Chapter 08

9.7K 269 14
                                    

< Chapter 10 >

~~ Harel's POV ~~

"Uulitin ko, Mahal mo na ba si Sir Gil a.k.a Chace your loving and handsome husband?" Tanong ni Louie, pero kailangan ba talagang ipamukha sakin na gwapo talaga si Chace? Gwapo nga siya pero not my type. -.-

Oo tama, ayoko siya. AYAW KO! Means, hindi ko siya mahal. Yun na yun!

"Hindi. He's not my type." Sagot ko sabay irap.

"Aba't choosy kapa girl 'ha! Yung totoo? Wag deny, masama yan!" -Zainel.

"I am not lying, I'm just telling the truth. Ulit okay, HE. IS. NOT. MY.TYPE. Gusto niyo ulitin ko pa?"

"Defensive much girl? Naku ha' hulata ka na." Yung huli, binulong lang ni Zainel sakin.

WATDAPAK LANG!

"Bahala na kayo dyan! Uwi na'ko!" Akmang tatayo na ako ngunit nagsalita si Louie.

"Hatid na kita." Gentleman nanaman si Lou. KINIKILIG!!! Pero masanay ka na Harel, lagi namang ganyan si Lou e. HAAAAAY!

Ngiti nalang ang sinagot ko. Tinatamad akong magsalita e. Don't blame me. Mehehehe! :3

Mabilis magdrive si Lou kaya andito na kami ngayon sa bahay NAMIN.

Bahay namin ng asawa kong GWAPO NA, YUMMY PA. ;p

NUBANAMANYAN! Eraseeeeee!!

"Sige, aalis na ako. TSUP!"

"S-salamat! Hehe. ^_^"

"Anytime babe! ^_^" Tapos, ayun, umalis na siya. Iniwan akong namumula. >////<

Parang kamatis ako sa sobrang pula! Bakit ba kamo?
HE KISSED MY





















FOREHEAD.
- KINIKILIG AKO! WAAAAAH!

Kiniss ako ng crush ko. Kinikilig ako! WAHAHAHA!

"Maaari po ba akong pumasok ng bahay?" Istorbo ni Chace!!

"Bakit hindi ka pa pumasok? Hindi naman kita binabawalan." Ganyan lang Harel. Taray pa! ;)

"Hindi mo nga ako binabawalan, hinaharangan mo naman ako."

"Hinaharangan?! At bakit ko naman gagawin yoon?"

"E kase nagdedaydream ka sa harapan ng pinto?"

"H-ha? *sabay tingin sa likod kung nasaan ang pintong sinasabi ni Chace.* O_O"

"Pfffftttt! HAHAHAHAHAHA!"

"A-anong nakakatawa ha?" Bakit ba tawa ng tawa to?! Ang pula na nya sa kakatawa!

"HAHAHAHAHAHAH!" Hindi parin tumitigil si Chace sa kakatawa. Masapak nga. >;)

*PAK!*

"ARAY KO POOO!!" Hinawakan at.hinimas niya yung ulo niya kung saan ko siya sinapak. :D

"Tumawa ka pa sige. Di'ba gustong gusto mong tumawa? Tawa pa!"

"Ayaw ko na. Masakit na po. Huhuhuhu!" At kunwari pang umiiyak. Nag walk-out nalang ako sa childish act niya. [SAN KO GALING YUN? XD]

"Salamat po at pinapasok niyo na rin ako."

Inirapan ko nalang siya at pumunta na sa kwarto ko. Day off ni manang ngayon. Means, maluluto ko na lahat ng pagkain na gusto kong kainin. :P

"Sa susunod kase sa kwarto mo o sa sala ka nalang mag daydream." Sabi ni Chace. Humirit pa talaga! Tssss.

»» FAST FORWARD ««

Kumakain kami ngayon ni Chace. Mabait ngayon si Chace kaya sulitin na natin ang pagkakataon. ;)

"Chace.. May natatanong ako. Pwede ba?"

"Nagtatanong ka na, tinatanong mo pa kung pwede kang magtanong. Hanep!"

"Pilosopo. ~_~ Anyway, ano mo si Ma'm Jolina?"

"Saturday bukas, papakilala kita sa mga ibang relatives ko. Paganda ka ha! Goodnight!"

*TSUP*

2 in 1!

2 kisses in 1 day. :D

Kinikilig ako! Sagad hanggang sa buto! ;D

Kung si Louie kiniss ako sa NOO LANG.

Si Chace naman, kiniss ako sa LABI.

Hashtag feeling loved. <3

Gaga na kung gaga. HAHAHA! Kiniss lang, feeling loved na kaagad? XD

Pero ang galing naman ni Chace. Ang ganda ng tanong ko, napakaganda ng sagot niya. -_-

Wait, I need beauty rest. Kailangan maganda ako bukas para magustuhan ako ng mga relatives ni Chace. Ayt! I need to know kung anong oras bukas.

*TOK TOK*

"Nabitin ka 'no? Halika ituloy natin." Sabay ngisi niya.

"Pervert!! Hindi yun ang pinunta ko! Manyak! Grr!"

"O anong kailangan mo?"

"Well, I just want to ask kung anong oras tayo aalis bukas."

~~ Chace's POV ~~

Mga chicks at chickens, heto nanaman ang pinakahihintay niyo.

Ang POV ng gwapo at ang crush ng bayan. [A/N: Bumabagyo ano 'ho?] Si Author, nangingialam. Hayaan siya. Nga pala, Ako po'y nagbabalik muli.

Sino lahat ang nakamiss sakin? Itaas ang kamay at iwagayway! :D

Kilala niyo ba si Jolina? Yung tinanong ni Harel sakin kanina. Well, kapatid ko yoon.

Hulata naman na nagseselos si Harel, di'ba? Ayaw lang niyang aminin.










Andito ako ngayon sa kwarto ko. Iniisip parin yung nangyari kanina. Ang lambot ng labi niya.

Gusto ko pa siyang halikan ulit.

Kahit paulit-ulit ko syang halikan, hinding hindi ako magsasawa.

Asawa ko na siya. May karapatan na ako. >;)

*TOK TOK*

Sino pa ba satingin niyo ang kumakatok? Lokohin ko nga. ;)

"Nabitin ka 'no? Halika ituloy natin." Sabi ko sabay ngisi sakanya.

"Pervert!! Hindi yun ang pinunta ko! Manyak! Grr!" Ouch! Ganoon ba ako ha? ;D

"O anong kailangan mo?"

"Well, I just want to ask kung anong oras tayo aalis bukas."

"11 A.M aalis na tayo. Doon tayo magluLunch. May tanong ka pa ba?"

"Paano ka naging teacher, e ang bobo mo. -_- Tss."

"Ha? Anong connect? ~_~"

"Sabi ko diba, I JUST want to ask kung anong oras tayo aalis bukas. Kaya yun lang ang tatanong ko. Bye"

Ha? Ano daw? Anong connect naman nun?

Siya MAS TANGA samin 'no. TSS ~_~

Matutulog na'ko. Baka sakaling mapanaginipan ko yung halikan namin ni Harel. :D

~ • ~ • ~ • ~
A/N: I would like to thank lahat ng nagbabasa pa ng story kong ito at pinagchachagaan ang slow update.

Sorry po okay? Hinding hindi na po mauulit. Akala ko kasi wala ng readers to e.

Thank you for supporting! Mas magkakagana akong mag update kung nagcocomment din kayo. HAHA! Choss.

Nga pala, kung gusto niyong magpa-dedicate, comment or imessage niyo lang ako. Vote na din! Salamaaaat!

Btw, Advance Happy New Year! (:

~ Marie. <3

My Teacher Every Day but My Husband Every Night (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon