Napahilamos ng mukha si Erin sabay kagat labi habang nakatingin sa dalawang babae na nakatingin sa kanila. "The invitation and the designs for the venue pa po ang hindi pa tapos, I think" Mahinang wika ni Erin.
"Honestly, tapos na ang lahat. Me and your Tita Alexandria polished everything. All you have to do is get ready for your wedding" Napanganga naman si Erin sa narinig habang nakangiti lang ng malapad ang Mommy niya at ang Mom ni Xander.
"Then what the hell is wrong that you came over?!" Inis na bulyaw ni Xander who's looking pissed.
'They better have a good damn reason for cutting my kiss with my woman. Punyeta lang, makakaiskor na sana eh. Bullshit!' He grunted at the back of his mind.
"Bakit ba ang sungit mo anak? We just came here to clear things and wrap it up kasama kayo if you will agree for the designs, style and decisions we made. Baka kasi may changes, mahirap na" Nakasimangot na asik naman ng Mommy ni Erin pero napabuntong hininga na lang si Xander before stealing a kiss from Erin nung humarap ito sa kanya.
'Nasa harap namin sina Mama! Kahit kailan wala ding pinipiling oras ang kalandian ng isang toh' Maktol ni Erin sa isip, rolling her eyes mentally bago sinamaan ng tingin ang magiging asawa.
"Perfect couple" Sabay na wika naman ng dalawang ina sabay tawa kaya nailing ang dalawa.
**
"Bakit ba ayaw kang tantanan ng punyetang Stanford na yan?!" Nailing nalang si Erin. Sumumpong na naman ang selos nito at pagkabipolar niya. Kanina ang lambing nung nasa kotse sila pero nung binanggit niya na kailangan niyang i-meet si Lex eh nagalit ito."Xander nga! Last na to, promise"
"Mark your words Baby kung ayaw mong diretso sa hospitan ang putanginang iyon" Madiing sabi nito sa kanya pero umiling lang siya.
Erin Blaire
"Wait lang, naiihi ako" I halted and turned to face Xander. "Hintayin mo ko dito. Sa CR lang ako" I was to make a step when I was pulled back to him."And who the fuck told you you're going alone?" Naningkit ang mga mata niya sa akin kaya sinimangutan ko siya. "Let's go" He said and guided me with his hands on my waist.
"Kahit ba naman pagpunta ko sa restroom kailangan mong sumama?" Umiling iling ako ng bahagya and turned to face him nung nasa pintuan na kami.
"Stay here" I commanded but he just stared at me na parang ayaw niya kaya madiin ko siyang hinalikan sa labi. "Wag nang umangal, okay? Stay here" I said before going in the restroom nung aangal pa sana siya.
***
On the other hand, Xander had to take a call when his phone rang kaya medyo lumayo siya sa CR."Yes Mr Himenes?"
(Mr. Monterro there has been a problem with the company that needs to be resolved)
"Tell my secretary to arrange a meeting between the board at 1 pm sharp today" He gritted his teeth at walang sabing ini-end na ang call pero napahigpit ang hawak niya sa phone nung makita niya si Erin na parang tinutulak ang isang lalaki na mukhang nagpupumilit.
His eyes darkened and advanced towards them with his eyes spitting fire.
"Oh my god" Bulong naman ni Erin nung makita ang mukha ng nobyo. He looks like he's ready to murder someone with his jaw tightened and hands clenched.
"B-Baby" She snaked her hands around his nape and tried to block him from the other man. "Let go Baby" He was gritting his teeth habang diretso ang tingin sa lalaking nakangisi lang sa kanya.
"Kaya pala ayaw sumama ni Miss Sexy sa akin ka–"
"Baby!" Sigaw ni Erin nung mabilis siyang tinabi ni Xander at walang sabing sinuntok ng malakas ang lalaki. "Baby, baby stop!" Akmang lalapit siya to stop Xander from puching the man pero wala atang balak magpaawat kasi kahit inilalayo na siya ng tatlong tao, they can't.
BINABASA MO ANG
BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️
RomanceR-18 SPG BILLIONAIRE SERIES 1 Monterro 1 Iniwan mo siya para sa pangarap niya. He didn't want to let you go but you left him. You were the barrier. Pero paano na lang kung paglipas ng ilang taon, pinag-krus ang landas niyo? He became a billionaire...