Chapter 30: 21st Century Girls (Revised)

1.5K 31 4
                                    

Hey guys! Sana binasa niyo yung Very Important Author's Note. May contest dun. Sana makisali kayo.

♥♡♥♡♥♡

Natalia's POV

Were having a party in the academy. Yes, Party. Nasa pre-war stage kami, pero may party. At I'm proud to say na ako ang nagorganize nito.

Well family lang din naman siya. Were just happy dahil nagbalik na si Satana at si Blue. Pati si Dez naka uwi na rin

Naiwan si Red sa Europe para magmasid. I just hope he won't get caught.

"Mahal... bakit hindi ka nakikisaya sa loob? Naglalaro sila oh." At isa pa yan. 30+ na ako pero heto, naglalaro kami ng truth or dare.

"Nagpahangin lang mahal." Hinalikan ko sa pisngi ang gwapo kong asawa saka umalis. Yes... asawa. Hay. Ang daming nangyari sa loob ng limang taon. Nacoma si Ashai, nakiddnap si Satana. Kinasal kami ni Ezriel... at namatay si Amy. (Ate L, pinagbigyan na kita ha!)

She died... she died because of me. If only I was faster. Then she wouldn't have died. Edi sana, buo pa yung triplets ngayon.

My sister is also with us. Isa rin siya sa mga pinaka naapektuhan. Matagal na siyang may gusto kay Red. Pero ang atensyon niya ay na kay Satana.

Yung mga bata, nasa taas ngayon. Kasama na rin nila si Thanatos. At binebaby nila ito. Well... baby pa naman talaga.

Pagkaupo ko sa lapag, pinaikot na nila yung bote... napangiti ako. Satana told me something about this game... napatingin ako kay Sataniel, nakatakip siya ng mukha...

Naka paikot kami, nasa kanan ko si Jewel, katabi niya si Charm at nasa gitna naman nila ni Satana si Crystal at Gem. Nasa tabi naman ni Satana si Natasha. Nasa kabila naman ang boys. Katabi ko si Ezriel, at nasa pagitan naman nila ni Blue si Giann, Sataniel, Xander, Angelo at Rio.(

Pagkaikot ng bote, tumapat ito sa siwang sa pagitan ni Crystal at Charm.

"Okay... dahil sa gitna naman ng girls tumapat, lahat kayo mag dedare-"

"Teka nga!" Sabat ko sa sinasabi ni Ezriel.

"Diba truth or dare to?bakit dare lang?" Sabi namanni Jewel.

"Dahil alam naman na namin ang lahat tungkol sa inyo." Aba aba... talaga lang ha?

"Sure kayo?" Napatawa ako ng mahina ng magsalita si Satana. Naka taas pa ang kilay niya at nakatingin kay Angelo.

"Oo naman! Diba nga may nunal ka sa batok mo. Tapos may sugat ka sa may bewang mo. Tapos-" nagulat kami ng batuhin ni Satana ng unan si Angelo.

"Manahimik ka nga!" Napatawa na lang kami dahil sa dalawang ito.

"Okay! Lets just start. Boys, whats your Dare?" Sabi ko na lang. Sandali silang nagusap usap bago ngumiti ng nakakaloko.

"We dare you to be the ones to secure the perimeter tonight." Aba aba!

"Oo nga! We want a good night rest." Nakakunot ang mga noo namin pero nang mapatingin ako kay Crystal eh nakangisi siya.

"Fine... okay lang yun saamin." We looked at her in disbelief. Magrereklamo na sana ako pero nagsalita ulit siya.

"But... no sexy time for a month. Ciao!" Sabi niya at saka tumayo. Tumayo na rin kami at akmang kukunin na ang mga weapons eh hinapit ako sa bewang ng gwapo kong asawa.

"Joke lang yun mahal. Kami na yung gagawa." Sabi niya at napangisi ako.

"Charm naman, akin na nga yan. Baka lamigin ka pa sa labas." Nakapout naman si Charm na nakatingin sa asawang nakaluhod na sa semento.

"Akin na nga yan. Psh." Hinablot naman ni Blue ang baril mula kay Tasha. Di kaya may gusto to sa kapatid ko?

"Satana akin na yan. Bantayan mo na lang yung mga bata. Namiss ka ng sobra ni Ashai. At baka inaantok na si Ares." Sabi ni Angelo.

"Che palusot!"

"Lusot? Ano yung lumusot?" Sabi ni Angelo habang naka ngisi.

"Yahhh!! Byun!-" napatigil si Satana ng halikan siya ng Angelo sa cheeks at nauna nang lumabas.

Napatawa na lang kami. Bagay talaga sila sa isat isa.

"Jewellaine ko... hihihi. Akin na yan. Hindi ko alam kung ano yung sexy time pero gusto ko din nun! Hehehe." Nanlaki ang mga mata ni Jewel at namula sa hiya.

"But Babe!! I need that!" What the? Napa iling na lang ako. The one who said that was no other than Sataniel. The greatest cassanova. Tsk tsk tsk.

And that ends our game. Akala nila ah. Psh.

♥♡♥♡♥♡

And again... Please read the chapter Very Important Author's Note.

And guys... please vote and comment. Thats all I ask.

Vomment and Shareeeeee...
-PinkPoisonYanna♥

The Innocent Queen Where stories live. Discover now