C8: Unbelievable

145K 2.5K 7
                                    



💍

Erin Blaire

"Wow. It's so... beautiful" I mumbled under my breath while looking at the view of the people flying lanterns up above the sky. "Yeah" Mahinang sabi ni Xander saka ko naramdaman ang kamay niyang pumalibot sa baywang ko at hinila ako sa dibdib niya.

I smiled and snuggled closer to him. "This is one hell of a beautiful date" I muttered and intertwined my hand to his. "Thank you" I said and took a glimpse at his smile.

"Xander please. Tantanan mo ko diyan sa makalaglag mong tingin" prenteng pagrereklamo ko bago nakarinig ng tawa mula sa kanya.

If you're wondering, were on the rooftop on one of the buildings right now while gazing at the flying lanterns. "Let's go for a walk?" Biglaang tanong niya sa kawalan kaya tumango ako matapos ko siyang harapin.

  "Xander... what if... what if I didn't leave you back then?" I suddenly asked out of the blue as we walk. I know it would be somewhat sad for us to get back that memory but we should bring it up. Hindi naman palaging titiisin ang mga tanong na naglalaro sa isip mo kahit alam mong pwede mo namang balikan ang memoryang yon at bigyang pansin kahit saglit lang.

"I...I don't know" bulong niya at humigpit ang hawak niya sa kamay ko. "Well, it's good to be back in your arms again. Masarap sa pakiramdam" I mumbled and moved closer to him. "Tss. Do you even know how hard waiting is?" He asked and stopped and led me to his front as he caresseek my cheek. Halata ang saya sa mga mata niya..

I smiled and stole a peck from his lips before answering. "Care to tell me?" I asked with a smirk and he closed his eyes with a smile plastered on his lips.

"Unbelievable" He stated while shaking his head as he stares at me with ashtonishment.

**

"She's taken dumbass. Now get lost before I rip your throat" Napakagat labi ako matapos marinig ulit ang malamig na tono ni Drake habang binabantaan ang lalaking kaharap namin na siyang nagtatakbong umalis matapos kausapin ni Xander.

"You know you're too harsh. Tsaka bakit ba galit na galit ka e nagtatanong lag naman siya" I stated and he glared at me.

"What the fuck Erin. That's the seventh guy who asked for your phone number! Do I have to put a ring on your finger to let them know you're taken?! Dammit!" He pinched the bridge of his nose and I chuckled.

Kahit galit na at nagmumura, ang gwapo pa din.

"Whoa. Chill Mister. Papangit ka pag ipagpapatuloy mo yang pagsisimangot mo. Cheer up, will you?" I teased him and he glared at me again which made me chuckle again and circle my arms around his waist.

"Xander makinig ka. Kahit ilan pang lalaki ang humingi ng numero ko, wala silang mapapala kasi iisang tao lang naman ang nagmamay-ari saken, Mister Billionaire" I said and pinched his nose pero hindi nakawala sa akin ang pagtaas ng sulok ng labi niya nang mag-iwas siya bigla ng tingin.

He clenched his fist when a guy appeared on my side suddenly. "Uhm Hi Gorgeous. Can I ask for your number? Pinapatanong kasi ng mga ka-grupo ko" He asked and ruffled his hair. Naramdaman ko ang paggalaw ni Xander pero pinigilan ko siya.

Ano bang meron dito at panay tanong ang mga lalaki ng numero ng babae?

Tipid kong ngintihan ang lalake. Mukhang mas bata pa sa akin. "Sorry I cannot give you my number. Taken na kasi" sabi ko sa kanya at pinakita ang magkasaklop na kamay namin ni Xander.

BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon