Chapter 19

8.8K 201 5
                                    

Chace's POV

Binaon pa ni Harel ang ulo niya sa dibdib ko at mas lalong hinigpitan ang pagkakayakap niya sa akin.

Ang sarap talagang katabi ni Harel kapag natutulog, ang lambing lambing niya.

Sana tuwing gabi ganito, ngunit hindi pa pwede. We need to take things slowly. I meant, hindi ko alam kung seryoso ba itong nararamdaman ko sakanya. Naguguluhan ako at natatakot at the same time.

Natatakot na baka masaktan ko lamang siya, dahil hindi pa ako handang gawing opisyal ang lahat.

Isa pa, teacher niya ako. Child abuse sabi nga nila. It's against the law. I can wait naman if ever. I am willing to wait. Hihintayin ko siyang maka-graduate.

Hay..

Mababaliw na yata ako. Ang daming tanong na umiikot sa isip ko.

Harel, why are you doing this to me? Pinapahirapan mo ako.. even wala ka namang ginagawang masama sa akin.

Look what you've done to me. I am confused. She had this effect on me..

I kissed her forehead. Ayaw kong umalis. Ayoko siyang iwan. I-excuse ko nalang muna siya. Ayaw ko siyang gisingin, and she looks very comfortable laying in my arms.

I don't want to ruin her peaceful sleep.

I want to stare at her beautiful and precious face. Hindi nakakasawa, hindi nakakaumay, masarap ulit ulitin.

The kiss earlier.. It's so nice having her soft lips on mine. My lips perfectly fitted on hers. Napapatawa nalang ako everytime na naiisip kong nahahalikan ko na sya. Nang paulit ulit pa. Bakla na yata ako, kinikilig na. Pero siempre joke lang, i like girls not boys. In short, i like Harel.

I kissed her lips again. Inangat niya ng dahan dahan ang kanyang ulo. Oops, nagising ko sya.. Bad move Chace.

"Good morning hun" I said to her and smiled at her.

"Hun hun ka pa dyan. Haha good morning din" she answered and also smiled at me.

Tumingin sa orasan at nagmadaling tumayo. "Shoot! Late na ako! 10 na! Ikaw kasi buset hinayaan mo pa akong matulog" She said.

"Aba, wag kang mag-alala. I already excused you na."

"Talaga? Mm, okay." Sabi niya at muling humiga sa tabi ko.

"Any plans for today?" She asked.

"Yes" sagot ko naman.

"Ano?"

"Cuddle with you the whole day hehe"

Sumimangot lamang siya sa sagot ko. Ang cute niya talaga.

"Nakakatamad bumangon" ang sabi niya.

"Oo nga eh. Mas gusto ko pag ganto, nasosolo pa kita" at saka pa ako tumawa.

Natawa din sya ng kaunti at umiling iling.

"Ang boring naman Chace"

"May papahula nalang ako sayo, gusto mo? Para din mawala yang kaboringan mo" ang sabi ko sakanya.

"Hmm.. Let's see. Game game"

"Okay, ano ang apilido ni SKYPE?" ang first question ko sakanya.

(a/n: sige nga try to guess it! Comment kayo dali. Walang mandadaya hahaha)

"Skype? Baliw e wala naman apilido yun" ang sagot niya at tumingin sa akin.

"Meron kaya. Pag isipan mong mabuti" at sa ngayon, kaming dalawa ay nagkakatitigan lamang. Halatang busy sya sa pag-iisip.

My Teacher Every Day but My Husband Every Night (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon