Erin Blaire"Sweetheart, one last pose" I happily exclaimed before clicking my camera when Carl posed. I beamed when I checked his photo. Mabuti at matagumpay na natapos muli namin itong photoshoot.
"Great job Kiddos" masayang sabi ko sa mga batang napangiti sa narinig "Uhuh. Now let's go change" Sheena shot back and guided the kids whilst I was busy fixing the camera. "It's a wrap guys! Thank you for your time and effort. This would have not worked without all of your presence, lagi ko iyang sinasabi sa inyo" baling ko sa team ko.
"Good job din po, Ma'am Erin. The best po talaga kayo!" Sabi ni Perla sa akin at nagthumbs up pa. Her wide smile showed her brace and made her cuter even more.
"Syempre naman! Ang ganda ng leader namin eh, mabait at matalino pa" singit rin ni Torky na siyang pumalakpak habang may naglalarong ngisi sa labi niya. He's gay though and we love him.
Mahina akong natawa. "Sus mga bolero!"
"Totoo naman! " paglalaban nila kaya nailing na lamang ako.
"Pagod ka na?" Lex uttered from behind and I buged to look at him. "Hindi naman masyado. Tsaka salamat pala sa pagsama sa amin tsaka sa mga pagbubuhat sa mga gamit na kailangan" kasi kanina may mga materials na kailangang buhatin at ayusin. Dalawa lang ang lalaki sa team ko at si Torky ay babae kung kumilos. Lex came to the rescue and he did most of the carrying part.
"Basta ikaw, okay lang! malakas ka sa akin, alam mo naman" biro niya tsaka kumindat.
I shook my head and smiled.
After a while, he bade goodbye due to the reason that his father called and was expecting him to be home before noon.
Checking my wristwatch, I found out that it's over 11:30 in the morning. Hmm, seems like I'm free for the day. "Erin! San' na si Papa Xander? Susunduin ka ba niya?"I clutched my chest tighly when Sheena's voice boomed from no where. "Gaggy! Ginulat mo ko!" Reklamo ko sa kanya but she smirked and batted her lashes at me.
"Sarrey. So ano na nga? Is he coming?" She asked and I grimaced. Kahit kailan talaga.
I took out my phone and decided to text him, saying that I'll wait for him before I place it back in my pocket and orderly fixed my stuffs. "I texted him already now enough of that and let's fix this up" I commanded and she rolled her eyes on me. "Porke may Papa Xander ka na, you're leaving me alone na" She said feigning a cry so I decided to put up a blank stare. "Tingin mo madadala ako sa drama mo? Think again, pang-ekstra ka lang no" I told her harshly and she scrunched her nose. "Ang sama mong kaibigan. Pang-ekstra ka din kaya!" Banat niya at tumawa ako.
After which, nagpaalam na yung iba at naiwan kami ni Sheena. "Erin I gotta go" She mused and I narrowed my eyes on her. "May date ka no?" Tanong ko. Hinhintay kong iiling siya pero kinagat niya lang ang labi niya. Napatitig ako sa kanya. I gaped knowing that totoo nga.
"Ohmygod. You're going on a date!" singhap ko.
Pero ang bruha tinawanan lang ako tsaka hunalik sa pisngi ko. "Alis na ako. Mauna na ako sayo" masayang sabi niya tsaka niya ako iniwang nakatunganga sa kanya.
Bakit hindi niya ako sinabihan ng mas maaga na may date pala siya! That girl!
It was 5 minutes after I texted Xander when my eyes shifted to the very familiar car making its way sa tapat ko.
BINABASA MO ANG
BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️
RomanceR-18 SPG BILLIONAIRE SERIES 1 Monterro 1 Iniwan mo siya para sa pangarap niya. He didn't want to let you go but you left him. You were the barrier. Pero paano na lang kung paglipas ng ilang taon, pinag-krus ang landas niyo? He became a billionaire...