm" của vương gia rồi, sao bọn họ không biết?
Lời này vừa rơi xuống, bọn họ chỉ nhìn thấy bạch quang chợt lóe, người bên trong xe ngựa đã không thấy bóng dáng!
"Vương gia!" Đình Vân lập tức đuổi theo, lúc bệnh cũ của vương gia tái phát là không thể dùng nội lực! Đây...... nghĩ tới liền tăng nhanh bước chân, nhưng vẫn không theo kịp tốc độ vương gia.
Rừng trúc ở ngoại ô phía tây, khuôn mặt Vũ Văn Tiểu Tam không chút biểu tình đi lên phía trước, hai đứa bé theo ở phía sau, Tiểu Nguyệt ở ngay bên cạnh, yên tĩnh không tiếng động, lọt và tai chỉ có tiếng côn trùng kêu vang và chim hót, ai cũng không nói gì, cũng đều không biết nên nói cái gì cho đúng.
Chợt, sau lưng truyền đến giọng nói của người kia: "Tam nhi!"
Bước chân dừng lại, đáy mắt thoáng qua một tia bi thương sợ hãi. Rồi sau đó mở miệng về phía Tiểu Nguyệt: "Các ngươi đi trước đi, tới phía trước chờ ta." Nàng cũng nên nói rõ ràng với hắn.
"Dạ!" Tiểu Nguyệt có chút lo lắng nhìn nàng một chút, rồi sau đó mang theo hai đứa bé nhu thuận đi về phía trước. Hai đứa trẻ nhìn cũng không quay đầu lại nhìn phụ thân một cái, chỉ là tự mình đi về phía trước
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn phi, bổn vương giết chết ngươi (Người đàn bà đanh đá)
Historical FictionGiới thiệu: Không phải nàng tán gẫu quá cao hứng một chút sao? Vậy mà trừ tiền thưởng một tháng của nàng rồi hả? Không phải nàng giả vờ đáng yêu một chút sao? Lại thiếu chút nữa bị biến thành Tiểu Tam? Không phải nàng mắng ông trời...