Chapter 18

9K 206 27
                                    

Nagising ako sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko.

Humikab ako bago tignan ang oras. 7:30 palang pala. 9 A.M ang pasok ko ngayon.

Aalis na sana ako ng higaan ko, pero hindi ako makaalis alis. Ang bigat bigat kasi ng nakadagan sakin.

Tinignan ko kung ano ang nakadagan sa akin at doon ko palang naalala na dito pala natulog si Chace. Ang himbing ng tulog niya. Siya ay nasa kaliwang gilid ko, nakayakap sa akin.

Kamay niya lang ang nakadagan pero sobrang bigat. Baka naman muscles yan? Pwede rin, nagwowork-out e.

Pinagmasdan ko muli siya. Nagiging hobby ko na ang titigan si Chace ngayon.

Humarap ako sakanya. Pagkaharap ko, hindi ko sinasadyang matamaan ang ilong niya. Na-kiss ko tuloy. Hindi ko naman kasi alam na ganun pala kami magkadikit kung magkaharapan kami.

He suddenly chuckled. Oh em gosh! Gising na pala siya?! Or nagising ko lang?! Lagi nalang akong binibigla ni Chace, heto naman ang naging hobby niya.

"Good morning" ang sabi niya at hinalikan niya ang noo ko.

"G-good morning din" sagot ko.

"Pwede pala yang halik mo ang gumising nalang sa akin every morning eh, kaysa sa alarm clock ko. Gaganaan pa ako kung kamulat ko palang ng mga mata ko ay parang nasa langit na ako," ang sabi naman niya. Husky ang boses niya, kagigising niya lang diba, ang hot pala ng morning voice niya! SHEMAY!

"Bakit naman?"

"Anghel kasi ang una kong makikita eh." Then he chuckled.

"Boom panes," ang sagot ko naman.

Bigla siyang tumawa. That sexy laugh! Grabe talaga, umaga palang mamamatay na ako sa kilig!

"Ano oras pasok mo? 7:35 na." Sabi ko sakanya.

"Later 10 pa pasok ko."

"Ah ganun ba.. Kami later 9 pa eh."

"Ah I see. So may time pa tayong mag-cuddle." Sabi niya. Sinapok ko ng mahina lang. Cuddle with him? Game! Pakipot effect pa muna.

"Joke lang, ayaw mo eh." Sabi ulit niya. Gusto ko kaya, pilitin mo pa ako. Kulang lang ako sa pilit eh!

"H-hindi.." saka ako umirap sakanya. Kinikilig nimin iki!

"Gusto mo? Sige na nga, sa ayaw at sa gusto mo, magka-cuddle tayo." Sabi niya papalapit sa akin, gumagapang siya papunta sa akin, e ang liit lang kama ko, wala na akong maatrasan, ayaw kong mahulog.

Nagpaitaas siya sa akin, kinulong niya ako sa katawan niya. Nasa ilalim niya ako. Nag-iinit ang pisngi ko!

Then he started to tickle me! Urgh! Susmaryosep talagang Chace na yan! Ayaw ko ng tickle tickle eh, hihina talaga ako ng todo.

Tawa ako ng tawa, hindi ako makapagsalita, kasi tuwing may lalabas na word sa labi ko eh kikilitiin niya ako.

5 minutes niya akong kiniliti. 5 minutes of laughing so hard. Darn Chace!

"Chace naman! Ayaw ko nga non diba?! Bakit mo ba ako kiniliti ha?!" Bigla bigla nalang kasing nangingiliti eh.

Sumeryoso ang mukha niya at sinabing, "Gusto kong marinig yang tawa mo. Gusto ko ako lang ang nagpapatawa sa 'yo. Gusto ko sa akin galing at ako ang dahilan ng pagtawa mo."

Ilang minuto kaming nagtitigan. Wala akong masabi sakanya.

Pagkaraan ng ilang minuto pang titigan, bigla niyang linapit ang labi niya sa labi ko. Hinalikan niya ako.

"Open. It." Sabi niya in between his kisses. Dahil nga masunurin ako, I did as I was told.

Binuksan ko ang bibig ko at saka siya hinalikan pabalik. Napaka-passionate ng mga halikan namin. Hanggang sa bumaba ang mga halik niya papuntang leeg ko.

I put my hands on his head, and start messing his hair. Lambot ng buhok niya, ang sarap ihaplos haplusin.

Hinalik halikan niya parin ang leeg ko, at kinakagat kagat ito. My ghad! Linalagyan niya ako ng hickies!

"Ch-chace.." I moan his name. Medyo nakikiliti kasi ako.

Bumalik siya sa labi ko. Ang sarap ng mga halik niya ngayon..

-
Sorry short lang. (:

My Teacher Every Day but My Husband Every Night (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon