Chapter 4

6.1K 112 5
                                    

Chapter 4

 

 

“Oh my! What’s happening here Are you okay son?” utas nung isang matandang babae tapos lumapit sa manyak na lalaking iyon. Mama nya pala ito.

“im not okay mom.” Saad nya, Umisnab lang ako sa kanya,

“pwede nyo nang ibaba ang anak ko.” sabi ni Daddy. Ibinaba ako ng guards.

“I told you! You! You! And You!” turo ko sa guards. “Im gonna fire you all!” saad ko.


“sorry po mam.” Saad nila tapos umalis na.

“daddy, Bastos ang lalaking yan! Binosohan ako!” saad ko. tapos tinuro pa si pervery guy.

“Wha—wait. Anu bang ginagawa mo sa office nya?” tanung ni Daddy sakin.

“umiihi ako. Tapos bigla syang pumasok.” Saad ko.

Nakita kong napaface palm si Daddy tapos hinawakan ako sa braso.

 

“Marami kang dapat ipaliwanag sakin Jessica. Pumasok tayo sa loob.” Sabinya tapos hinila ako papasok sa office na iyon. Sumunod samin si pervert guy tsaka ung mommy nya.

“Now sit.” Utos ni Daddy sakin. Umupo naman ako doon.

“Now, anu ulit ang ginagawa mo dito?”

Umirap ako. “I told you dad. Umiihi ako then suddenly, bigla nalang pumasok ang lalaking yan, and.. and he saw me dad.. he saw me!” utas ko.

 

“tss. Your crazy!” nadinig kong sabi ni pervert guy.

Naginit ulit ang ulo ko tumayo ako tapos akmang susugurin ulit sya. “I hate you! Pervert! Pervert!” Saad ko, sasabunutan ko sana ulit sya ung bang tipong malalagas na talaga ang buhok nya kaso sumigaw si papa.

 

“Jessica stop it! Don’t hurt Daryl!” sigaw nya. Natigilan ako.

“You’re the Daryl?” utas ko. “And you’re the Jessica.” Saad nya.

“Im glad, kilala nyo na ang isa’t-isa” sabi ng mama ni Pervert guy tapos hinawakan ang kamay ko. “im so sorry for what my son did. Magiging magasawa na naman kayong dalawa kaya I think that’s fine.” Saad nya.

Umiling-iling ako. “No!” saad ko. Bumaling ako kay papa. “papa! Ipapakasal mob a ako sa pervert nay an? Binosohan nya ako.” Saad ko.

“it’s your fault Jessica.” Napaawang ang bibig ko.

“What?”

Love Again: Daryl Enrique StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon